Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng' tập 9: Cuộc đối đầu dữ dội giữa Jang Nara và Lee Elijah nhưng họ rất thân trên phim trường

Theo Soompi
Chia sẻ

Drama "Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress)" đài SBS tiếp tục tạo sự bất ngờ thông qua những bức ảnh mới giữa Jang Nara và Lee Elijah.

Trong những bức ảnh được SBS chia sẻ trước khi tập phim mới của Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) tiếp tục được lên sóng vào tối nay, khán giả sẽ có cái nhìn sơ qua về cuộc đối đầu giữa Hoàng hậu Oh Sunny (Jang Nara) và Min Yoo Ra (Lee Elijah) - cô nhân tình của của Hoàng đế Lee Hyuk (Shin Sung Rok), đang “măm me” quyền lực, vị trí hiện tại của Sunny.

Qua những bức ảnh được phát hành, Oh Sunny mặc trang phục tang lễ sau khi Hoàng thái hậu qua đời và đứng đối mặt với Min Yoo Ra để cố gắng vào phòng của Hyuk. Mặc cho những lời trách mắng lớn của tiếng của Oh Sunny, những lời trách mắng lớn tiếng, cô nhân tình vẫn không lùi bước và thậm chí phớt lờ Hoàng hậu.

Tuy nhiên, trong những bức ảnh tiếp theo, chúng ta có thể nhận thấy Oh Sunny đã nói một điều gì đó với Min Yoo Ra và cuối cùng đã khiến cô ta tức giận, phá vỡ sự im lặng của mình.

Theo lời chia sẻ của đội ngũ sản xuất, trong khi hai diễn viên là kẻ thù trong bộ phim, nhưng họ lại gần nhau hơn so với những người khác trên phim trường. Khi đóng máy quay, họ cười đùa và trò chuyện thân thiết. Tuy nhiên, ngay khi bắt đầu bấm máy, ngay lập tức cả hai đều nhập tâm vào nhân vật của mình và chiến đấu như không có ngày mai.

Đội ngũ sản xuất nhận xét: “Đây là một cảnh quay thể hiện cảm xúc mãnh liệt khi Min Yoo Ra tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình vì có Hoàng đế chống lưng và Oh Sunny không hề sợ hãi. Hơn nữa, tập phim sắp tới sẽ có một bước ngoặt bất ngờ khi họ tìm kiếm kẻ chủ mưu giết Hoàng thái hậu (Park Won Sook). Xin hãy chờ đợi vì tập phim sẽ cho thấy một loạt các tình huống bất ngờ mà bạn khó đoán, thậm chí có ít thời gian để hít thở vì mức độ kịch tính của nó”.

Cuộc tranh tài quyết liệt của Oh Sunny và Min Yoo Ra, sẽ được đưa vào tập phim sắp tới của Hoàng hậu cuối cùng được phát sóng vào lúc 10 giờ tối nay (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất