Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng' tập 17: 7 khoảng khắc Shin Sung Ruk, Jang Nara - Choi Jin Hyuk làm tan chảy khán giả

Theo Soompi
Chia sẻ

Dưới đây là những tình tiết đáng yêu trong tập 17 của bộ phim truyền hình "Hoàng hậu cuối cùng" đài SBS!

Đáng lẽ trong tuần trước, khán giả chúng ta có thể thưởng hai tập thay vì một tập 17 của bộ phim truyền hình Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress). Nhưng dù mất một tập cũng chẳng đủ sức ngăn bộ phim truyền tải nội dung hồi hộp, hấp dẫn và chất lượng cao vốn có của nó đến với khán giả. Khi các mối quan hệ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, và những bí mật mới được đưa ra ánh sáng, các nhân vật của bộ phim đã mang đến cho khán giả nhiều cảnh làm tan chảy trái tim bất cứ ai đang theo dõi. Từ buồn, đã cảm đến ngớ ngẩn và dễ thương, dưới đây là bảy khoảnh khắc đẹp trong tuần qua!

1. Lời xin lỗi của Hyuk

Cuối cùng, Hoàng đế Lee Hyuk (Shin Sung Rok) cũng cố vứt bỏ niềm kiêu hãnh của mình và đích thân lên tiếng xin lỗi Hoàng hậu Sunny (Jang Nara). Anh xin lỗi vì đã được truyền máu, đáng lẽ đây sẽ là thứ cứu sống mẹ của Sunny vào những năm trước. Trước đây, Lee Hyuk gần như không bao giờ thừa nhận mình đã sai, nhưng đây là một bước tiến lớn đối với anh, và thật tuyệt khi thấy anh ấy cố gắng trở thành một người tốt hơn.

Thậm chí, anh ấy còn thực sự cảm động khi Sunny giả bộ cho rằng đó không phải là lỗi của anh. Điều này đã rất hào phóng khi anh là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến cái chết đau lòng của mẹ cô.

2. Lee Hyuk hối hận

Sau khi Kang Hee (Yoon So Yi) tiết lộ sự thật rằng Hoàng hậu quá cố - Soo Hyun thực ra không ngoại tình với vệ sĩ. Cuối cùng Lee Hyuk cũng nhận ra sự nghiêm trọng trong tội ác của mình, anh đã giết chết So Hyun và đứa con chưa kịp chào đời vì những lời dối trá. Đến khi biết sự thật, Hyuk lập tức đến nơi thờ cúng của cô, ấm lấy tro cốt của vợ, đây khổ, gào thét trước trời cao.

3. Hyuk tìm vòng đeo tay Sunny tặng

Điểm sáng nhất trong tập này, Lee Hyuk đã thực sự yêu Sunny. Anh quyết định rằng việc cần làm bây giờ là tìm lại chiếc vòng tay đôi mà Hoàng hậu đã tặng khi họ mới kết hôn. Và những trò hài của anh ấy trong khoảnh khắc tìm kiếm chiếc vòng tay bị mất rất nghiêm túc đến nỗi nó trở nên đáng yêu, và gây nên tiếng cười.

4. Sunny và Woo Bin tán tỉnh nhau

Nhân lúc Hoàng đế nói chuyện riêng với công chúa So Jin, Sunny và Woo Bin (Choi Jin Hyuk) ở lại với nhau. Lúc này, Sunny đã nói những lời ngợi khen dành cho Woo Bin. Dễ thương không kém là những nụ cười ngọt ngào của Woo Bin, đó chắc chắn là một trong những phần hay nhất của mối tình lãng mạn nhút nhát này.

5. Hyuk bảo vệ Woo Bin khỏi công chúa

Có thể nói Lee Hyuk cực kỳ “chung thủy” khi anh ấy thích một ai đó, và bây giờ Hoàng đế đã biết rằng Công chúa So Jin Jin (Lee Hee Jin) phải lòng Woo Bin. Do đó, anh ấy quyết tâm bảo vệ “người đàn ông của mình” khỏi bà chị gái đã ly dị nhiều lần!

6. Khiêu vũ

Buổi hẹn hò vụng về tiếp tục diễn ra khi Woo Bin, So Jin, Hyuk và Sunny bước lên sàn nhảy. May mắn thay, một bước nhảy sai của Sunny đã đưa cô vào vòng tay của Woo Bin. Ở đây, hoàng hậu trông hạnh phúc hơn nhiều so với khi nhảy với Hyuk!

7. Bài học của công chúa Ari

Trong tuần này, Lee Hyuk không phải là người nói lời xin lỗi duy nhất. Thái hậu Kang (Shin Eun Kyung) cũng đã phải gượng gạo nói lời xin lỗi với Sunny vì đã đối xử tệ với cô vì cố làm tổn thương Công chúa Ari (Oh Ah Rin). Và bài học xin lỗi của Hoàng hậu về việc xin lỗi đến từ chính cô công chúa nhỏ. Thật ấm lòng khi thấy Ari trở nên hiền thực và ân cần hơn trước đây.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Hoàng hậu cuối cùng được phát sóng vào lúc 9h30 tối thư Tư - Năm hàng tuần trên kênh SBS.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất