Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng' tập 27-28: Shin Sung Rok vì yêu mà cứu Jang Na Ra, Lee Elijah biết được thân phận của Choi Jin Hyuk

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 27,28 của Hoàng Hậu cuối cùng (The Last Empress) đã lên sóng cùng những tình tiết bất ngờ mới trong âm mưu hoàng gia. Cùng SAOstar khám phá nhanh nhé.

Trước việc âm mưu mưu sát của Thái Hậu (Hoàng Thái Hậu hiện tại) bị vạch trần ở tập 26 The Last Empress (Hoàng hậu cuối cùng), Lee Hyuk như vớ được cái phao thế mạng, anh công khai về phía Sunny khi yêu cầu xét nghiệm chứng cứ. Hóa ra việc Min Yoo Ra trở về làm chứng là do Lee Hyuk sắp xếp và lợi dụng. Sunny bắt đầu bối rối trước sự thay đổi của Hoàng Đế.

Câu chuyện mưu sát Hoàng Thái Hậu cũ ngày càng trở nên phức tạp hơn khi càng ngày càng lộ ra nhiều người chứng kiến và có mặt ở hiện trường. Thời điểm của người này vô tình lại bị người khác phát hiện. Liệu rằng Hoàng Thái Hậu chết do độc trước hay do bị đâm trước, liệu Lee Hyuk hay Thái Hậu hay người thứ ba nào khác là hung thủ chính? Cho đến bây giờ, chân tướng thật sự vụ ám sát vẫn còn là một ẩn số.

Lee Hyuk muốn điều tra Thái Hậu.

Yoo Ra là con cờ mà Lee Hyuk bày ra.

Nhưng vẫn bị anh tiếp tục vứt bỏ.

Vụ ám sát còn nhiều điều bí ẩn.

Vụ ám sát còn nhiều điều bí ẩn.

Có thêm người chứng kiến.

Thêm người chứng kiến.

Vụ ám sát Hoàng Thái Hậu xảy ra thêm nhiều tình tiết phức tạp.

Lee Hyuk chứng kiến cảnh Sunny và cảnh vệ Chun Woo Bin bên nhau hoàn toàn cảm thấy khó chịu. Mức độ xuất hiện trước mặt Hoàng Hậu ngày càng tăng lên, chẳng những thế anh còn cố chen vào giữa cô và cảnh vệ Chun. Sunny với sự đột ngột thay đổi này của Lee Hyuk vẫn cự tuyệt và phần dè chừng. Tình cảm của Lee Hyuk trở nên rõ hơn khi nhũ mẫu Kang Hee cố ý thưa chuyện Hoàng Hậu trừng phạt công chúa Ah Ri cho anh nhưng đổi lại Lee Hyuk không tức giận mà còn phân định rõ ranh giới kẻ hầu và tôi tới với cô.

Đỉnh điểm của màn “kỵ sĩ cứu công chúa” của Lee Hyuk là lúc anh đột ngột xuất hiện của livestream của Hoàng Hậu. Anh giúp cô lấy lại ánh nhìn thiện cảm của công chúng sau khi Sunny bị Thái Hậu gài bẫy công khai chuyện gia đình cô nhận hối lộ sau đám cưới. Thái độ mờ ám của Lee Hyuk khiến Thái Hậu bất an và dè chừng, bà lo sợ Lee Hyuk sẽ phải lòng Sunny nên đành phải chính thức ra mặt.

Wang Shik và Sunny vui vẻ bên nhau.

Lee Hyuk không vui việc thấy hai người.

Cố chen vào giữa cả hai.

Nhưng Sunny vẫn coi trọng cảnh vệ Chun hơn.

Việc dạy dổ công chúa Ah Ri làm Kang Hee tức giận.

Cô thưa chuyện với Lee Hyuk.

Nhưng anh phân rõ ranh giới.

Sunny bị Thái Hậu chơi trên livestream.

Lee Hyuk xuất hiện cứu hình tượng cho cô.

Điều này khiến Thái Hậu không vừa lòng.

Nhũ mẫu Kang Hee tức giận chuyện Sunny đánh công chúa Ah Ri.

Trong khi đó, Wang Shik vẫn nóng lòng tìm thi thể của mẹ nên dùng rất nhiều cách để buộc Min Yoo Ra mở miệng, mọi thứ dần trở nên khó khăn hơn khi anh thiếu sự đề phòng với Yoo Ra. Khi tìm được thi thể, Wang Shik không cẩn thận đã khóc thương gọi mẹ và Yoo Ra là người đã chứng kiến tất cả.

Mặt khác, ác duyên của Lee Hyuk và Sunny đã bắt đầu cách đây nhiều năm khi trong vụ tai nạn xe nghiêm trọng vì cứu con mình Thái Hậu đã ra lệnh việc lấy máu của bệnh nhân khác để truyền cho anh. Vô tình, người xấu số được chọn lại là mẹ của Sunny.

Wang Shik nôn nóng muốn tìm thi thể của mẹ.

Bất cẩn không đề phòng xung quanh.

Yoo Ra đã chứng kiến sự việc.

Wang Shik sơ hở trong việc tìm kiếm thi thể mẹ.

Mẹ Sunny là người thế mạng cho Lee Hyuk.

Mối á duyên đã bắt đầu từ lâu.

Lee Hyuk dần cảm mến Sunny hơn.

Mối ác duyên giữa hai người.

Mối ác duyên này liệu sẽ diễn biến tiếp như thế nào? Wang Shik sẽ giải quyết ra sao việc bị phát hiện? Hãy cùng theo dõi tập 29-30 The Last Empress (Hoàng hậu cuối cùng) vào 22h (giờ Hàn) Thứ Tư (09/01/2019) trên kênh SBS nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất