Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng' tập 10: Jang Nara bị cảnh sát bắt lần 2, Lee Elijah liên minh với Thái hậu

Theo SBS
Chia sẻ

Trước khi tập phim mới được chiếu vào tối nay (20/12) nhà sản xuất của phim truyền hình Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) lại khiến khán giả tò mò khi phát hành thêm một số hình ảnh mới của Jang Nara và Choi Jin Hyuk.

Cuối tập trước của Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress), Oh Sunny (Jang Nara) đã cố gắng trốn thoát khỏi đồn cảnh sát nhờ sự giúp đỡ của bố của Hoàng hậu quá cố So Hyun. Cô cải trang thành người hầu và lẻn vào phòng Hoàng đế Lee Hyuk (Shin Sung Rok) để lấy máy ghi âm nhằm minh oan cho bản thân. Tuy nhiên, thị vệ biết được và họ bao vây căn phòng. Lúc này, Woo Bin (Choi Jin Hyuk) đã ra tay giúp ngay lúc Lee Hyuk xông vào.

Trong bức ảnh được phát hành, Sunny bị ngất xỉu và Woo Bin ôm cô trốn thoát qua một con đường bí mật. Anh ấy dường như đã hi sinh cả mạng sống để bảo vệ cô khỏi cơn khủng hoảng của Hoàng gia. Dự kiến rằng trái tim của cả hai sẽ đập cùng một nhịp khi bắt đầu liên kết để tìm ra sự thật, trả thù cho người thân yêu.

Ở đoạn video review cho tập 10, Oh Sunny một lần nữa bị cảnh sát bắt giam, Hoàng hậu nhận phải nhiều lời chỉ trích miệt thị từ dân chúng và thậm chí bị ném trứng vào người. Để đổ tội cho cô, Min Yoo Ra (Lee Elijah) chủ ý liên minh với Hoàng đế và Thái hậu (Shin Eun Kyung). Sau chuyện này, cô khi diệt được Sunny, cô ta tiếp tục yêu cầu Thái hậu xử lý So Kang Hee (Yoon So Yi) và công chúa Ari vì lợi ích của mình.

Yoo Ra và Kang Hee vừa gặp mặt đã bắt đầu gây sự với nhau, trong khi tình nhân của Hyuk cố tát cô bảo mẫu thì bị chặn lại. Với Kang Hee, Yoo Ra vẫn chưa phải là đối thủ của mình vì hiện tại cô ta đang có Thủ tướng chống lưng, với ý định đưa Ari lên ngôi nữ hoàng.

Đội ngũ sản xuất cho biết: “Oh Sunny bị đẩy cho một tội ác và trở thành nạn nhân trong những cuộc chiến tại Hoàng cung, có có thể chứng minh sự vô tội của mình với sự giúp đỡ của Chun Woo Bin hay không?. Hãy mời các bạn đón xem tập phim mới được phát sóng vào lúc 10h tối nay (KST)”.

Chia sẻ

Theo

SBS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất