Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng' tập 8: Shin Sung Rok dự biến Lee Eljiah thành Hoàng hậu, Jang Nara bắt gian tại trận

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đoạn review mới của drama "Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress)" đài SBS đã cho khán giả các nhìn tổng thể về tập phim tối nay.

Vào ngày 13/12, SBSNOW đã phát hành đoạn review cho tập 15 -16 (tức tập 8 ở Việt Nam) của bộ phim truyền hình cổ trang Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) sẽ lên sóng vào tối nay. Mở đầu video, Hoàng đế Lee Hyuk (Shin Sung Rok) mở cuộc họp báo về bê bối ngoại tình của Hoàng hậu Oh Sunny (Jang Nara) với thị vệ Jeon Woo Bin (Choi Jin Hyuk). Anh ta nói rằng: “Một lần nữa ta xin cúi đầu và xin lỗi thần dân”, kèm một nụ cười chiến thắng.

Min Yoo Ra (Lee Elijah) cười mãn nguyện bên Lee Hyuk và nói: “Tất cả kết thúc rồi Bệ hạ”, cả hai tiếp tục có những cảnh ân ái, Hoàng đế tự nhủ: “Ta sẽ biến Min Yoo Ra thành Hoàng hậu”. Lúc này, Oh Sunny từ phía sau đi vào bắt gian tại trận với chiếc điện thoại chụp lại bằng chứng, cô nói: “Ta là một kẻ ngốc nên không biết hai người là thứ rác rưởi”. Sau đó, Hoàng hậu dùng chậu nước hất thẳng vào mặt Lee Hyuk.

Woo Bin dẫn lời: “Bây giờ kế hoạch sẽ bắt đầu từng bước một?”. Anh đến gặp Thái hậu (Shin Eun Kyung), bà tỏ vẻ ngờ vực hỏi: “Cậu là Jeon Woo Bin? Ta có nên kiểm tra cậu?”. Đến đây, nam chính quay đầu lại, vui vẻ trả lời: “Thần tôn trọng người, Thái hậu”.

Bảo mẫu của tiểu công ty Ah Ri đã đến gặp Sunny cùng tấm ảnh nhuốm máu của Hoàng hậu đã qua đời. Cô đến gặp Thái hậu để hỏi chuyện, bà trở nên tức giận quát nạt. Sunny trả lời: “Người không cần phải quá kích động như vậy. Nó cũng chưa bắt đầu đâu”.

Để biết thêm nhiều tình tiết hấp dẫn, mời các bạn đón xem vào lúc 10 tối nay (KST).

Review tập 8.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất