Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng' tập 23-24: Shin Sung Rok và Choi Jin Hyuk cùng yêu Jang Na Ra, tam giác tình cảm bắt đầu?

Lin Lee
Chia sẻ

Tiếp nối tập 21,22 vào ngày hôm qua thì tập 23,24 của The Last Empress (Hoàng hậu cuối cùng) đã lên sóng. Những tình tiết bất ngờ, nghẹt thở mới cùng lúc xuất hiện khiến khán giả vô cùng háo hức. Hãy cùng SAOstar điểm qua những tình tiết chính của tập phim nhé.

Nhờ thầy Byun kịp thời thông báo, Sunny liên lạc được với viện trưởng bệnh viện và ngăn chặn cuộc chẩn đoán. Theo đó Hoàng Hậu biết về tình trạng vô cùng nguy hiểm của Wang Shik nếu như không nhanh chóng phẫu thuật lấy đạn khỏi đầu. Ngay lúc Sunny định đưa anh đi phẫu thuật, Yoo Ra đã đưa Dong Shik đi hòng triệt để loại bỏ quá khứ. Rất may Sunny đã đưa Wang Shik đến kịp thời để giải cứu.
Vào ngày giỗ của Hoàng Hậu Soo Hyun mọi chi tiết về cái chết của cô được Thái tử Yoon mô phỏng lại làm tâm lí Lee Hyuk bị đã kích. Lee Hyuk chính là người ra tay sát hại vợ mình vì lòng ghen tuông mù quáng, sự việc dường như được che đậy rất thành công lại bị Yoon chứng kiến.

Sunny nhanh chóng tìm được viện trưởng.

Đã kịp thời ngăn cuộc chẩn đoán.

Yoo Ra liên tục chất vấn v về thuốc giảm đau nhưng thất bại.

Sunny biết về tình trạng nguy hiểm của Wang Shik.

Cô tha thiết muốn anh phẫu thuật.

Ban đầu Wang Shik từ chối nhưng sau đó đã kịp nghe lời cô.

Chấp nhận phẫu thuật lấy viên đạn.

Yoo Ra định trừ khử Dong Shik.

Rất may Sunny và Wang Shik đến kịp.

Sunny đã cưu mang em anh.

Ngày giỗ của Hoàng Hậu Soo Hyun diễn ra với nhiều sự kiện lạ.

Lee Hyuk và người giết Soo Hyun.

Yoon là người chứng kiến cái chết của Soo Hyun.

Quay về cung sắp đặt trong ngày giỗ của Hoàng Hậu Soo Hyun.

Lee Hyuk là người giết Hoàng Hậu Soo Hyun.

Cuộc sống trong hoàng cung dần đi vào lối cũ, Sunny tiếp tục chương trình phát sóng và bắt tay điều tra án với Wang Shik. Với con người vui vẻ như Sunny, Lee Hyuk dần bị cô thu hút, điều này khiến nhũ mẫu Mang Hee rất lo lắng cho kế hoạch lật đổ ngôi vị. Mặt khác, tuyến tình cảm giữa Hoàng Hậu và Wang Shik được đẩy lên một điểm mới khi Sunny dành sự quan tâm đặc biệt cho anh. So với việc bảo vệ cho an nguy Hoàng Hậu, Wang Shik cũng dần cảm mến người con gái mạnh mẽ này. Tam giác tình yêu dần len lỏi và nảy nở giữa ba người.

Sunny và Wang Shik giờ đây là một phe.

Quay về diễn cảnh gia đình hạnh phúc.

Lee Hyuk dần có thiện cảm với Sunny.

Wang Shik và Hoàng Hậu giờ là một phe.

Cô rất lo về tình trạng bệnh của anh.

Wang Shik mừng thầm vì biết cô lo cho mình.

Anh cũng cảnh cáo Yoo Ra nên biết yên phận hơn.

Wang Shik lợi dụng lúc Lee Hyuk đang lạnh nhạt với Yoo Ra đã tung đoạn ghi âm về mối quan hệ của cô và anh của quá khứ. Việc bị lừa dối bởi người đàn bà của mình khiến Lee Hyuk nổi trận lôi đình. Anh ép Yoo Ra đến nơi cô từng tự tử để chứng minh sự thật trong lời nói của cô. Quá bất ngờ vì bị phát hiện những lời nói dối, Yoo Ra không kịp trở tay. Lee Hyuk tự tay châm ngòi lửa thiêu rụi Yoo Ra.

Với quá khứ từng giết vợ vì nghi ngờ bị lừa dối để rồi hiện tại lại tiếp tục bị lừa bởi người đàn bà mình nuôi dưỡng khiến Lee Hyuk chìm đắm vào nỗi sợ. Trong khoảnh khắc cần có người an ủi anh đã tìm đến Wang Shik. Biết được dự định Lee Hyuk nhất định sẽ đến tìm mình, Wang Shik nhanh chóng diễn màn kịch tình cảm với Hoàng Hậu Sunny ngay trước mắt Hoàng Hậu.

Lee Hyuk nghi ngờ Yoo Ra.

Đã biết được quan hệ của cô và Na Wang Shik.

Lee Hyuk thẳng tay trừng trị kẻ lừa dối mình.

Tự tay thiêu chết Yoo Ra.

Tìm đến Wang Shik đúng lúc anh diễn cảnh tình cảm với Hoàng Hậu.

Tam giác tình cảm bắt đầu nảy sinh.

Lee Hyuk thiêu Yoo Ra, sắp xảy ra tam giác tình yêu?

Liệu Lee Hyuk sẽ vui vì Sunny rơi vào lưới tình của cảnh vệ Chun Woo Bin như anh ra lệnh hay sẽ trở nên mủi lòng? Liệu giữa ranh giới thật giả, Sunny và Wang Shik có thật sự phải lòng nhau?
Hãy cùng đoán xem tập 25,26 của The Last Empress (Hoàng Hậu Cuối Cùng) vào Thứ Tư ngày 02/01/2019 trên kênh SBS và được cập nhật thông tin sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất