Phim Ảnh

‘Hoàng Cung’ kết thúc chưa lâu, thái tử Inn đã lộ ảnh thân mật với “bạn gái”

Meow
Chia sẻ

Sau khi giành “bạn trai” với người yêu cũ Minnie, thái tử Inn lại gây ồn ào với ảnh tình tứ bên gái lạ. Còn thái tử phi Kaning (Pattie) lại “bỏ trốn” ra biển, tận hưởng cuộc sống bình yên… Đây là những thông tin mới nhất của Tao Phiangtor và Pattie Ungsumalynn Sirapatsakmetha hậu Hoàng Cung.

Sau hơn 2 tháng, Hoàng Cung bản Thái đã kết thúc và để lại sự thất vọng cho người xem. Cái kết cho chuyện tình rối rắm của thái tử Inn và dân thường Kaning được đánh giá là “nhạt”. Và đến phút chót, đôi trẻ vẫn không có một nụ hôn thật sự để thỏa mãn “hậu cung”. Do đó, khán giả đang rất mong chờ những dự án tiếp theo của Tao Phiangtor và Pattie Ungsumalynn Sirapatsakmetha để được thấy sự thay đổi của hai diễn viên trẻ tài năng này.

Kết phim Hoàng Cung khiến người xem thất vọng.

Thái tử Tao hay là con ong chăm chỉ nhất xứ sở chùa Vàng? Có thể thấy, sau Hoàng Cung, Tao được đạo diễn và nhà sản xuất chú ý nhiều hơn. Lịch trình quay show, đóng phim và đi sự kiện chiếm hết thời gian của Tao Phiangtor.

Gần đây, bộ phim đồng tính đầu tiên của Tao Phiangtor cũng đã được lên sóng. Dự án mang tên True Love Or Just Confusion (Tình yêu thật sự hay chỉ là ngộ nhận) thuộc Club Friday The Series 8. Phim còn có sự góp mặt của Minnie (Bebe Thanchanok Ritnaka) - người yêu cũ của thái tử Inn trong Hoàng Cung.

Trailer phim Tình yêu thật sự hay chỉ là ngộ nhận.

Trong phim, Tod (Tao Phiangtor) và Meng (Toni Rakkaen) là đôi bạn thân nhau từ thời đi học. Sau 7 năm xa cách vì hiểu lầm, họ đã gặp lại nhau. Khi ấy, Meng đã có người yêu tên Nuch (Bebe Thanchanok Ritnaka), còn Tod là “sát thủ tình trường” thứ thiệt. Nhưng với Tod, anh chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc với những cô bạn gái và chỉ vui chơi qua đường.

Nuch luôn cảm thấy ánh mắt Tod nhìn bạn trai mình có cái gì đó sai sai. Nên cô đã đề nghị Meng đừng thân thiết với Tod nữa. Từ đó, họ xảy ra mâu thuẫn nhiều hơn và Meng tìm đến Tod để tâm sự.

Tod: “Thời buổi này toàn con gái toàn bánh bèo, yêu đương mệt mỏi. Thế nên tao đang nghĩ thử hẹn hò với trai xem sao”.

Meng: “Khi nói thế này, mày không nghĩ tao sẽ rung động sao”.

Chuyện gì tới rồi cũng tới khi Tod tuyên chiến ngầm, tranh bạn trai với Nuch: “Cô giữ anh ta được 24/24 không?”

Tình yêu hay chỉ là ngộ nhận lên sóng ngay thời điểm người xem Hoàng Cung đang phát điên khi Minnie cứ ve vãn thái tử Inn mãi. Mọt phim Thái nhanh chóng rỉ tai nhau thái tử đi tranh “bạn trai” với người yêu cũ. Đặc biệt là những pha skinship, những cảnh hôn ngọt ngào giữa Tao và nam diễn viên Toni cũng được đem ra so sánh với những nụ hôn giả trong Hoàng Cung.

Cảnh hôn của Tao trong phim bị khán giả chê giả và không có cảm xúc.

Và nụ hôn đồng tính… khiến fan nữ tan nát con tim.

Không kịp nghỉ ngơi, ngay trong cuối tháng 7 này, khán giả sẽ được gặp lại thái tử Inn trong phần 2 của phim Club Friday The Series 7: Ruk Long Jai (tạm dịch: Phép thử tình yêu).

Sau thành công của phần 1 với cặp đôi chính Toomtam Yuthana Puengklarng và Mo Mochanok, nhà sản xuất series phim Club Friday đã quyết đinh làm phần tiếp theo.

Ở phần đầu, cặp đôi học đường Jay (Toomtam) và Ploy (Mo) đang yêu nhau say đắm. Chuyện bắt đầu khi Ploy tìm cách “vạch mặt” hồ ly tinh cướp bồ của bạn thân tên Pin (Nara Thepnupa). Thế nhưng khi tiếp xúc với Pin, Ploy lại thấy đây là một cô nàng dịu dàng và đáng yêu như “cún con” và chẳng có lý gì lại đi giật bồ người khác. Dần dần Ploy thân thiết hơn với Pin nhưng không hề hay biết “con cáo” ấy đang tìm cách quyến rũ bạn trai mình.

Có thể thấy sau phim, lực lượng fan “đẩy thuyền” Toomtam và Mo cực hùng hậu.

Một lần tình cờ đến nhà Jay, Ploy phát hiện Pin mặc quần áo xộc xệch và đang ở trong phòng bạn trai mình. Đau đớn khi bị những người mình tin tưởng lừa dối, Ploy quyết định chia tay. Phần 1 khép lại khi Ploy chọn cách rời xa người đàn ông trăng hoa, phụ bạc.

Pin giả vờ ngây thơ và “cướp” bạn trai của người khác.

Mới đây, nhà đài GMM đã công bố teaser cho phần 2 đầy kịch tính của Ruk Long Jai. Mở đầu là hình ảnh tại hôn lễ của cặp đôi “tội đồ” Jay và Pin.

Phần 2 phim Club Friday The Series 7: Ruk Long Jai sẽ lên sóng 20/7.

Và lần này, Ploy sẽ cho Pin biết “đường dài mới biết ngựa hay, phim hay chờ đến đoạn kết, 30 chưa phải là Tết”. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Tao Phiangtor đang còn là một bí ẩn đối với người xem. Fan Thái thi nhau viết kịch bản “cẩu huyết” cho tứ giác tình yêu này.

Ploy (Mo) sẽ tìm được tình yêu mới ?

Pin lại dùng chiêu cũ, tán tỉnh người yêu của Ploy cả khi đã kết hôn với Jay.

Còn thái tử phi Kaning, cô ấy sẽ đi đâu, làm gì sau khi Hoàng Cung kết thúc? Dự án mới nhất của Pattie Ungsumalynn Sirapatsakmetha là I Sea U (tạm dịch: Em, biển và anh). Bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Thái Lan. Đạo diễn phim là Dan Worrawech Danywong và cũng là người yêu ngoài đời của thái tử phi.

Pattie và bạn trai đạo diễn Dan Worrawech Danywong.

Dàn diễn viên I Sea U.

Ngay khi công bố dự án, cặp đôi anh là đạo diễn còn em là diễn viên thu hút sự chú ý của khán giả. Sự xuất hiện của hai mỹ nam Bright Vachirawit, Bom Tosuwan cũng là nguyên nhân hóng I Sea U của khán giả nữ.

Có hai anh đẹp trai thế này thì mọt phim Thái nhất định phải hóng!

Cô gái của biển đáng yêu và trong sáng như bước từ truyện tranh ra vậy.

Phim lấy bối cảnh ở một vùng biển bình yên nơi cô gái Talay (Pattie đóng) sinh ra và lớn lên.

Cô nàng 25 tuổi nhưng vẫn đáng yêu như cô lớp trưởng Kwan “Tuổi nổi loạn” ngày nào…

Cô đã rung động trước vẻ lãng tử của chàng nhiếp ảnh do Bom Pongsakorn đóng.

Nhưng người bạn thanh mãi trúc mã, ấm áp như tia nắng (Bright Vachirawit đóng), mối tình đầu của Talay thì sao?

Theo bạn, trái tim của Talay sẽ dành cho chàng nào đây?

I Sea U đã đóng máy vào đầu năm nay và có kế hoạch phát sóng trong thời gian tới trên kênh True4U Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Meow

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất