Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng': Choi Jin Hyuk rút lui không xuất hiện trong 2 tập cuối, Shin Sung Rok thực chất là nam chính

Theo Naver
Chia sẻ

Có nhiều tranh cãi liên tục xảy ra ngay sau khi có thông báo nói rằng Choi Jin Hyuk sẽ không góp mặt trong tập cuối của "Hoàng hậu cuối cùng" được lên kế hoạch vào tuần sau.

Vào sáng ngày 15/02, công ty quản lý G-Tree Creative của Choi Jin Hyuk đã tuyên bố độc quyền với tờ Herald-POP rằng: “Nam diễn viên chỉ xuất hiện trong 'Hoàng hậu cuối cùng' cho đến tập phim được phát sóng vào tối hôm qua (tức tập 24 ở Việt Nam và 47-48 ở Hàn)”. Đại diện nói thêm: “Choi Jin Hyuk không thể tham gia vào các tập phim được lên kế hoạch kéo dài do các lịch trình nước ngoài được lên kế hoạch trước đó. Do đó, anh ấy sẽ không xuất hiện trong các tập phim được lên sóng vào tuần tới”.

Kết quả là, nhân vật Cheon Woo Bin/Na Wang Shik của Choi Jin Hyuk chính thức kết thúc ở tập 24 và rút khỏi bộ phim Hoàng hậu cuối cùng, khán giả sẽ không thể nhìn thấy anh ấy ở tập phim tiếp theo.

Ngày sau khi thông báo này được chia sẻ rộng rãi, người hâm mộ của Choi Jin Hyuk đã trực tiếp bày tỏ mối quan tâm sâu sắc về việc sẽ không theo dõi những tập phim tiếp theo của Hoàng hậu cuối cùng. Bên cạnh đó, nam diễn viên đã cập nhật Instagram và chia sẻ: “Chắc có một số bạn đã nhận được thông báo rồi, nhưng tôi sẽ không có mặt vào tuần tới sau tập phim phát sóng ngày hôm qua. Tôi rất biết ơn những khán giả theo dõi trong thời gian và những người hâm mộ ủng hộ chúng hết mình”.

Phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc:

Shin Sung Rok và Choi Jin Hyuk

“Vậy có nghĩa là cuối cùng anh ấy không phải nam chính? ㅋㅋ

Tại sao cứ nói Choi Jin Hyuk là nam chính? Nhìn ai cũng biết Shin Sung Rok là nam chính mà??

Vì không phải nam chính nên quá mệt mỏi ㅋㅋ và nhanh chóng rút lui

Hay là quay về thuyền Lee Hyuk ?ㅋㅋ

Không thảo luận gì và thông báo cho người hâm mộ sớm, có phải là lỗi không

Chưa kết thúc phim mà anh ấy đã bận bịu tham gia các fan meeting rồi? Thật là…”.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) ngày 21/02 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất