Phim Ảnh

‘Hoàng Cung’ Thái thực sự có 24 tập, bị cắt xén quá đà khiến phim dở tệ?

Meow
Chia sẻ

Mới đây thông tin về số tập ban đầu của phim "Hoàng Cung" là 24 tập, nghi án bị đài True4U cắt xén đang làm người hâm mộ dậy sóng. Liệu đây có phải là nguyên nhân khiến phim trở nên rời rạc, lủng củng?

Hoàng Cung bản Thái với sự tham gia của Phan Pagniez, Bebe Thanchanok Ritnaka, Pattie Ungsumalynn Sirapatsakmetha,Tao Sattaphong Phiangphor (từ trái sang phải).

“Nhạt” là những gì mọt phim Thái cảm thấy khi xem xong 20 tập phim Hoàng Cung bản Thái. Không thuận buồm xuôi gió như hai dự án remake (làm lại) trước đây là Full House (Ngôi nhà hạnh phúc bản Thái) và Kiss Me (Nụ hôn định mệnh - Thơ ngây bản Thái), Princess Hours (Hoàng Cung bản Thái) nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người xem.

Hoàng cung bản Thái dự kiến lên sóng với 24 tập!

Vì một số lí do chưa rõ nguyên nhân nên nhà sản xuất phim đành phải cắt bớt và gói gọn chỉ trong 20 tập. Sau khi những hình ảnh về những cảnh đã bị nhà đài cắt bớt khiến khán giả tiếc hùi hụi. Nhiều mọt còn bày tỏ ước mong được xem trọn vẹn 24 tập hoặc giá như có thêm 1 tập đặc biệt…

Kaning trở thành “em là bà nội của anh” hay mụ dì ghẻ trong truyện Tấm Cám?

Còn Thái tử Inn hóa cô Tấm ngoan hiền ở nhà lo chuyện nấu nướng bếp núc?

Hai “vợ chồng” quẩy trên xe?

Khán giả lục tung các tập phim Hoàng Cung mà vẫn không tìm thấy cảnh này.

Một cảnh đã bị cắt khác trong Hoàng Cung bản Thái.

Màn tái hợp lãng mạn mà chúng ta được xem.

Còn có sự xuất hiện của những nhân vật nhí siêu đáng yêu này!

Tiếc hùi hụi vì đáng lẽ khán giả sẽ được xem nhiều hơn những màn nhắng nhít, quậy tưng bừng của Inn - Kaning.

Nghi án: phim bị cắt xén quá đà?

Hiện, khán giả của Hoàng Cung bản Thái khắp châu Á đang tỏ ra khá thất vọng và giận dữ khi phát hiện phim bị nhà đài cắt xén quá đà.

Sau hơn 2 tháng lên sóng, Hoàng Cung cũng đã hạ màn với cảnh tương phùng của Thái tử Inn (Tao Sattaphong Phiangphor) và Thái tử phi Kaning (Pattie Ungsumalynn Sirapatsakmetha) sau bao trắc trở. Mặc dù cảnh kết phim khá đẹp mắt khi đôi trẻ nắm chặt tay nhau, bình yên ngắm biển nhưng người hâm mộ của phim vẫn không cảm thấy hài lòng khi rất nhiều tình tiết đáng mong chờ đều bị cắt bỏ hay thay đổi.

Chẳng hạn như cảnh Thái tử phi phát hiện mình mang thai ở tập cuối như bản Hàn… Một niềm vui bất ngờ nho nhỏ cuối phim cũng không có dẫu người xem đều biết trước bản Thái có thay đổi kha khá so với bản Hàn.

Ở bản Hàn, thái tử phi phát hiện mình mang thai, khiến phim có cái kết trọn vẹn hơn.

Hơn nữa, việc phim bị cắt xén quá đà vô tình khiến mạch phim trở nên lòng vòng, rời rạc khiến người xem khó hiểu. Đơn cử như trong tập 19, bắt đầu từ cảnh Inn và Kaning ngồi trò chuyện thân mật trong phòng. Inn đang tìm hiểu nguyên nhân vì sao Kaning lại hẹn mình ra gặp ở tẩm cung giữa rừng thì lúc ấy Thái tử phi cũng tiết lộ là có một người nào đó đã sử dụng điện thoại mình để gài bẫy Inn.

Kaning và Inn đang ngồi trong phòng.

Inn “phi” xuống bờ biển với tốc độ ánh sáng…

Rồi bỗng dưng chuyển cảnh, Inn đứng bên bờ biển gọi điện thoại và nói được đúng 3 câu “ám chỉ” đến kẻ có lợi khi hãm hại mình. Tiếp tục chuyển cảnh chỉ sau 1 nốt nhạc…

Người xem choáng nhẹ vì cặp đôi chính bất ngờ trong trạng thái này…

Biên tập phim lại xoay người xem như chong chóng khi quay trở về cảnh phòng kín. Khi ấy, đôi trẻ chả hiểu đầu đuôi thế nào lại đang trong trạng thái “nude”, phim chuyển sang cảnh hot hòn họt… Điều này khiến khán giả như rơi vào trạng thái “sốc văn hóa” toàn tập.

Dẫu vậy, phân cảnh này cũng nhận được khen ngợi. Vì nếu Kaning có thai sẽ dễ hiểu hơn khi thái tử phi Shin Chae Kyung (Yoon Eun Hye đóng) đột nhiên nôn ói trong tập cuối bản Hàn. Nhưng thật đáng tiếc là Kaning lại không có em bé như mọt phim Thái dự đoán.

Điểm cộng của Hoàng Cung bản Thái

Điều mà mọt phim Thái phải gật gù khen ngợi Hoàng cung đầu tiên đó là bối cảnh và tạo hình nhân vật. Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp xuất hiện với những trang phục lung linh ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả từ khi công bố trailer.

Bên cạnh đó, phim trường của Hoàng Cung bản Thái cũng khiến người xem phải trầm trồ, ngạc nhiên và thú vị vì không ngờ xứ sở chùa Vàng ngoài Phuket, Pattaya… còn có một nơi đẹp mê hồn như Khao Yai - vương quốc Bhutin trong phim vậy!

Có một châu Âu rất gần Bangkok!

Sự đáng yêu của thái tử phi Kaning (Pattie đóng) cùng phản ứng hóa học tuyệt vời với bạn diễn Tao đã “cứu” cả bộ phim.

Những màn skinship khiến người xem thích thú.

Nam phụ điển trai cũng có công không kém.

Điểm trừ của Hoàng Cung bản Thái

Chờ đợi những gần 2 năm trời từ khi dàn diễn viên được hé lộ cho đến ngày lên sóng, bộ phim chưa thực sự thỏa mãn người xem. Hoàng Cung bản Thái là minh chứng cho việc không phải cứ dự án nào được đầu tư khủng, đạo diễn hay nhà sản xuất mát tay remake thì phim sẽ xuất sắc.

Nữ chính chỉ toàn “fake kiss” còn nữ phụ được hẳn 2 lần “real kiss”?

Cảnh gây nhức nhối và tụt cảm xúc nhất khi xem Hoàng Cung là cảnh hôn. Đây chắc chắn là điều mà ai ai xem phim đều cảm thấy bất công. Nhiều khán giả cho rằng Pattie và Tao phải nhờ kỹ xảo, canh góc để quay những cảnh thân thiết.

Trong tập 12, Thái tử Inn ghen tuông khi thấy Thái tử phi Khaning ôm ấp Nakhun. Thái tử đã phát điên rồi lôi Kaning về phòng cưỡng hôn. Sẽ chẳng có gì nếu như mọt phim Thái tinh mắt đã phát hiện ra ngón tay được đặt giữa môi của hai diễn viên chính khiến khán giả cực kỳ thất vọng. Vì đây rõ ràng là một tình tiết cao trào, hấp dẫn nên rất cần có những cảnh hôn “bạo lực” như thế này để phim thêm kịch tính. Nhưng sau tất cả chỉ là “fake kiss” (hôn giả)…

Mọt phim Thái tinh mắt đã phát hiện ra ngón tay được đặt giữa môi của hai diễn viên chính

Cảnh quay này cũng cho thấy lỗ hổng diễn xuất của Pattie. Thái tử phi Kaning nhăn nhó mặt mũi hết sức gượng gạo và có phần “lố”. Nhiều cảnh quay khác, khán giả cũng cảm thấy khó chịu khi cô nàng đang cố gắng gồng mình lên để diễn…

“Thái tử phi” bị chê diễn xuất “đơ”.

Cô nàng có “thói quen” nhăn nhó mặt mày khiến fan khó chịu.

Sự thành công rực rỡ của bản Hàn đã vô hình tạo áp lực nặng nề lên Tao và Pattie.

Và đến cả tập cuối, Hoàng cung cũng không “nỡ” chiêu đãi người hâm mộ bằng một nụ hôn nóng bỏng của cặp đôi Inn - Kaning.

Ngay sau khi bộ phim kết thúc, trên các diễn đàn phim, các trang mạng xã hội, nhiều người xem không tiếc buông hàng loạt câu “mắng chửi” và tỏ ra thất vọng.

Một số hình ảnh trong buổi fansign tại Malaysia vừa qua của dàn diễn viên Hoàng Cung bản Thái.

Sau khi xem xong 20 tập Hoàng Cung bản Thái thì cảm thấy thế nào, có tiếc nuối điều gì không?

Chia sẻ

Bài viết

Meow

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất