Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng' tập 20-21: 8 cảnh phim hài lòng nhất của Jang Nara, Choi Jin Hyuk và Thái hậu

Theo Soompi
Chia sẻ

Dưới đây là những cảnh phim ấn tượng nhất trong tập 20 và 21 của "Hoàng hậu cuối cùng"!

Càng đi đến gần những tập cuối của Hoàng hậu cuối cùng, thì các nhân vật trong phim đang ngày càng tiến gần hơn đến sự trả thù, tham vọng và những hình phạt thích đáng mà do chính họ tự tạo nghiệp từ đầu tập tiên cho đến bây giờ. Qua đó, chúng ta có thể tự tin nói rằng mình thực sự mãn nguyện với những tình huống đã xảy ra giữa các nhân vật trong tuần phim đã phát sóng vào tuần trước. Những bí ẩn và mối hận thù trong hoàng cung đã khám phá được phần nào. Cùng điểm lại 8 cảnh hài lòng nhất dưới bài viết này!

1. Thái hậu bị phạt làm việc công ích

Vốn là nhân vật độc ác, nguy hiểm nhất trong phim, sau một thời gian dài, uy quyền Thái hậu Kang (Shin Eun Kyung) đã chính thức sụp đổ. Theo đó, việc phục cộng đồng trong suốt 200 giờ có vẻ như là một hình phạt khá nhẹ cho những thủ đoạn, âm mưu hãm hại Sunny (Jang Nara). Trông có vẻ tệ nhưng cảnh phim này thực sự đã mang đến không ít tiếng cười đến với khán giả. Hẳn là chúng ta đã đủ thỏa mãn với điều này.

2. Cách Hoàng hậu Oh Sunny cư xử với Thái hậu

Không kém phần thú vị khi xem Sunny cư xử với Thái hậu như một người bình thường thông tại nơi công cộng. Đã từ rất rồi, bà quen sống trong nhung lụa, và được đối xử thiên vị bởi lẽ là “mẹ thiên hạ”. Do đó, lúc này Thái hậu buộc phải tuân thủ các quy tắc, luật lệ hàng ngày như bao người khác.

3. Min Yoo Ra phát hiện ra bí mật của Woo Bin

Sau tất cả, Yoo Ra (Lee Elijah) cuối cùng cũng phát hiện ra rằng Woo Bin (Choi Jin Hyuk) không ai khác chính là Na Wang Sik, bạn trai cũ của mình. Khán giả cảm thấy thật tuyệt khi nhận thấy biểu cảm kinh hoàng trên khuôn mặt khi cô phát hiện ra rằng người đàn ông mà cô và Hyuk (Shin Sung Rok) đã tìm kiếm bấy lâu nay lại ở bên cạnh họ suốt thời gian qua.

4. Cuộc hội ngộ giữa Yoo Ra và Kang Joo Seung

Tuần này người cũng đã có thể chứng kiến một cuộc hội ngộ khác mà đã chờ đợi từ rất lâu, kể từ khi chúng tôi phát hiện ra rằng vị hôn phu cũ của Yoo Ra chính là Kang Joo Seung, người cảnh vệ bị giam cầm vì bị buộc tội ngoại tình với Hoàng hậu quá cố So Hyun. Khoảnh khắc cả hai nhận ra nhau thực sự thu hút sự chú ý.

5. Hoàng đế lâm thời

Kang Hee (Yoon So Yi) lợi dụng, quyến rũ Thủ tướng trong suốt một khoảng thời gian dài. Do đó, chúng tôi vô cùng thỏa mãn khi Sunny khéo léo quay lại cảnh ngoại tình của họ và lấy nó làm bằng chứng để đe dọa anh ta. Dĩ nhiên, điều Sunny muốn là kế hoạch đưa Ah Rin lên ngai vàng của Kang Hee đã thất bại. Có nghĩa là Yoon (Oh Seung Yoon) có thể đảm nhận vị trí chính đáng của mình với tư cách là Hoàng đế lâm thời.

6. Kang Hee

Không biết rằng Kang Hee là mẹ ruột của mình, Công chúa Ari (Oh Ah Rin) đã đối xử với cô bảo mẫu như một người hầu trong suốt bộ phim. Chúng tôi đã chứng kiến cảnh Kang Hee bắt đầu đau khổ tột cùng khi cô phải vật lộn với việc không thể trở thành mẹ của chính đứa con gái do mình sinh ra. Vào tuần này, Kang Hee hoàn toàn bùng nổ cảm xúc và tiết lộ thân phận của mình. Mặc dù rơi nước mắt, chúng tôi vẫn không thể thông cảm cho Kang Hee - vì ham muốn, tham vọng của chính mình, cô ấy đã lợi dụng Ah Rin.

7. Hel Ro ra mắt

Hel Ro (Stephanie Lee) đã chọn cách vui nhộn nhất để tiết lộ mối quan hệ giữa cô với Yoon với gia đình của anh ấy, bằng cách chuyển vào cung để sống mà không hề thông báo trước. Theo đó, nỗi kinh hoàng của Thái hậu tiếp diễn và trở nên thú vị: không chỉ một, mà cả hai đứa con trai của bà đều yêu các thành viên trong gia đình mà bà ấy rất ghét!

8. Vết bẩn trên áo Kang Hee

Sunny và Yoon bắt đầu điều tra và trở thành cộng sự về cái chết của Hoàng hậu So Hyun. Họ có những điều cực kỳ đáng ngờ về Kang Hee. Cuối cùng Yoon đã tìm thấy một bằng chứng quan trọng chống lại Kang Hee nhờ đoạn video trong đêm Hoàng hậu chết.

Chúng tôi rất phấn khích khi thấy Yoon và Sunny hợp tác cùng nhau. Tuy nhiên, việc Yoon điều tra ra bằng chứng nhưng bị một kẻ lạ mặt mặt hãm hại khiến thông tin này trở nên khó khăn hơn. Liệu Yoon có tỉnh lại để đưa bằng chứng và cái chết của So Hyun ra ngoài ánh sáng. Mời các bạn đón xem tập tiếp theo vào lúc 10h tối ngày 07/02 trên kênh SBS.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất