Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng' tập 9: Jang Nara bị phế truất trở thành cung nữ, Lee Elijah sẽ lên ngôi Hoàng hậu?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hình ảnh mới được SBS đăng tải khiến khán giả tỏ ra vô cùng bất ngờ trước tình thế hiện tại trong phim "Hoàng hậu cuối cùng", Jang Nara và các nhân vật khác sẽ khiến hoàng cung chuyển đổi thế nào sau khi Hoàng Thái hậu qua đời.

Trước khi tập phim mới được phát sóng vào tối nay (19/12), đội ngũ sản xuất của bộ phim truyền hình Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) đã phát hành những bức ảnh mới của Jang Nara, Choi Jin Hyuk, Shin Sung Rok và các diễn viên khác.

Trong một số bức ảnh được đăng tải, Hoàng hậu Oh Sunny (Jang Nara) bất ngờ cởi bỏ trang phục truyền thống của Hoàng gia duyên dáng, lộng lẫy mà mặc trên người bộ hanbok dành cho người hầu. Sunny di chuyển trong hành lang hoàng cung với bộ đồ màu xanh đen, nâu đậm quê mùa, thấp kém. Tóc để dài, cột về phía sau, trên trán vẫn còn vết thương, gương mặt khá lo lắng kèm theo cặp kính tròn. Đặc biệt, Sunny bước đi cẩn thận, hai tay để trước bụng, đầu cúi xuống tránh ánh mắt ai đó.

Đến đây, chắc chắn khán giả tự hỏi, chuyện gì đã xảy ra với Hoàng hậu của chúng ta khi tập trước đó Hoàng đế phát hiện ra Hoàng Thái hậu bị sát hại và người đang ở cạnh bà là Sunny. Tại sao Sunny lại mặc trang phục của người hầu, phải chăng Hyuk đã đẩy cô xuống và đưa Min Yoo Ra lên làm hoàng hậu? Nhưng có lẽ Sunny sẽ không rời bỏ Hoàng cung vì cô muốn tìm ra sự thật cái chết của Hoàng thái hậu, trả lại công bằng cho bản thân và trả thù những kẻ đã gây đau khổ cho mình.

Ngoài ra, Jang Nara đã thành công khi thể hiện những biểu cảm chi tiết trên khuôn mặt của mình, từ biểu cảm căng thẳng và lo lắng, di chuyển cẩn thận trong triều đình, cho đến những nụ cười rạng rỡ không thể nhìn thấy thêm bất cứ lần nào nữa. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, khung cảnh đã tràn ngập những sự bất thường, căng thẳng.

Bên cạnh đó, cô bảo mẫu mặc trang phục trang lễ của Hoàng gia, dường như cô ấy đã công khai mình chính là mẹ đẻ của công chúa Ari và sẵn sàng chống lại Min Yoo Ra.

Để biết thêm chuyện gì đã diễn ra, xin mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất