Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng': 7 sự thay đổi của Jang Nara và các diễn viên tạo sự hấp dẫn cho tập 7-8

Theo Soompi
Chia sẻ

Dưới đây là những điều thay đổi lớn trong tập phim trước, nó trở thành tiền đề tạo nên sức hấp dẫn cho các tập tiếp theo của "Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress)".

Trong hai tập 5 và 6 (ở Hàn tức tập 9 đến 12), bộ phim truyền hình cổ trang Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) đài SBS đã có nhiều bước ngoặt lớn hơn chúng ta nghĩ. Qua đó, khán giả có thể nhận thấy các phe phái liên minh có sự thay đổi, những bí mật gây sốc được tiết lộ và sự phát triển của các mối quan hệ mới. Các nhân vật bắt đầu thể hiện những khía cạnh khác nhau.

Trong một bộ phim có cốt truyện vô cùng căng thẳng, chúng tôi thực sự đã ngạc nhiên khi thấy rằng kịch bản của Hoàng hậu cuối cùng đã phát triển tính cách của nhân vật nhanh chóng. Trận chiến quyền lực, sự sinh tồn và tình yêu trong hoàng cung bắt đầu lật sang trang sử mới. Dưới đây là bảy sự thay đổi của nhân vật trong hai tập phim trước sẽ bắt nguồn cho những tình tiết hấp dẫn ở các tập tiếp theo.

1. Yoo Ra bị Hoàng thái hậu bắt quả tang vụng trộm với Hoàng đế

Thật khó để có giữ được sự riêng tư trong cung điện, nhưng Hoàng đế Lee Hyuk (Shin Sung Rok) và Min Yoo Ra (Lee Elijah) dường như không kín đáo về mối quan hệ bất chính của họ. Và rồi, khi Hoàng thái hậu (Park Won Sook) phát hiện cả hai đang vụng trộm. Tuy nhiên, cô ta không những không sợ sệt mà cho rằng nó thực sự không quan trọng miễn sao Lee Hyuk ở bên cạnh. Thế nhưng, điều này khẳng định rằng người đang có thù với hoàng gia có thể sẽ quay lại “xử đẹp” cô ta trong tương lai!

2. Hoàng hậu Oh Sunny nổi dậy

Đây chính là những gì chúng tôi đã chờ đợi vào Oh Sunny (Jang Nara). Cô ấy có thể tốt bụng, nhưng Sunny không hoàn toàn quên rằng mình là một người vợ. Sunny không thụ động để khiến chồng trở nên căm ghét và thiếu tôn trọng mình. Cô gái ngây thơ ấy cứng rắn hơn vẻ ngoài, và trong khoảnh khắc ấy, cô nàng quyết định tự đứng lên, xem mình là một mẫu nghi thiên hạ.

3. Hoàng tử Lee Yoon giành được trái tim của khán giả

Dù anh vẫn còn là một người mới xuất hiện vào bộ phim, nhưng Hoàng tử Lee Yoon (Oh Seung Yoon) đang trở thành một trong những nhân vật đáng yêu và lạc quan. Anh ấy luôn nở nụ cười trên khuôn mặt với mọi cảnh quay. Chúng tôi tự hỏi làm thế nào hoàng tử này trở nên khác biệt với các thành viên khác của một đại gia đình lộn xộn của mình, nhưng một khi Hoàng tử quay trở lại cung điện, anh ấy chắc chắn sẽ mang đến những tình huống khiến mọi thứ trở nên vui vẻ hơn.

4. Yoo Ra thể hiện sức mạnh của mình

Sau khi giành được trái tim của Lee Hyuk, bước đi tiếp theo của Yoo Ra là đưa cô ta ngồi vào vị trí giám đốc điều hành của công ty trung tâm mua sắm hoàng gia. Điều này khiến chúng tôi nghi ngờ về mục đích cuối cùng của cô ta là gì. Cô ta đã làm nhân tình của Hoàng đế và cần thêm sức mạnh và tiền bạc để làm gì?

5. Công chúa So Jin tiết lộ một bí mật về thân thế của tiểu công chúa Ah Ri.

Sự trỗi dậy của Yoo Ra cũng như một cái tát thẳng vào mặt Công chúa So Jin (Lee Hee Jin), người đã quản lý trung tâm mua sắm trước đây bằng một thỏa thuận. Hóa ra một trong những bí mật gây sốc nhất đó là Tiểu công chúa Ah Ri (Oh ​​Ah Rin) thực ra không phải là con gái của So Jin, mà là con gái của cô bảo mẫu và Hoàng đế Lee Hyuk.

Cốt truyện mới đặt ra vô số câu hỏi khác: Sự thật của mối quan hệ giữa Hyuk và cô bảo mẫu là gì? Hyuk có biết anh là bố Ah Ri hay không? Điều này có ý nghĩa gì với mối quan hệ của anh ấy với Yoo Ra, hay Sunny?

6. Hoàng đế Lee Hyuk thân thiện với Woo Bin (Wang Sik)

Trong khi đó, Hyuk có cảm tình với Woo Bin (Choi Jin Hyuk), điều này thật khó xử khi Woo Bin đang cố giết anh ta. Nói một cách khác, tôi gần như muốn Hyuk có một người bạn nam (hoặc bất kỳ người bạn nào khác), bởi vì thật thú vị khi thấy anh ấy có thể tương tác một cách thân mật với ai đó. Hyuk là người đàn ông thực sự rất cô đơn trong cuộc sống hiện tại. Nhưng chắc chắn Woo Bin chỉ có một mục đích báo thù cho mẹ mà thôi.

Điều cũng có thể nảy sinh ra mối quan hệ phức tạp giữa của cả hai khi họ dành nhiều thời gian bên nhau hơn và Woo Bin nhận thấy hoàng đế là người đang chịu nhiều tổn thương nhất. Rồi anh sẽ phát hiện ra Hyuk không phải cố ý giết mẹ mình mà người đó là Yoo Ra. Câu hỏi đặt ra: Woo Bin sẽ phát triển một số thiện cảm với Hyuk chứ? Hay anh sẽ khó kiềm chế sự thù hận của mình?

7. Woo Bin rung cảm trước Sunny 

Cuối cùng, mọi thứ đã được gợi mở ra cho Woo Bin, anh đã phát hiện ra bạn gái Yoo Ra thực sự là tình nhân của Hoàng đế. Khi Woo Bin đối phó với sự phản bội này, Sunny cũng biết được sự thật về chồng và Yoo Ra. Sunny không biết về mối quan hệ giữa anh vệ sĩ với Yoo Ra, nhưng Woo Bin hiểu nỗi đau của Hoàng hậu vì anh cũng cảm thấy đau đớn và bản năng đầu tiên của anh là bảo vệ cô.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất