Phim Ảnh

'Hoàng Hậu Cuối Cùng' tập 35-36: Shin Sung Rok không phải hung thủ thật sự giết vợ cũ, Lee Elijah tái xuất ngoạn mục

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 35-36 của bộ phim cung đấu hot nhất màn ảnh Hàn hiện tại Hoàng Hậu Cuối Cùng (The Last Empress) cuối cùng cũng được lên sóng trong sự mong đợi của khán giả. Cùng SAOstar điểm qua những tình tiết hấp dẫn nhất nhé.

Không chỉ riêng thầy Byun xuất hiện lật lại cái chết của Hoàng Hậu Soo Hyun mà ngay cả Lee Yoon cũng ra mặt để làm chứng về hung thủ giết Hoàng Hậu. Tình thế đảo lộn khiến Thái Hậu nhanh chóng giải tán người và âm thầm đối chấp với thầy Byun.

Sunny nhân lúc rối ren đã lấy chuộc lòng tin của Lee Hyuk khiến anh ngoan ngoãn đứng về phía cô. Nhận thấy tình cảm của con trai dành cho Sunny ngày càng lớn khiến Thái Hậu vô cùng tức giận mà động tay động chân với cô. Cú tát bất ngờ không chỉ khiến Lee Hyuk nổi giận mà Wang Shik cũng tức tối không ngừng.

Thầy Byun ra mặt điều tra cái chết của con gái.

Lee Yoon cũng ra mặt.

Sunny lấy lòng tin của Lee Hyuk.

Anh bảo vệ cô khỏi Thái Hậu.

Wang Shik cũng tức tối vì Sunny bị tát.

“Tôi ghét việc Hoàng Hậu ở bên hắn rồi cứ khiến mình bị thương, thật sự khiến tôi nổi nóng đến phát điên mất”

Sự lo lắng xen lẫn chút ghen tuông của Wang Shik vừa khiến Sunny có chút bất ngờ những cũng vui trong lòng không kém. Để cô có thể đương đầu với những âm mưu tốt hơn, Wang Shik quyết định hướng dẫn cô những tư thế phòng vệ. Vì người con gái này, mà cả Lee Hyuk và Wang Shik đều đang cố gắng bảo vệ hết sức.

“Con sẽ không từ bỏ Sunny, cô sẽ cùng bên con đến hết cuộc đời này, vì thế Thái Hậu con chọn cách bỏ rơi người”

Lee Hyuk vì thái độ ngày càng quá đáng của Thái Hậu và sự tàn độc của bà mà quyết định bỏ rơi mẹ mình. Từ nay mọi kế hoạch, bước tiến trong cung cả hai sẽ biệt lập ra lệnh. Dù đau lòng vì bị con trai vứt bỏ, Thái Hậu vẫn đủ tỉnh táo để lập kế bỏ rơi lại Hoàng Đế.

Wang Shik nổi giận vì Sunny bị tát.

Sunny mừng trong lòng.

Được Wang Shik chỉ dạy tự vệ.

Lee Hyuk quyết định bỏ rơi Thái Hậu.

Và bà cũng từ bỏ anh.

Thái Hậu cho gọi Min Yoo Ra trở lại cung với vai trò cung nữ hầu hạ bà. Sự tái xuất đầy nguy hiểm của cô làm Lee Hyuk tức giận và muốn trừ khử ngay lập tức, nhưng Thái Hậu đã đe dọa anh bằng mạng sống của cảnh vệ Chun Woo Bin. Một con cờ “bị phế” như Yoo Ra bỗng chốc có thêm sức mạnh mà giương oai.

Theo chỉ thị của Thái Hậu, Yoo Ra bắt cóc Dong Shik vào cung để tìm ra Na Wang Shik, cho đến lúc này thân phận thật của Wang Shik trong danh phận Chun Woo Bin vẫn chưa bị Yoo Ra phát hiện. Mọi thứ chỉ nằm ở khả năng nghi ngờ mối quan hệ mờ ám của cảnh vệ Chun và Wang Shik.

Yoo Ra được gọi trở lại cung.

Cô được Thái Hậu bảo vệ.

Yoo Ra bắt cóc Dong Shik đến hoàng cung.

Rất may cậu bé chỉ chào Hoàng Hậu Sunny.

Wang Shik rất tức giận và lo cho em mình.

Sunny nghĩ kế giúp anh gặp em trai.

Sunny nghĩ kế giúp anh gặp em trai.

Yoo Ra nghi ngờ về thân phận thật của cảnh vệ Chun.

Khi Lee Hyuk đang chìm trong những cơn say không ngớt, Hoàng Hậu Sunny cùng Wang Shik và Lee Yoon bắt tay triển khai nhanh kế hoạch phơi bày việc Lee Hyuk giết Hoàng Hậu Soo Hyun. Bị Sunny lừa vào bẫy, Lee Hyuk trong đêm đã đi tìm xác của vợ cũ được giấu trong vườn hoa mật thất. Ngay khi đó phóng viên và cả hoàng tộc đều ập đến và phơi bày tội ác của anh.

Quay trở về khung cảnh ở tập đầu tiên, hóa ra bộ xương được tìm thấy là của Hoàng Hậu Soo Hyun. Thái Hậu không từ bỏ việc đẩy Lee Hyuk vào đường cùng khi ra điều kiện với nhũ mẫu Kang Hee ra làm chứng chính xác Lee Hyuk là hung thủ. Đổi lại với điều kiện bà sẽ cho công chúa Ah Ri vào hàng chính thất đủ điều kiện tranh ngôi vị.

Sunny lừa Lee Hyuk vào bẫy.

Lee Hyuk trong cơn hồ đồ đã lo sợ.

Đến vườn hoa tìm xác của Soo Hyun.

Nhưng anh bị phát hiện bởi cả hoàng tộc và báo chí.

Nhưng anh bị phát hiện bởi cả hoàng tộc và báo chí.

Thái Hậu yêu cầu Kang Hee ra làm chứng Lee Hyuk là hung thủ.

Với điều kiện công chúa Ah Ri sẽ được tranh ngôi vị.

Thế nhưng Thái Hậu không ngờ một điều rằng, kẻ giết Hoàng Hậu Soo Hyun thật ra chính là cô. Khi Lee Hyuk bỏ rơi Soo Hyun bị trượt té xuống hồ, cô đã được Kang Hee giúp đưa lên bờ. Nhưng vì đứa con còn chưa chào đời của mình, Kang Hee đã nhẫn tâm dìm chết Hoàng Hậu.

Sau tất cả mọi âm mưu thì hung thủ lại là một người mà tất cả đều không ngờ đến. Hoàng Hậu Sunny cũng bắt đầu hoài nghi về Kang Hee, liệu rằng cô có đủ sáng suốt để phá âm mưu thâm độc này? Hãy cùng đón xem tập 37-38 của Hoàng Hậu Cuối Cùng vào ngày mai 23/01/2019 trên kênh SBs và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Kang Hee định giúp Hoàng Hậu Sunny.

Nhưng cuối cùng lại giết cô.

Sau tất cả Kang Hee mới là hung thủ thật sự.

Sunny bắt đầu nghi ngờ về nhũ mẫu.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất