Phim Ảnh

'Hoàng Hậu cuối cùng' của Jang Na Ra và Choi Jin Hyuk thay đổi lịch phát sóng tập 33-34

Theo Naver
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình cung đấu hot nhất xứ Hàn hiện nay - Hoàng Hậu Cuối Cùng đã có những thông báo mới trong việc phát sóng tập phim. Hãy ùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Vừa qua bộ phim truyền hình đình đám khung giờ Thứ Tư - Năm hàng tuần - Hoàng Hậu Cuối Cùng (The Last Empress) đã đưa thông báo về sự thay đổi nhỏ trong việc phát sóng tập phim mới. Cụ thể vào ngày 11/01/2019 phía nhà sản xuất SBS cho biết họ sẽ phát sóng một tập đặc biệt vào ngày 16/01/2019. Như vậy thay vì sẽ phát sóng tập 33-34 vào Thứ Tư (16/01) như lịch trình cũ thì tập phim sẽ được dời lại vào ngày Thứ Năm (17/01).

Hoàng Hậu Cuối Cùng dời lịch phát sóng tập 33-34.

Tập đặc biệt được tiết lộ sẽ là tập phim tổng hợp lại những phân đoạn nổi bật và đắt giá nhất suốt từ khi bắt đầu phát sóng đến tập 32. Hoàng Hậu Cuối Cùng lần đầu ra mắt khán giả vào 21/11/2018 và đã tạo nên cơn sốt về tỷ xem cũng như nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Khởi đầu bằng con số tỷ suất 7% người xem, ngay từ tập đầu tiên Hoàng Hậu Cuối Cùng đã trở thành bộ phim xếp thứ nhất về so với những phim khác cùng khung giờ mỗi tối Thứ Tư-Năm. Phim cũng ghi nhận tỷ suất cao nhất là 17,9% (tập 24) vào ngày 27/12/2018.

Tập đặc biệt tổng hợp những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tỷ suất người xem phim rất cao.

Hoàng Hậu Cuối Cùng là bộ phim giả tưởng về một đất nước Hàn Quốc được đặt trong chế độ quân chủ lập hiến. Phim là sự giao thoa giữa quá khứ và hiện đại, với cách khai thác mới mẻ, nhịp phim nhanh, hấp dẫn cùng dàn diễn viên chất lượng Hoàng Hậu Cuối Cùng đã thu hút rất nhiều sự quan của khán giả. Sau tập đặc biệt được phát sóng vào ngày 16/01, phim sẽ lên sóng như lịch trình cũ vào ngày 17.

Dàn diễn viên cực kì chất lượng của phim.

Hãy cùng cập nhật những tin tức mới nhất của Hoàng Hậu Cuối Cùng tại SAOstar nhé.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất