Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng' tập 23: Không chỉ bị Thái hậu cho ăn tát, Jang Nara còn bị Shin Sung Rok khủng bố cưỡng hôn

Theo Naver
Chia sẻ

Thông qua đoạn trailer giới thiệu trong tập mới, những tình tiết mới về mối quan hệ giữa các nhân vật đã được tiết lộ!

Mới đây, nhà sản xuất của Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) đã phát hành đoạn phim giới thiệu trong tập 23 đến với khán giả. Mở đầu đoạn phim chính là phần cuối trong tập phim được phát sóng vào tuần trước. Woo Bin (Choi Jin Hyuk) đã mắc bẫy và thừa nhận mình chính là Na Kwang Sik. Cả hai có màn đụng độ, chĩa súng vào nhau. Một lúc sau, Lee Hyuk (Shin Sung Rok) hét lên vì không thể kìm chế được con tin giận. Anh lấy súng bắn vào chiếc đèn chùm đắt tiền trên trần nhà. Quay lại nhìn thẳng vào Woo Bin và nói: “Tên khốn…giết đi”.

Màn hình thay đổi, Thái hậu (Shin Eun Kyung) xông tới, tát thẳng vào mặt Sunny (Jang Nara). Thể hiện biểu cảm giận dữ mãnh liệt: “Lập tức bắt giam Oh Sunny cho ta”. Sau đó, Hoàng hậu bị các cung nữ khác lôi đi trong sự bất lực.

Vào lúc này, Min Yoo Ra (Lee Elijah) nắm lấy tóc của một cô gái làm việc cho Thái hậu và dõng dạc tuyên bố để giải cứu Sunny: “Ta sẽ không cho các ngươi đi nếu ngươi còn nói xấu sau lưng hoàng hậu. Ta sẽ cho kẻ đó chết không toàn thây”.

Mặt khác, tâm trí của Lee Hyuk hỗn loạn, trên người dính máu khi nhiều người vô gia cư bao vây. Anh nói với người đàn ông nghèo: “Có cà phê hòa tan không?”. Sau đó, Hoàng đế đáng thương trở về hoàng cung với vẻ ngoài đáng thương, bụi bặm.

Sunny nói: “Người cứ định hèn nhát đến cùng phải không?”. Lee Hyuk đáp lại: “Hãy nói về từng thứ một nào”. Cuối cùng, Lee Hyuk đốt hết hình ảnh, khủng bố Sunny: “Chúng ta vẫn là vợ chồng hợp pháp. Đừng nghĩ có thể giở trò với ta, Oh Sunny. Cho đến khi chết, nàng vẫn là người phụ nữ của ta”.

Bên cạnh đó, Thái hậu cũng đã sai người đưa một bà lão đến gặp: “Bà lão không biết trời cao đất dày này”. Sau đó, Thái hậu có vẻ sợ sệt và cố trốn tránh dưới bàn. Bà lão kia nói :“Đã lâu không gặp”. Dường như cả hai từng quen biết từ rất lâu và có những bí mật sẽ được lý giải trong thời gian sắp tới.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn nhớ đón xem tập 23 được phát sóng vào lúc 10h tối nay trên kênh SBS.

Trailer tập 23.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất