Phim Ảnh

‘Hoán đổi thanh xuân’ tập 12: Hoạn nạn mới biết chân tình, Xuân Hùng cuối cùng đã tỏ tình với Kang Phạm

Sun
Chia sẻ

Một loạt biến cố xảy ra nơi học đường đã khiến cho Văn Thanh không còn muốn học ở ngôi trường hiện tại nữa. Và ngay chính lúc “gà con” muốn trốn chạy khỏi những điều tồi tệ ấy, Dương Lâm đã níu tay cậu lại và trao cho cậu những lời nói chân tình mà bấy lâu nay "hotboy bóng rổ" cố tình che giấu.

Nối tiếp diễn biến ở tập trước, Văn Thanh (Kang Phạm) bị nghi ngờ là người ăn cắp đồ đạc và tiền của bạn bè trong lớp. Dù cố gắng phân trần nhưng “gà con” vẫn không thể chiến thắng những sự việc diễn ra trước mắt: đồ của Hoàng Hiệp (Kai Bie) trong cặp cậu và khoảng tiền hai triệu của Thiên Phúc (Hữu Tài) cũng “không cánh mà bay”. Cậu không hiểu vì sao đồ đạc của Hoàng Hiệp lại trong cặp mình và càng không thể hiểu nỗi tại sao những con người nơi đây lại đối xử tàn nhẫn với mình như thế. Phẫn uất, nghẹn ngào, không thể thốt lên bất cứ lời gì, Văn Thanh vụt chạy ra khỏi lớp, rưng rưng nước mắt.

Văn Thanh bối rối khi đối diện với ánh mắt nghi ngờ của mọi người

“Gà con” giờ đây chỉ muốn trốn chạy khỏi ngôi trường này, khỏi những ánh mắt mỉa mai, khinh bỉ ấy càng nhanh càng tốt. Những con người nơi đây thật “kỳ lạ và tàn nhẫn”, họ chưa bao giờ dành cho cậu một ánh nhìn thân thiện và luôn cố tình kiếm chuyện với cậu. Nhưng cho dù cả thế giới có quay lưng lại với Văn Thanh, thì vẫn có một người chân thành ở bên cạnh, sẵn sàng bảo vệ “gà con” bằng mọi cách. Đó chính là người “tàn nhẫn nhất” trong mắt cậu - Dương Lâm (Xuân Hùng).

Dương Lâm níu chân Văn Thanh ở lại

Sau bao ngày trốn chạy tình cảm của mình thì cuối cùng Dương Lâm cũng đã thẳng thắn đối mặt với nó. Không còn hình ảnh kiêu ngạo, ngang ngược lúc trước, “hotboy bóng rổ” ngay giây phút này lại chân thành, dịu dàng thổ lộ tình cảm của mình với Văn Thanh. “Bởi vì anh không nghĩ cho em. Bởi vì anh luôn coi thường tình cảm của em. Và bởi vì một vài lí do khác.”  nhưng cũng bởi vì “anh thích em“. Lời nói chân thành bấy lâu che giấu cuối cùng cũng đã được thổ lộ, những cảm xúc lạ lùng mà Dương Lâm không thể lý giải cũng đã được giải bày. Từ trước đến nay, dù có đôi lúc ăn hiếp, thô lỗ với Văn Thanh hay trêu ghẹo tình cảm của “gà con” nhưng từ giây phút này Dương Lâm xác định tình cảm của mình dành cho cậu là thật. Lời nói không hoa mỹ, cầu kỳ nhưng chân thành, ngọt ngào của Dương Lâm khiến Văn Thanh ngỡ ngàng và lâng lâng trong hạnh phúc.

Nụ hôn ngọt ngào minh chứng cho tình cảm Dương Lâm dành cho Văn Thanh

Cuối cùng thì người yêu nhau cũng tìm về với nhau. Vòng tay mạnh mẽ nhưng ấm áp của Dương Lâm khiến Văn Thanh dần bình tâm lại và quên đi những khoảnh khắc đau buồn trước kia. Nhưng liệu câu chuyện tình yêu ấy có mãi vững bền và Dương Lâm có thể hoàn thành lời hứa bảo vệ “gà con” trong mọi hoàn cảnh khi mọi thứ xung quanh vẫn còn nhiều vấn đề nan giải. Văn Thanh vẫn chưa được minh oan và phải đối diện với những lời chất vấn cay nghiệt của Nghi Xuân (Quỳnh Hoa) cùng sự nghi ngờ của người mẹ yêu quý khi về nhà.

Văn Thanh lại lần nữa đối diện với sự nghi ngờ của mọi người trong gia đình

Dường như, Văn Thanh đã quá mệt mỏi trước những sự nghi ngờ, chất vấn của mọi người và cậu nghĩ rằng dù mình có nói thế nào thì cũng không ai hiểu và tin tưởng cậu, kể cả người mẹ thân thương của chính mình. Văn Thanh không thể hiểu vì sao mẹ luôn đối tốt với Nghi Xuân dù cô nàng có tỏ thái độ ghét bỏ, khinh thường bà ra sao. Trong mắt bà chỉ có Nghi Xuân, bà đã quá quan tâm, chăm sóc con gái của chị mà quên đi những tâm tư, tình cảm của con trai mình. Văn Thanh giờ đây chỉ có thể nghẹn ngào, uất ức giấu đi những tâm sự thầm kín trong lòng về giới tính thật sự, về tình cảm của cậu dành cho Dương Lâm.

Tập 12 “Hoán đổi thanh xuân”.

Mẹ Văn Thanh thẫn thờ trước những giải bày của con trai

Nỗi oan ức của Văn Thanh vẫn còn bỏ ngỏ, chuyện tình của cậu với Dương Lâm vừa chớm nở cũng rơi vào khủng hoảng khi Nghi Xuân quyết tâm giành lại bạn trai mình bằng mọi cách. Nghi Xuân đến gặp Dương Lâm để làm rõ mọi chuyện và mong muốn cả hai có thể trở về bên nhau như lúc trước. Cô nàng như muốn điên tiết lên khi Dương Lâm khẳng định mình yêu Văn Thanh và anh không còn tình cảm gì với cô nữa. Dương Lâm thực sự yêu Văn Thanh dù những tình cảm ấy trong mắt mọi người là điên khùng hay bệnh hoạn. Và anh sẵn sàng bảo vệ “gà con” cũng như tin tưởng vào cậu tuyệt đối. Điều đó khiến Nghi Xuân càng thêm mất bình tĩnh, tiến tới khóa môi Dương Lâm trong sự ngỡ ngàng của anh và nó vô tình lọt vào mắt Văn Thanh. Niềm tin vừa mới hình thành nay dường như sụp đổ hoàn toàn khi Văn Thanh chứng kiến cảnh tình tứ ngọt ngào của cả hai. Dù chưa hiểu rõ mọi chuyện nhưng những gì diễn ra trước mắt khiến Văn Thanh không đủ can đảm đối diện, cậu lại lần nữa quay lưng bỏ đi.

Văn Thanh thất thần khi chứng kiến cảnh tình tứ của Nghi Xuân và Dương Lâm

Sau mọi chuyện xảy ra, Dương Lâm sẽ làm gì để lấy lại lòng tin trong Văn Thanh? Câu chuyện tình ngang trái của cả ba sẽ diễn biến như thế nào khi sao chổi sắp bay ngang qua trái đất? “Bóng ma học đường” đã trở lại và những câu chuyện bí mật gì ở đằng sau?

Hãy cùng SAOStar đón xem những tập tiếp theo của Hoán đổi thanh xuân để theo dõi diễn biến câu chuyện. Phim được phát sóng vào lúc 20h thứ Năm hàng tuần trên kênh youtube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất