Phim Ảnh

'Hoàng Hậu cuối cùng' tập cuối đẫm nước mắt: Hoàng triều sụp đổ, ngoại trừ Jang Na Ra, tất cả đều chết

Lin Lee
Chia sẻ

Thế là đã đi đến chặng cuối cùng của bộ phim cung đấu hot nhất màn ảnh Hàn - Hoàng Hậu Cuối Cùng (The Last Empress) rồi. Hãy cùng SAOstar điểm qua những tình tiết chính trong tập cuối - tập 51-52 (là tập 26 theo bên Hàn Quốc).

Trong tập cuối của Hoàng Hậu cuối cùng (The Last Empress), Lee Hyuk đã cứu sống được Hoàng Hậu Sunny. Anh cũng thông báo cho cô về cái chết của Na Wang Shik do bom nổ. Thái Hậu nhân tình hình hỗn loạn đã mở họp báo đổ tội ám sát hoàng gia cho Wang Shik nhưng nhanh chóng lo lắng khi bà lại không hề tìm thấy xác anh sau vụ nổ.

Ở tập 51 và 52 này (tức tập 26 tính theo bên Hàn Quốc), Lee Hyuk là người đã giấu xác của Na Wang Shik khỏi tay sai của Thái Hậu. Anh đã giả dạng Wang Shik trong tình trạng bị băng bó do vết bỏng và lần mò vào nơi chế tác thuốc của Thái Hậu để điều tra. Sự xuất hiện không ngờ của một Na Wang Shik băng bó khắp người khiến Thái Hậu điên tiết và yêu cầu phải diệt trừ được anh.

“Tôi không làm điều này vì tốt bụng, vì việc trả thù bây giờ chỉ có Hoàng Hậu mới tiến hành được, làm ơn hãy đi đến cùng….”

Sunny cùng Yoo Ra tạo bẫy giăng tay sai của Thái Hậu vào nhằm điều tra mục đích bà nuôi trồng trái phép số lượng lớn cây thuốc phiện. Vốn sẽ phải chết nhưng trước khi trút hơi thở cuối cùng hắn đã định ám sát Sunny, rất may cô đã được Yoo Ra đỡ thay.

Sunny được Lee Hyuk cứu sống.

Anh thông báo về cái chết của Na Wang Shik.

Thái Hậu mở cuộc họp báo thanh minh.

Đổ tội gài bom cho Wang Shik.

Xác Wang Shik do Lee Hyuk giấu.

Giả dạng thành Wang Shik.

Tung quả mù cho Thái Hậu.

Đến xưởng thuốc điều tra.

Tay sai Thái Hậu bị Sunny và Yoo Ra dụ vào bẫy.

Hắn định ám sát Sunny.

Nhưng được Yoo Ra đỡ.

Nhờ thầy Byun, Sunny đã biết được việc Lee Hyuk giả dạng thành Wang Shik để đi điều tra. Nhanh chóng cô đã xuất phát đến xưởng thuốc nhằm ngăn chặn cuộc thảm sát của Thái Hậu. Vì tưởng rằng đã bắt được Na Wang Shik, Thái Hậu đã tự mình nổ súng giết người mặc lời van xin của Sunny.

“Nhìn đi, Lee Hyuk thành ra thế này đều là tác phẩm do bà tạo ra, và bây giờ bà đang tự tay kết thúc nó…”

Đằng sau lớp băng bỏng lại chính là con trai mình - Lee Hyuk khiến Thái Hậu như chết đứng. Đến cuối cùng, sau tất cả những tội ác mà Lee Hyuk đã phạm phải thì anh lại chết trong tay mẹ mình. Dù đau khổ, dù tuyệt vọng nhưng đó là kết quả mà Lee Hyuk đã dự đoán trước, nếu anh không để mình làm vật hi sinh thì chính mẹ mình mãi mãi sẽ chìm trong cái hố của tội ác.

Sunny biết được Lee Hyuk đang cố điều tra một mình.

Đến xưởng thuốc để cứu người.

Sunny và Thầy Byun đã tới.

Nhưng không kịp Lee Hyuk vẫn bị vây bắt.

Sunny nài nỉ thái hậu không được giết.

Nhưng bà vẫn bóp cò.

Nhưng lại là con trai bà.

Thái Hậu chết đứng người,

“Tại sao lại là mày”.

“Chả phải mẹ đã định giết con từ đầu rồi sao”.

“Anh xin lỗi vì tất cả, xin lỗi vì sống bằng mạng sống của mẹ em nhưng lại thành con người ghê tởm thế này. Sau tất cả, anh yêu em….”

Lời trăn trối cuối cùng đã thực sự làm lòng Sunny đau như cắt, cô lần lượt từng chút mất đi những người mà mình yêu thương nhất, bây giờ cả người mà mình từng yêu cũng chết vì chính sự thối nát của hoàng gia. Tất cả chỉ còn lại mình cô, một Hoàng Hậu đơn phương độc mã gánh ác trách nhiệm về sau.

“Sunny à, xin lỗi em vì tất cả”.

“Anh yêu em…”

Hoàng triều chỉ còn một mình Sunny.

“Hoàng triều hôm nay chấm dứt rồi, bà đi mạnh giỏi nhé… Thái Hậu”

Sau cái chết của Lee Hyuk, Sunny nhanh chóng trở về hoàng cung cùng phóng viên và cảnh sát, cô đã phơi bày cả tội lỗi của Thái Hậu và Seo Kang Hee trước tất cả mọi người. Hoàng triều vốn đã mục rửa và tha hóa, thứ còn lại không thể làm vực dậy một đất nước. Trước sự nhìn xa trông rộng và hạnh phúc của quốc dân, Hoàng Hậu Sunny tuyên bố chấm dứt chế độ lập hiến mở ra một triệu đại mới cho Đại Hàn Dân Quốc.

Thái Hậu và thuộc hạ lãnh bản án chung thân cho tất cả những tội ác, Seo Kang Hee bị chính con đẻ quên mặt là cái giá mà tất cả phải chịu.

Thái Hậu và đồng bọn bị bắt.

“Đi mạnh giỏi nhé, Thái Hậu…”

Thái hậu và tay sai bị tuyên án tù chung thân.

Sunny tuyên bố chấm dứt chế độ lập hiến có vua và hoàng tộc.

Một năm sau ngày chấm dứt chế độ, Hàn Quốc bước vào thời kì bầu tổng thống để dẫn dắt đất nước, Sunny trở về với tiệm gà nhỏ của cha sống cùng công chúa Ah Ri. Yoo Ra sau lần bị ám sát không thành công đã mất hết kí ức và quay về với trí nhớ của một đứa trẻ. Ai cũng đang hạnh phúc với những sự lựa chọn mới.

Hoàng cung nguy nga giờ đây chỉ là một nơi mang dấu ấn lịch sử để người đời truyền miệng những câu chuyện muôn màu về nó.

“Công chúa Ah Ri, người có cảm thấy hạnh phúc không? Người hạnh phúc là được rồi ạ”

Sunny trở lại là một người mẹ bình thường.

Mỗi người đều hạnh phúc với một cuộc sống mới.

Hoàng cung giờ đây là nơi dấu ấn lịch sử.

“Ah Ri à, người hạnh phúc là được rồi”.

“Ah Ri à, người hạnh phúc là được rồi”.

Tất cả chỉ còn lưu vào lịch sử.

Hoàng Hậu cuối cùng thật sự kết thúc rồi.

Vậy là chặng đường nhiều tháng liên đồng hành cùng bộ phim Hoàng Hậu Cuối Cùng đã kết thúc rồi. Cảm ơn tất cả độc giả đã yêu mến bộ phim cũng như những bài viết của SAOstar. Hẹn gặp lại ở những dự án tiếp theo nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất