Phim Ảnh

'Hoàng Hậu cuối cùng' gây shock ở tập 49-50: Jang Na Ra, Choi Jin Hyuk, Shin Sung Rok đều chết…

Lin Lee
Chia sẻ

Đã gần lắm với đại kết cục của bộ phim cung đấu "Hoàng Hậu cuối cùng" rồi. Hãy cùng SAOstar điểm qua những tình tiết chính và hấp dẫn nhất của tập 49-50 hôm nay (tức tập lớn 25) nhé.

Ở hai tập 49-50 của Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress), sau khi đọc được di ngôn cuối cùng của Hoàng Thái Hậu, Sunny vô cùng phẫn nộ và nhờ vả Eun Hoàng Hậu dùng quyền hạn của mình để phục vị hoàng đế cho Lee Hyuk. Chỉ khi Lee Hyuk được phục vị, Sunny mới giữ được chức vị Hoàng Hậu và thừa kế gia sản, quyền lực theo di chúc của Hoàng Thái Hậu.

Seo Kang Hee trước lời buộc tội giết Hoàng Hậu Soo Hyun đã đổ hết trách nhiệm lên Thái Hậu. Cô còn mất tất cả quyền và thuộc hạ trong hậu cung, ngay cả con gái ruột cũng quyết định từ bỏ cô. Seo Kang Hee bị buộc tội và bị Sunny tống giam và ngục không cho phép được trở ra.

Sunny nhờ Eun Hoàng Hậu phục vị cho Lee Hyuk.

Sunny nhờ Eun Hoàng Hậu phục vị cho Lee Hyuk.

Giữ được quyền lực và công bố di thư.

Kang Hee đổ tội cho Thái Hậu.

Nhưng bà cũng không thừa nhận.

Nhũ mẫu bị con ruồng bỏ.

Bị Sunny nhốt vào ngục.

Bị Sunny nhốt vào ngục.

Vì thực hiện mong ước của công chúa Ah Ri, Sunny buộc lòng phải ra ngoài đi chơi cùng Lee Hyuk và Ah Ri như một gia đình. Lee Hyuk cứ tưởng với thái độ nương tay Sunny đã bỏ qua việc phơi bày sự thật tội ác của anh nhưng cô vẫn quyết theo đến cùng. Tuy nhiên, anh không cố gắng “diệt trừ” cô như Thái Hậu mà ngăn mẹ mình không nhúng tay vào chuyện vợ chồng anh.

Tập phim cũng phơi bày quá khứ đau thương của Min Yoo Ra và lí do cô tiến cung để trả thù. Tay sai của Hoàng Hậu là người đã làm nhục cô trước đây và kết quả là đứa con không hề mong muốn. Dù hận thù chỉ muốn giết chết hắn ngay lập tức nhưng Yoo Ra nhanh chóng được Sunny ngăn lại và khuyên bảo.

Đi chơi theo ước nguyện của công chúa Ah Ri.

Đi chơi theo ước nguyện của công chúa Ah Ri.

Tưởng êm xuôi.

Nhưng Sunny theo vụ án đến cùng.

Thái hậu gợi ý loại bỏ Sunny.

Nhưng Lee Hyuk từ chối.

“Vậy thì đành từ bỏ luôn con”.

Thuộc hạ của Thái Hậu là người làm nhục Yoo Ra.

Thuộc hạ của Thái Hậu là người làm nhục Yoo Ra.

Cô quyết tâm giết hắn.

Nhưng được Sunny ngăn cản kịp thời.

“Đây là lựa chọn của con Lee Hyuk, ta buộc lòng phải từ bỏ con…”

Để diệt trọn hết tất cả, Thái Hậu yêu cầu bắt được Na Wang Shik về trước khi buổi họp báo hoàng gia diễn ra. Bà cùng thuộc hạ suy tính đến bước đường cuối cùng vì lợi ích của chính bản thân bà. Không muốn Sunny công bố tội ác cũng như sợ làm hại đến cô, Lee Hyuk cho người giảm lỏng Sunny. Rất may cô đã được Yoo Ra và Thầy Byun giải cứu để kịp đến buổi họp báo.

Tại buổi họp báo, với tư cách phát biểu là một Hoàng Hậu, Sunny phơi bày tường tận những tội ác của Lee Hyuk. Lý do vì sao anh cưới cô và cả cái chết của mẹ cô thế mạng cho hoàng tộc. Chẳng những thế Sunny còn công khai sự tàn độc của Thái Hậu và cả hoàng đảo nuôi trồng thuốc phiện trái phép của bà. Không chịu nổi đả kích, Thái Hậu trốn trước và giao thuộc hạ giải quyết phần còn lại.

Thái Hậu cho người truy bắt Na Wang Shik.

Wang Shik bị bắt.

Sunny bị Lee Hyuk giam lỏng.

Yoo Ra đến cứu.

Sunny đén kịp buổi họp báo.

Công bố tội ác của Lee Hyuk.

Tội ác của Thái Hậu.

Và cả cái chết của mẹ và Hoàng Hậu Soo Hyun.

“Ta không muốn điều này xảy ra, nhưng đây là do con tự lựa chọn đứng về phía cô ta, Lee Hyuk…”

Hóa ra Thái Hậu cho người gài bom để chôn vùi tất cả trong biển lửa, còn mình thì được thoát. Hai quả bom đã khiến mọi thứ nhanh chấp sụp đổ. Wang Shik bị nhốt ở buổi họp báo vì bom mà tử mạng, Sunny vì quay lại cứu Lee Hyuk cũng sống chết không hay. Đống hoang tàn càng lúc càng lan ra, Shin Sung Rok là người tỉnh táo cuối cùng liệu có vượt qua?

Bị gài bom.

Quay lại cứu Lee Hyuk nhưng không kịp cho cô.

Wang Shik bị nhốt ở buổi họp báo.

Cũng vì bom mà tử mạng.

Người còn lại duy nhất là Lee Hyuk.

Hãy cùng đón xem đại kết cục của Hoàng Hậu Cuối Cùng tập 51-52 vào ngày mai (21/02/2019) trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất