Phim Ảnh

'Hoàng Hậu cuối cùng' tập 33-34: Shin Sung Rok bị Jang Na Ra lừa công bố cái chết của vợ cũ

Lin Lee
Chia sẻ

Sau một ngày hoãn chiếu tập 33-34 thì cuối cùng tập phim Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) cũng lên sóng với sự chờ đợi của khán giả. Hãy cùng SAOstar điểm qua những tình tiết mới hấp dẫn nhất nhé.

Trong hai tập 33-34 vừa phát sóng của Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress), sau lời bộc bạch tình cảm đột ngột của mình Wang Shik khiến tất cả hoàn toàn bất ngờ. Khi anh gần như bị Lee Hyuk trừng trị thì Sunny đã ra tát anh trước nhằm cứu nguy khỏi sự nghi ngờ. Trước thái độ mạnh miệng tuyên bố không yêu cảnh vệ của Sunny làm Lee Hyuk vui mừng ra mặt. Anh chẳng những không truy cứu cảnh vệ Chun mà còn tin tưởng tâm sự nhiều hơn.

Sunny tát Wang Shik cứu nguy.

Wang Shik thoát khỏi sự nghi ngờ.

Wang Shik thoát khỏi sự nghi ngờ.

Sunny lo lắng về cú tát của mình.

Wang Shik lại lo về tình cảm thật của Lee Hyuk dành cho Sunny.

Sunny tát Wang Shik để tránh nghi ngờ của Lee Hyuk.

Lee Hyuk thật sự yêu Sunny rồi.

Để nhanh chóng triệt để giải quyết Hoàng Hậu, Thái Hậu mưu tính sử dụng công chúa Ah Ri làm bẫy để hại Sunny. Tuy nhũ mẫu Kang Hee phản đối kịch liệt nhưng bà vẫn âm thầm triển khai kế hoạch.

Ở buổi giao lưu với công chúa, Thái Hậu định ám hại Ah Ri bằng việc do cô bé ăn bánh chứa thành phần gây dị ứng nhằm đổ hết tội lỗi cho Sunny. Bằng lòng yêu thương Hoàng mẫu, công chúa Ah Ri đã tự mình giải quyết tin đồn bắt nạt của con chồng của Sunny trước và không hề ăn hết bánh có tẩm độc. Vừa thoát chết vừa tìm được bằng chứng minh oan cho Hoàng Hậu khiến công chúa Ah Ri rất vui mừng. Trong hoàng cung thâm độc, quả thật cách giáo dục của Sunny cho cô bé chính là một việc đúng đắn nhất mà không ai có thể thay thế.

“Ta nhất định sẽ bảo vệ những người mà ta yêu thương”.

Vì sự tàn độc của Thái Hậu dám mưu hại cả cháu ruột mình, nhũ mẫu Kang Hee vô cùng phẫn nộ. Cô quyết định phơi bày sự thật về cái chết oan của Hoàng Hậu Soo Hyun cho Lee Hyuk biết. Tin đồn Soo Hyun yêu vệ sĩ của mình tất cả đều là kế hoạch do chính Thái Hậu sắp xếp. Sau khi biết được sự thật, Lee Hyuk vô cùng đau khổ, anh cũng tự hứa với lòng sẽ bảo vệ Sunny, người vợ hiện tại trước khi Thái Hậu hãm hại cô.

Thái Hậu định dùng Ah Ri làm bẫy.

Ah Ri đính chính tin Hoàng Hậu bắt nạt là không phải.

Những vẫn bị ngộ độc vì bánh.

Rất may cô bé không ăn hết.

Nhũ mẫu Kang Hee tức giận vì dám dùng con cô làm bẫy.

Công khai sự thật về Hoàng Hậu Soo Hyun cho Lee Hyuk.

Lee Hyuk rất đau buồn.

Lee Hyuk quyết tâm bảo vệ Sunny.

Lee Hyuk đau khổ biết sự thật về Hoàng Hậu Soo Hyun.

Lee Hyuk ép buộc Thái Hậu công khai xin lỗi Sunny trước báo chí với điều kiện ngừng truy cứu sự việc đầu độc công chúa Ah Ri và thả Thư kí Choi thân cận của bà. Dù lòng tự trọng có cao bao nhiêu bà cũng buộc lòng phải thực hiện. Theo đó ngoài xin lỗi công khai và trực tiếp, Thái Hậu phải trao trả lại sợi dây chuyền đá quý cho Sunny trước mặt Lee Hyuk. Sunny rất đắn đó về bí mật nào được giấu sau chiếc vòng cổ, cùng lúc khán giả cũng được biết rằng, xác của Hoàng Hậu Soo Hyun đang được bảo quản ở sâu trong lòng đất hoàng cung. Và trên cổ của Hoàng Hậu Sunny cũng được đeo chiếc vòng cổ phỉ đá.

Tình cảm giữa các bên ngày càng rõ hơn khi Sunny rung động trước Wang Shik. Anh cũng vì những hành động tình cảm của Lee Hyuk mà có chút ghen tuông. Mối quan hệ của Sunny, Wang Shik, Lee Hyuk và Trưởng công chúa càng lúc càng phức tạp và khó đoán cho kết cục của cả bốn.

Thái Hậu công khai xin lỗi Sunny.

Trao trả lại dây chuyền cho cô.

Sunny lợi dụng tình cảm của Lee Hyuk.

Xác Hoàng Hậu Soo Hyun được giấu sâu trong lòng đất và trên cổ cô có đeo vòng cổ.

Tình cảm tay bốn khó đoán.

Wang Shik ghen với Lee Hyuk.

Sunny lợi dụng tình cảm của Lee Hyuk.

Tình tay bốn.

Wang Shik đã phát hiện ra được Trưởng đội cảnh vệ cũ vẫn còn sống và là người cứu Yoo Ra thoát khỏi bệnh viện.Anh nghi ngờ đây là động thái của Thái Hậu và âm thầm cùng thầy Byun nghĩ kế.
Để trả thù việc bị bẽ mặt, Thái Hậu cho điều tra về tác giả thật sự của tập truyện “Hoàng Hậu Cuối Cùng” và biết được em gái Sunny không phải tác giả thật sự. Bà cho gọi cô đến hoàng cung trước kí giả và những người yêu sách nhằm công khai thân phận giả.

Mọi thứ dường đều khá suôn sẻ cho đến khi Sunny bất ngờ chặn kế hoạch của Thái Hậu lại. Cô đề nghị Lee Hyuk đọc một trang trong tập truyện như một sự kiện đặc biệt dành tặng cho độc giả. Giọng của Lee Hyuk càng lúc trở nên run hơn vì trang sách như đang mô tả lại một cách chi tiết việc Lee Hyuk giết hoàng hậu Soo Hyun và cách thức mà Thái Hậu che giấu vụ án. Trước sự sợ hãi và bất ngờ của Thái Hậu, cha của Hoàng Hậu Soo Hyun (Thầy Byun) đột nhiên xuất hiện gây đảo chiều dư luận.

Thái hậu cho gọi em gái Sunny đến.

Bà điều tra được em gái Sunny không phải tác giả cuốn truyện.

Sunny đã ngăn chặn bằng việc kéo Lee Hyuk vào.

Càng đọc Lee Hyuk càng run rẫy.

Tình tiết trùng khớp với việc giết Hoàng Hậu Soo Hyun.

Thái Hậu rất bất ngờ và hoảng sợ.

Thầy Byun đột nhiên xuất hiện làm đảo chiều dư luận.

Một bàn thắng thuộc về Hoàng Hậu Sunny.

Đây vẫn là cái giá khá rẻ cho việc dám lấy gia đình Sunny ra để hạ bệ cô. Trận này, Hoàng Hậu Sunny ghi một bàn thắng rồi. Hãy cùng đón xem tập 35-36 của Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) vào 23/01/2019 trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất