Phim Ảnh

Hoàng Cảnh Du hóa lính cứu hỏa trong 'Anh bước ra từ trong ánh lửa', cư dân mạng bức xúc đòi bỏ phim

Nga Cao
Chia sẻ

Sau khi vai nữ chính Nam Sơ từng nhắm tới Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba, thì Nghê Ni là cái tên chắc đến 90% tham gia. Còn vai nam chính Lâm Lục Kiêu Hoàng cũng nhiều khả năng thuộc về Cảnh Du. Thông tin này đã khiến cư dân mạng bức xúc:

Hậu trường “phim giả tình thật” của Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba của “Hạnh Phúc Trong Tầm Tay”

Anh ấy bước ra từ trong ánh lửa chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nhĩ Đông Thố Tử xoay quanh Nam Sơ với tư cách là diễn viên chính của bộ phim Tấn công bạn trai cũ sắp được phát sóng. Một ngày nọ, cô tham gia một mini game trong chương trình tuyên truyền phim và bị thua, nội dung phạt là phải gọi điện cho bạn trai cũ, vì thế cô đã gọi cho Lâm Lục Kiêu.

Năm Nam Sơ mười sáu tuổi, Lâm Lục Kiêu đã cứu cô ra khỏi đám cháy, từ đó hình ảnh anh mặc bộ đồ lính cứu hỏa bước ra từ trong ánh lửa cứ thế khắc sâu vào trong lòng cô. Nhiều năm sau gặp lại, anh giống như một thỏi nam châm, lúc nào cũng hấp dẫn cô, lực hút lớn đến mức cô khó lòng kháng cự mà quyết tâm theo đuổi anh.

Sau khi vai nữ chính Nam Sơ từng nhắm tới Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba, thì Nghê Ni là nghệ sỹ tiếp theo được nhắm đến vai diễn. Còn vai nam chính Lâm Lục Kiêu Hoàng cũng nhiều khả năng thuộc về Cảnh Du. Thông tin này đã khiến cư dân mạng bức xúc:

“Vì ngoài loạt phốt “cao hơn cả núi dài hơn cả sông”, thì nói thật, tôi thấy ngoại hình của Hoàng Cảnh Du cũng khá hợp với hình tượng mạnh mẽ! Tiếc nhân cách ngoài đời anh này kém quá”

“Cá nhân mình rất ưng Nghê Ni đóng Nam Sơ, quá hợp vai luôn, hình thể đẹp, khuôn mặt sắc sảo phù hợp với tạo hình nhân vật, diễn xuất tốt, đóng phim nào là ăn tiền phim ấy, cực hay. Còn Lâm Lục Kiều mình đề cử Hàn Đông Quân hoặc Trần Vỹ Đình, tạo hình phù hợp với lính cứu hoả, mà diễn xuất cũng hay nữa. Sau 3 phim của Hoàng Cảnh Du này thì tôi tuyên bố luôn là diễn xuất đơ chán, mà tài nguyên dồi dào làm bỏ bao nhiêu phim hay vì có mặt anh”

“Một vài đề cử thấy được cho nam chính nè: Trần Vỹ Đình, Lý Hiện, Hàn Đông Quân.. Nữ: Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Thiên Ái, Nghê Ni…”

“Hoàng Cảnh Du may là còn có cái ngoại hình dễ nhận nhiều kiểu nhân vật chứ không thì cho dù có người chống lưng mà với cái diễn xuất đó cũng toang. Phim Hạnh phúc trong tầm tay diễn chán, cả 2 diễn viên chính luôn”

“Người đàn ông đánh ra lửa: Hoàng Đường Quyền”

“Anh này vẫn đóng phim được cơ à? Nhân cách tệ, phốt to thế mà không thấy ai nhắc đến là sao? Dạo này mọi người xem phim không cần biết diễn viên là ai luôn à? Loạn thật sự rồi”

“Làm ơn ạ, một Lương Mục Trạch là đủ rồi, đừng làm hình tượng quân nhân trở thành trò cười nữa”

“Ngoài đời vũ phu mà lên hình toàn cảnh sát, lính,… là sao nhỉ? Muốn cứu vớt hình tượng à? Chỗ dựa sau lưng anh này cứng hơn cả kim cương luôn rồi ? Vụ bạo lực kia cứ thế bị ém xuống vậy à?”

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất