Phim Ảnh

Hoàng Cảnh Du, Trần Vỹ Đình được khuyên đi trị liệu tâm lý khi tận mắt chứng kiến cái chết của Cao Dĩ Tường

Thiên Bình
Chia sẻ

Cái chết của Cao Dĩ Tường gây ra cú sốc cho toàn dư luận Trung Quốc, nhưng nó càng khiến những người chứng kiến phải ám ảnh và đau khổ suốt thời gian dài.

Tin tức Cao Dĩ Tường qua đời càn quét toàn bộ các trang truyền thông của Trung Quốc. Có thể nói mọi người đều đang tận lực quan tâm về chủ đề này. Một phần vì anh là minh tinh nên độ chú ý, ảnh hưởng đến công chúng rất lớn, một phần vì sự ra đi quá đột ngột khiến ai ai cũng đau buồn và bị sốc tâm lý.

Cao Dĩ Tường mãi mãi ra đi ở tuổi 35.

Lúc Cao Dĩ Tường ngã quỵ, Hoàng Cảnh Du ở bên cạnh hoảng loạn hét lớn: “Các người còn quay nữa hay sao! Mau cứu người!“. Suốt 15 phút sau, tại hiện trường không có lấy một bác sỹ hay nhân viên cứu hộ chuyên nghiệp, Hoàng Cảnh Du không kiềm chế được liên tục kêu gào: “Bác sỹ, bác sỹ đâu!”. 

Hoàng Cảnh Du có lẽ là người chịu cú sốc đầu tiên khi chứng kiến người anh cùng công ty ngã quỵ trước mắt mình.

Trần Vỹ Đình cùng Thần Diệc Nho lặng lẽ đứng kế bên hiện trường cấp cứu Cao Dĩ Tường, chắp tay cầu nguyện mong anh qua khỏi cơn nguy kịch. Trong tập quay này, còn có những khách mời khác như Ngô Tuyên Nghi, Trương Kế Khoa, Từ Mộng Khiết. Những thành viên khác như Tống Tổ Nhi hay Phạm Thừa Thừa không tham gia tập ghi hình này.

Trần Vỹ Đình.

Trần Vỹ Đình chắp tay cầu nguyện mong Cao Dĩ Tường vượt qua nguy kịch.

Qua sự việc đau thương này, một trang truyền thông đăng tin đề nghị dàn khách mời, nhân viên công tác thậm chí là fan hâm mộ tại hiện trường chứng kiến khoảnh khắc Cao Dĩ Tường ngã xuống qua đời nên đi tư vấn, điều trị tâm lý. Bởi vì điều đó xảy ra quá đột ngột và ngay trước mắt, nếu tâm lý không vững sẽ khiến người chứng kiến ám ảnh dài lâu. Với những người tâm lý vững vàng cũng cần một thời gian dài mới có thể vơi đi. Nếu nghiêm trọng hơn, ban đêm khi đi ngủ sẽ gặp ác mộng với những khoảnh khắc mà bản thân đã chứng kiến bị hồi tưởng liên tục.

Fan hâm mộ khá lo lắng cho Hoàng Cảnh Du khi anh ở bên cạnh ngay thời khắc Cao Dĩ Tường ngã xuống và là người trực tiếp đối diện với cái chết của người anh trong nghề. Nhiều tin đồn còn cho rằng Hoàng Cảnh Du là người ngỏ lời mời Cao Dĩ Tường tham gia chương trình này. Nếu là thật, chỉ sợ Hoàng Cảnh Du tự trách bản thân mình vì đã gián tiếp khiến Cao Dĩ Tường phải mất mạng. Thông qua weibo chính thức của phòng làm việc, Hoàng Cảnh Du ra thông báo hủy livestream mừng sinh nhật vào ngày 29 tháng 11 sắp tới.

Tuy nhiên, điều đáng lo ngại nhất là những nữ minh tinh tại hiện trường như Ngô Tuyên Nghi và Từ Mộng Khiết. Có tin cho rằng Ngô Tuyên Nghi bật khóc nức nở khi chứng kiến tim Cao Dĩ Tường đã ngừng đập. Dù tin tức chưa rõ đúng sai như thế nào nhưng đối với một cô gái ở độ tuổi 20, chứng kiến sự việc này sẽ gây suy sụp tinh thần vì tâm lý phái yếu đa phần mong manh hơn đàn ông.

Ngô Tuyên Nghi

Trong thời gian này, fan hâm mộ và dư luận mong những thành viên và khách mời của chương trình nên đi điều trị, tìm bác sỹ tâm lý. Hay nhân viên công tác thường xuyên ở bên cạnh, trò chuyện an ủi giúp họ vơi đi nỗi buồn.

Trần Vỹ Đình và Trương Kế Khoa và nhiều minh tinh khác xuất hiện tại sân bay trở về sau sự việc đau buồn chấn động của giới giải trí. Chương trình Đuổi theo tôi đi sẽ chấm dứt ghi hình tại đây, đạo diễn và ekip sản xuất bị sa thải, toàn bộ nhân viên của đài Chiết Giang bị truy cứu trách nhiệm. Từ nay về sau, tất cả những show với thể loại vận động sẽ bị Tổng cục kiểm duyệt gắt gao mới quyết định ra mắt được hay không!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất