Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng' tập 22: Shin Sung Rok biết sự thật, Choi Jin Hyuk bị bắt vì âm mưu giết Hoàng tử Lee Yoon

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đoạn phim giới thiệu tập 22 của "Hoàng hậu cuối cùng" đã tiết lộ thêm nhiều tình tiết mới gay cấn!

Vào ngày 07/02, nhà sản xuất của dự án phim Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) đài SBS đã phát hành đoạn preview giới thiệu cho tập 22 được phát sóng vào tối nay. Mở đầu đoạn video, các thanh tra cảnh sát bắt đầu tiến hành điều tra manh mối và bằng chứng về việc có kẻ cố ý ám sát, hãm hại Hoàng tử Lee Yoon. Một giọng nói vang lên trên nền cảnh: “Mọi bằng chứng đều hướng đế Hoàng đế”.

Lee Hyuk (Shin Sung Rok) nắm chặt lấy tay Sunny (Jang Nara), anh sợ lo lắng sợ hãi nói: “Ta muốn nàng ở bên cạnh ta. Ta có thể phát điên nếu không có nàng mất”. Màn hình thay đổi, một vài người đã lén đưa Kang Joo Seung ra khỏi bệnh viện tâm thần. Hoàng hậu Sunny: “Đã để mất Kang Joo Seung ư?”. Hóa ra Kang Hee (Yoon So Yi) đã giả dạng thành y ta, trước sự bàng hoàng của Joo Seung, cô ta gọi: “oppa”.

Mặt khác, Thái hậu (Shin Eun Kyung) tỏ vẻ ngạc nhiên khi phát hiện ra một chuyện gì đó tại hồ nước, nơi Hoàng hậu So Hyun chết. Bà ta quay đi chỗ như đang cố để không ai phát hiện ra mình. Trên nền cảnh đó, Sunny: “Nếu không có bằng chứng, chúng ta sẽ làm cho có”. Cuộc đối thoại giữa Kang Hee và Min Yoo Ra (Lee Elijah), Kang Hee: “Cô không thể nói 'xin chào' đúng không?'. Yoo Ra quay lại đáp: “Với cô sao?”.

Trong cảnh khác, Lee Hyuk cầm trên tay bức ảnh CT về não của Woo Bin, anh vô cùng ngạc nhiên: “Đây không phải đá vôi, nó là một viên đạn”. Lee Hyuk tiếp tục: “Nếu chúng ta tìm họ, chúng ta sẽ tìm ta thôi. Ngươi đang làm gì vậy hả?”. Không kìm chế được bản thân, anh nói: “Sao người dám làm vậy?”, vừa dứt lời, Hoàng đế đập vỡ chiếc bình gốm quý giá.

Qua cảnh khác, Min Yoo Ra: “Hoàng đế bắt đầu nghi ngờ Cheon Woo Bin. Đây chỉ là vấn đề thời gian trước khi bắt anh ta mà thôi”. Một thanh tra cảnh sát đã đến còng tay Woo Bin: “Chúng tôi sẽ tạm giam giữ cậu vì tội âm mưu giết Hoàng đế lâm thời Lee Yoon”.

Preview tập 22.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập 22 được phát sóng vào lúc 10h tối nay trên kênh SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất