Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng' tập 25: Nụ hôn bất ngờ của Đế - Hậu, Yoon So Yi bị bắt, Jang Nara trả thù Lee Hyuk

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trước phim tập phim chính thức được lên sóng, SBS đã giới thiệu cho khán giả cái nhìn tổng quát, tình tiết nổi bật của "Hoàng hậu cuối cùng".

Vào sáng ngày 20/02, nhà sản xuất của Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) đã phát hành đoạn phim giới thiệu trong tập 25 đến với khán giả yêu mến bộ phim trong suốt thời gian qua. Mở đầu đoạn trailer là cảnh đối thoại giữa Lee Hyuk (Shin Sung Rok) và công chúa nhỏ Ari. Hoàng đế có biểu cảm khá bất ngờ: “Con nói gì cơ?”. Ari đáp: “Con muốn đi chơi với 'apa mama' và 'oma mama'”. 

Sau đó cả ba đến một nhà hàng đồ ăn Trung Hoa và xin Hoàng hậu Oh Sunny (Jang Nara) đút mỳ tương đen cho Lee Hyuk. Để chiều lòng con gái, Sunny miễn cưỡng thực hiện. Công chúa Ari cũng hy vọng được chụp ảnh gia đình với cả bố và mẹ. Vì sự nghịch ngợm có ý đồ của công chúa nhỏ, Lee Hyuk và Sunny bất ngờ hôn môi nhau.

Trong cảnh quay khác vào ban đêm, Hoàng đến và Sunny đi ngang qua nhau, anh lặng lẽ đứng lại hỏi: “Bây giờ ta thực sự không được thừa nhận sao?”. Tiếp đến, Hoàng hậu đến phòng của Kang Hee (Yoon So Yi), lạnh lùng tuyên bố: “Lập tức lôi Seo Kang Hee ra ngoài, nhốt cô ta vào nhà lao hoàng cung và cung điện sẽ bị đóng cửa”. Gương mặt nham hiểu tiếp tục lộ ra, Kang Hee nói: “Ngươi sẽ kết thúc điều này?”.

Cảnh phim thay đổi đến lễ kỷ niệm 10 năm ngày lên làm Hoàng đế của Lee Hyuk được bắt đầu. Hoàng đế nở nụ cười hạnh phúc, theo sau có Thái hậu, công chúa Soo Jin, công chúa nhỏ Ari bước chân trên thảm đỏ dưới sự chào mừng của nhiều công dân. Tuy nhiên, Sunny và Min Yoo Ra (Lee Elijah) chạy thật nhanh như sắp có chuyện khẩn cấp xảy đến, Yoo Ra nói: “Tôi nghĩ rằng Thái hậu đang âm mưu gì đó”.

Trong cuộc đối thoại giữa Lee Hyuk và Thái hậu (Shin Eun Kyung), bà tuyên bố với con trai: “Ta sẽ phải phá hủy nó”. Tại bữa tiệc kỷ niệm 10 năm của Hoàng đế. Oh Sunny phát biểu trước toàn thể quan khách và báo chí: “Chúng tôi có một chặng đường dài để kỷ niệm 10 năm của người. Xin chúc mừng, bệ hạ. Người đã làm một công việc tuyệt vời”.  Lee Hyuk nhìn thẳng vào Sunny với vẻ mặt nghiêm túc, ánh mắt kinh hoàng, dự đoán chuyện chẳng lành xảy đến.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Hoàng hậu cuối cùng được phát sóng vào lúc 10h tối nay trên kênh SBS.

Preview tập 25.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất