Phim Ảnh

Tình cha con cảm động: Hoãn khám bệnh, Lưu Khải Uy vội vàng đến đón Tiểu Gạo Nếp đi học về

Thiên Bình
Chia sẻ

Sau khi ly hôn với Dương Mịch, phần lớn thời gian Lưu Khải Uy đều ở bên cạnh, làm bạn với con gái.

Gần đây, truyền thông Hong Kong chụp được những hình ảnh Lưu Khải Uy cùng Tiểu Gạo Nếp xuất hiện tại trường học của bé. Nam diễn viên là người cha vô cùng ấm áp khi nắm chặt tay con gái, suốt chặng đường từ lớp học ra đến xe, anh liên tục cười nói, trò chuyện hỏi han thân thiết với con.

Mặc dù thiếu vắng mẹ Dương Mịch bên cạnh nhưng xem ra Tiểu Gạo Nếp rất vui vẻ vì xung quanh vẫn có rất nhiều người yêu thương và chăm sóc cho bé. Hiện tại, Tiểu Gạo Nếp đã cao thêm không ít, gương mặt cùng khí chất rất giống Dương Mịch lúc nhỏ.

Sau khi phim mới đóng máy ở Thâm Quyến, Lưu Khải Uy dành tất cả thời gian để ở bên con. Cả gia đình Lưu Khải Uy bao gồm cả bố mẹ của anh, cùng với bảo mẫu đều đến trường đón Tiểu Gạo Nếp. Lưu Khải Uy đưa con lên chiếc xe sang trọng trị giá 2 triệu NDT (6,7 tỷ đồng) sau đó lao vụt đến bệnh viện.

Hóa ra sức khỏe của Lưu Khải Uy không được tốt, anh liên tục ho khan với gương mặt mệt mỏi. Hai tiếng ở bệnh viện, nam diễn viên mới trở ra, lái xe quay về nhà. Nhiều dân mạng nhận xét dù đang bị bệnh trong người, nhưng Lưu Khải Uy vẫn cố chịu đựng, hoàn thành việc đón con đi học rồi mới đi khám bệnh: “Đây quả thật là người cha vô cùng tốt“.

Tuy nhiên có ý kiến cho rằng vì Lưu Khải Uy đang “thất nghiệp”, không có phim để đóng mới rảnh rỗi ở bên con đến như vậy. Dù có như thế đi chăng nữa thì khả năng tài chính của Lưu Khải Uy không cần phải lo lắng, không quay phim cũng chẳng ảnh hưởng mấy đến thu nhập, kinh tế của anh. Bởi vì trên danh nghĩa, nam diễn viên sở hữu khu bất động sản trị giá hơn 200 triệu NDT (tương đương 670 tỷ đồng).

Xét trên phương diện là một người cha, Lưu Khải Uy chẳng có điểm nào để chê trách. Trước đến nay, anh luôn là một người cha tốt, ở bên cạnh làm bạn với con. Phản ứng của Tiểu Gạo Nếp khi vui mừng trông thấy Lưu Khải Uy đến đón đã chứng minh được tất cả!

Năm ngoái khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuyên bố ly hôn, và thống nhất sẽ cùng nuôi dưỡng con gái Tiểu Gạo Nếp (Lưu Tử Lan). Tuy nhiên vì Tiểu Gạo Nếp ở lại Hong Kong để học tập, nên người nhà phía bên nội ở cạnh với bé nhiều hơn.

Ly hôn đã gần một năm, trùng hợp thay cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều gặp phải scandal tình cảm mới. Lưu Khải Uy được cho là đang hẹn hò, qua lại với nữ diễn viên TVB kém anh đến tận 12 tuổi. Tuy nhiên để bảo vệ hình tượng “gà trống nuôi con” trước công chúng, Lưu Khải Uy sẽ không công khai tình mới mà tiếp tục giữ bí mật. Bên phía phòng làm việc của Lưu Khải Uy lên tiếng đáp trả cứng rắn và dứt khoát: “Mọi tin tức đều là giả và là bịa đặt” khiến tin đồn mau chóng được dập tắt và lắng xuống.

Trong khi đó, nghi vấn Dương Mịch đang yêu đương Ngụy Đại Huân đến nay vẫn chưa được làm rõ. Nam diễn viên họ Ngụy kém Dương Mịch đến 3 tuổi, cả hai cùng nhau xem triển lãm tranh và đi dạo phố làm dấy lên nghi vấn đang hẹn hò. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng xứ Trung còn bóc ra được hàng loạt chứng cứ cho thấy “cặp chị em” thường xuyên dùng đồ đôi hay cùng chơi game xuyên đêm với nhau.

Ngay khi tin này được truyền ra, Ngụy Đại Huân đã đăng weibo phủ nhận, cho biết cả hai chỉ là bạn bè: “Chỉ là bạn bè cùng dạo phố, cảm ơn mọi người đã quan tâm.” Còn bên phía Dương Mịch thì lặng im không trả lời thật hư, đến nay đã 2 tháng sau khi tin đồn xảy ra, nàng tiểu hoa vẫn không lên tiếng trả lời làm rõ về vấn đề này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất