Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng' tập 18: Lee Elijah hồi cung báo thù, Shin Sung Rok si tình, Jang Nara thân mật với Choi Jin Hyuk

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhà sản xuất của drama "Hoàng hậu cuối cùng" phát hành những hình ảnh mới và tiết lộ tình hấp dẫn trong tập phim tối nay.

Vào ngày 23/01, nhà sản xuất của Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) đài SBS đã chia sẻ thêm một ảnh mới của các diễn viên Jang Nara, Choi Jin Hyuk, Lee Elijah ….trong tập 18 được phát sóng vào tối nay đến với khán giả.

Sau khi liên kết được với Thái hậu Kang (Shin Eun Kyung), Min Yoo Ra (Lee Elijah) đã được bà giúp đỡ thả ra khỏi bệnh viện tâm thần bí mật của Lee Hyuk (Shin Sung Rok). Cô ta khuếch đại thêm sự căng thẳng khi tiết lộ rằng mình đang nắm trong tay “át chủ bài” của Na Wang Shik (Choi Jin Hyuk) đó chính là em trai của anh Dong Shik (cậu bé này chính là con ruột của Yoo Ra). Trước khi tiến triển kế hoạch mới, Thái hậu cho yêu cầu cô ta đi phẫu thuật những vết bỏng để gương mặt đẹp trở lại.

Trước thềm tập 18, nhà sản xuất khiến không ít khán giả choáng váng khi hé mở thêm tình tiết mới, Min Yoo Ra được đưa vào trong cung với thân phận cung nữ. Khuôn mặt không tì vết, vết bỏng đã biến mất, tuy nhiên thái độ hống hách, ngạo mạng và nụ cười tàn ác vẫn không thay đổi. Yoo Ra chẳng dè chừng ai cả, bước đi vẫn mạnh mẽ, thậm chí đối mặt với Woo Bin, cô ta cũng không hề tỏ ra sợ hãi.

Với Yoo Ra, cô ta chỉ muốn sống và đạt những thứ mình muốn ngay cả hi sinh chính đứa con ruột của mình. Qua giọng điệu bình tĩnh và nét mặt thay đổi liên tục, nhân vật này chắc chắn sẽ tạo ra màn kịch hay và đáng mong đợi trong tập mới. Min Yoo Ra sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và sống biết sợ là gì nữa khi từng trải qua những ngày tháng đau khổ sau khi từ cánh cửa địa ngục trở về.

Trước hình huống nguy hiểm đang rình rập mỗi ngày trong cung, Woo Bin đã dạy võ để Hoàng hậu Oh Sunny (Jang Nara) có thể tự vệ, bảo vệ bản thân trong hoàn cảnh nguy hiểm. Qua đó, những màn tương tác và đụng chạm ngẫu nhiên sẽ càng tăng thêm sự lãng mạn giữa hai nhân vật. Càng ở cạnh nhau, cặp đôi dường như đã nảy sinh tình cảm và chưa thể thổ lộ ra ngoài.

Bên cạnh đó, Shin Sung Rok cũng đã chia sẻ một số hình ảnh lên mạng xã hội như muốn nói đến với khán giả rằng, tình cảm của Lee Hyuk dành cho Sunny ngày một lớn. Người xem thực sự mong đợi những khía cạnh hài hước và thay đổi của anh và một cái kết tốt đẹp cho tất cả các diễn viên.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập 18 của Hoàng hậu cuối cùng vào lúc 10h tối nay trên kênh SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất