Phim Ảnh

‘Hoán đổi thanh xuân’ tập 3: Xuân Hùng cãi nhau với Quỳnh Hoa, ngọt ngào gọi Kang Phạm là 'gà con'

Đinh Huyền
Chia sẻ

Trong tập trước, sự xuất hiện của Văn Thanh (Kang Phạm) khiến mọi người xung quanh bàn tán, tò mò về thân thế của cậu. Và từ đây, câu chuyện về mối quan hệ ngang trái của bộ ba Nghi Xuân - Dương Lâm- Văn Thanh chính thức bắt đầu bằng cuộc cãi vã của cặp đôi nổi tiếng nhất trường.

Sau lần đụng độ bất đắc dĩ với chàng “hot boy bóng rổ” Dương Lâm (Xuân Hùng), trùng hợp thay, Văn Thanh (Kang Phạm) lại chính là học sinh mới cùng lớp với Dương Lâm. Khi vừa xuất hiện, cậu học sinh mới Văn Thanh đã không nhận được sự chào đón từ các bạn cùng lớp mà ngược lại là những ánh nhìn đầy kì thị, những lời bàn tán xôn xao về ngoại hình của cậu. Đặc biệt là Nghi Xuân (Quỳnh Hoa), bởi gương mặt của Văn Thanh đã gợi nhớ về giấc mơ trước đó của cô nàng.

Cả lớp không chào đón sự xuất hiện của Văn Thanh

Luôn là câu chuyện “ma cũ bắt nạt ma mới” quen thuộc, nhưng chính sự giới thiệu của cô Thùy về lí do nhập học của Văn Thanh lại khơi nguồn “dư luận”. Bởi không chỉ là học sinh giỏi, nhận được học bổng, mà đặc biệt hơn cậu chính là học sinh do hiệu trưởng - ông Cường (Bạch Long) - bố Nghi Xuân gửi gắm.

Xuân Nghi cảm thấy lo lắng, bất an trước sự xuất hiện của Văn Thanh

Không tin vào sự thật phũ phàng ấy, hội “Nghi Xuân và những người bạn” dở trò bắt nạt, ép Văn Thanh phải khai thật về mối quan hệ với hiệu trưởng. Đúng lúc ấy, chàng soái ca Dương Lâm xuất hiện, lạnh lùng kéo Văn Thanh đi một cách mạnh mẽ và đầy dứt khoát, bỏ lại cô “bạn gái tiểu thư” thẫn thờ chẳng hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Dương Lâm cứu Văn Thanh khỏi sự bắt nạt của nhóm Nghi Xuân

Mặc dù, hành động đó chỉ là cách Dương Lâm trả ơn Văn Thanh lúc trước đã giúp đỡ mình nhưng từ cách xưng hô đến cái cách chọc ghẹo có phần ngang tàn của anh vẫn thể hiện rằng chàng “hot boy” đang để ý đến cậu học sinh mới. Chẳng thế mà Dương Lâm hồn nhiên đặt cho Văn Thanh một cái tên vô cùng đáng yêu - “gà con”, rồi còn thoải mái sử dụng cái tên đó mà chẳng để ý cô bạn gái của anh đang vì thế mà phát hỏa.

Đỉnh điểm của sự mâu thuẫn chính là lúc Nghi Xuân nhất quyết tìm gặp Dương Lâm để làm cho “ra ngô ra khoai”. Vốn là người nóng tính, lại không ngừng bị “tấn công”, Dương Lâm không kiềm chế được đã to tiếng và nói Nghi Xuân rằng lúc mất bình tĩnh thì cô hoàn toàn đã đánh mất dáng vẻ dễ thương thường ngày. Điều đó, khiến Nghi Xuân vô cùng tức giận nhưng Dương Lâm chẳng mảy may bận tâm và bỏ đi trước sự nóng giận của bạn gái. Sự can thiệp của Thiên Phúc (Hữu Tài) khi đứng ra chấn an cô càng tạo thêm nghi ngờ về tình cảm mà Phúc dành Nghi Xuân.

Dương Lâm cãi nhau với Nghi Xuân

Ở một bối cảnh khác, trong khi cố trốn tránh những người bạn mới đầy “nguy hiểm”, Văn Thanh vô tình nghe được tiếng piano êm dịu của Thanh Xuân - một người bạn vô cùng bí ẩn. Điều kì lạ là chẳng cần Văn Thanh phải mở lời, Thanh Xuân vẫn dễ dàng đoán ra tâm tư và những gì Văn Thanh vừa trải qua. Với lời hứa sẽ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Văn Thanh mỗi khi cậu thấy buồn, Thanh Xuân chính thức trở thành người bạn đầu tiên của “gà con” Văn Thanh.

Không biết liệu vai trò của “người bạn bí ẩn” Thanh Xuân thật sự là gì? Bên cạnh đó thì chuyện tình đam mỹ giữa cặp đôi “hoy boy - gà con” sẽ diễn biến trong những tình tiết bất ngờ và thú vị ra sao khi Nghi Xuân không ngừng gây khó dễ cho Văn Thanh?

Để giải đáp những thắc mắc trên, mời các bạn hãy cùng SAOStar đón xem diễn biến ở các tập tiếp theo của Hoán đổi thanh xuân được phát sóng vào tối thứ 5 hàng tuần vào lúc 20h trên kênh youtube VIVA Network nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất