Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng': Công chúa Ari tiết lộ 'vệ sĩ' Choi Jin Hyuk đã đánh cắp trái tim mình

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên nhí Oh Ah Rin của phim "Hoàng hậu cuối cùng" nói rằng Choi Jin Hyuk chính là người mà cô bé yêu thích nhất hiện nay.

Trong show truyền hình We Will Channel You đài SBS được lên sóng vào ngày 07/03 vừa qua, Choi Jin Hyuk của phim Hoàng hậu cuối cùng đài SBS đã tham gia với tư cách là khách mời. Sau đó sao nhí Oh Arin đã tham gia làm khách mời đặc biệt. Trước đây, mẹ của ngôi sao 7 tuổi đã đề cập rằng Choi Jin Hyuk đã trở thành người mà cô bé yêu mến sau khi quay bộ phim Hoàng hậu cuối cùng. Anh cận vệ đã đánh cắp trái tim của Công chúa Ari đáng yêu.

Thông qua chương trình, Arin đã tiết lộ cách mà nam diễn viên có thể chiếm trọn tình cảm từ em. Sao nhí hào hứng nói: “Hôm nay con đến chương trình để gây bất ngờ cho chú Choi Jin Hyuk. Tuy không có nhiều cảnh quay cùng nhau nhưng đôi khi con vẫn gặp chú ấy ở trong phòng chờ”.

Khi MC Kang Ho Dong hỏi cả hai đã trở nên thân thiết như thế nào, Oh Ah Rin vui vẻ trả lời: “Chú ấy đã đưa thạch và kẹo cho con, vì vậy con bắt đầu thích chú ấy”. Choi Jin Hyuk đã ca ngợi bạn diễn trẻ chuyên nghiệp của mình, anh đánh giá cao: “Ngay cả khi con bé bị lạnh và buồn ngủ và việc quay phim khó khăn, con bé không bao giờ phàn nàn dù chỉ một lần. Con bé cực kỳ trưởng thành.

Sau đó, Kang Ho Dong đề cập rằng từng nghe nói rằng Oh Ah Rin có một danh sách những người mà cô bé yêu thích hiện nay và đã yêu cầu nữ ngôi sao giải thích thêm. Ah Rin nói: “Đó là xếp hạng về những người con yêu thích. Bây giờ, chú Choi Jin Hyuk đứng số 1″.

Oh Ah Rin tiếp tục tiết lộ rằng Choi Jin Hyuk đã đánh cắp trái tim cô bé bằng cách cư xử cùng tính cách chu đáo. Nhắc đến một cảnh trong phim Hoàng hậu cuối cùng, trong đó nam diễn viên đã bế cô bé lên sau khi bị ngất. Oh Ah Rin nhớ lại: “Mỗi khi con đang quay cảnh phụ trong phim, chú Choi Jin Hyuk bé con lên và đặt xuống, sau đó chú ấy sẽ phủi quần áo và hỏi con có ổn không”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất