Phim Ảnh

'Hoán đổi thanh xuân' tập 11: Vừa bị Xuân Hùng 'cưỡng hôn', Kang Phạm lại bị 'hội bánh bèo' hãm hại

Sun
Chia sẻ

Chưa kịp hoàn hồn sau nụ hôn bất ngờ của "bóng ma học đường" Thanh Xuân, Văn thanh lại ngỡ ngàng trước nụ hôn "bá đạo" của Dương Lâm. Hành động của Thanh Xuân như một ngọn lửa châm ngòi cho "quả bom chiếm hữu" của Dương Lâm bùng nổ, khiến chàng "hotboy bóng rổ" lo sốt vó, sợ mất "gà con" của mình.

Mãi cứ trốn tránh, không dám khẳng định tình cảm của mình dành cho Văn Thanh (Kang Phạm) nhưng những hành động và lời nói của Dương Lâm (Xuân Hùng) đã “tố cáo” trái tim anh chàng đã lệch nhịp vì “gà con quê mùa”. “Hotboy bóng rổ” tức muốn bóc khói khi thấy cảnh ngọt ngào của Văn Thanh với “soái ca sơ mi trắng” Thanh Xuân (Duy Lâm). Dương Lâm không ngờ rằng có ngày “gà con” lại bị kẻ khác “lăm le” cướp mất. Và điên tiết hơn khi “kẻ cướp” ấy lại ngang nhiên thách thức lại sức chịu đựng của mình.

Dương Lâm nổi điên khi Thanh Xuân dám đụng vào “gà con”

Tập 11.

Trái ngược với “cái đầu nóng” Dương Lâm, Thanh Xuân vẫn bình tĩnh, thản nhiên trước sự đe dọa của cậu bạn, cười nhẹ để xem Dương Lâm sẽ làm gì tiếp theo. Điều đó như châm ngòi cho đại ca ngổ ngáo thể hiện sức mạnh của mình, “tặng” ngay một cú đấm vào gương mặt “gợi đòn” của “con cò hương” trước mặt. Nhưng đáng buồn cho Dương Lâm, không phải ai cũng dễ ức hiếp như Văn Thanh. Đại ca học đường “dương dương tự đắc” một thời nay lại nhận một nỗi nhục ê chề khi bại trận trước đối thủ tưởng chừng nhẹ ký này. Một tay chọi một tay, Thanh Xuân nhẹ nhàng hất Dương Lâm ngã lăn quay xuống sàn trước sự ngỡ ngàng của anh chàng.

Dương Lâm tức giận vì bại trận trước Thanh Xuân

Nhưng chưa kịp trả thù đã bị “gà con” ngăn cản

Không thể làm gì trước thái độ kiên quyết của Văn Thanh khi cậu muốn bảo vệ “đồng loại” của mình, Dương Lâm đành nén cơn thịnh nộ để Thanh Xuân rời đi. Anh chàng thẳng tay đuổi “cò hương” biến khỏi mắt mình và không mong chờ ngày tái ngộ. Tuy nhiên, thân thế thật sự của Thanh Xuân vẫn là một dấu chấm hỏi lớn và chưa có lời giải đáp chắc chắn. Khẳng định với Văn Thanh mình không phải là “bóng ma học đường” nhưng câu hỏi dành cho Dương Lâm “Vậy là cậu thấy tôi?” càng khiến khán giả thêm hoang mang nghi ngờ. Và nỗi đau mà Thanh Xuân phải chịu đựng suốt 20 năm là gì? Nó có liên quan gì đến Dương Lâm mà khiến Thanh Xuân một mực muốn chạm trán với “hotboy bóng rổ” một lần nữa? Dù không muốn diện kiến nhau nhưng chắc chắn Dương Lâm sẽ lại phải đối đầu với Thanh Xuân vào một ngày không xa.

Thân phận thật sự Thanh Xuân vẫn là một dấu chấm hỏi lớn

Bí mật vẫn còn trong thời gian chờ bật mí, câu chuyện trước mắt bây giờ là “gà con” Văn Thanh làm sao đối phó với cơn ghen tuông bá đạo của Dương Lâm. Không giáo huấn được người ngoài thì Dương Lâm đành dạy dỗ người trong nhà vậy. Cam chịu cho Văn Thanh chút giận, đánh mình không thương tiếc nhưng đổi lại là một nụ hôn “chiếm hữu bá đạo”, khẳng định quyền sở hữu “gà con” thì không có gì đáng kể.

Chịu đau đớn một chút…

nhưng đổi lại nụ hôn “ngọt ngào” của gà con thì cũng đáng!

Nếu như trách Dương Lâm ngang ngược, cố chấp không chịu thừa nhận tình cảm của mình thì Văn Thanh cũng nên “tự tát vào mặt mình” khi cậu cũng đang làm điều tương tự. Miệng cứ luôn nói “ghét anh”, muốn “đánh chết anh” nhưng Văn Thanh không thể nào chống lại những giáo lý bá đạo của Dương Lâm. Cậu như buông xuôi trước màn cưỡng hôn mãnh liệt, trước “chân lý” chiếm hữu của “hotboy bóng rổ” vô điều kiện. Không phải chỉ mình Dương Lâm say nắng mà “gà con quê mùa” dường như cũng đánh mất trái tìm mình, rơi vào lưới tình với Dương Lâm lúc nào không hay. Văn Thanh dù kiên quyết từ chối đến đâu cũng không thể không thỏa hiệp trước sự ngông cuồng, chiếm hữu mạnh mẽ của Dương Lâm dành cho mình.

Văn Thanh “miễn cưỡng” nhận đồ của Dương Lâm để đi ngắm sao chổi

Không biết dưới sự giúp đỡ của Dương Lâm, Văn Thanh có thể lột xác thành chàng trai thành thị để đi ngắm sao chổi cùng hoàng tử hay không? Hay cậu vẫn là “gà con” nông thôn lạc quẻ giữa chỗ “tổ hợp màu sắc lòe loẹt”? Câu trả lời vẫn chưa kịp tìm lời giải, thì sóng gió lại ập đến với “chàng lọ lem” khi cậu bị tố là ăn cắp đồ của bạn bè trong lớp. Dù hết lời giải thích nhưng cậu vẫn không thể chứng minh sự trong sạch của bản thân. Bối rối, hoảng hốt không biết phải làm sao thì Dương Lâm lại một lần nữa đứng ra bảo vệ cậu. Dương Lâm tin chắc rằng Văn Thanh không làm những việc như thế và chuyện đồ mất cắp nằm trong cặp cậu là có người đứng sau giở trò.

Văn Thanh bị tố ăn cắp đồ của Hoàng Hiệp

Anh hùng Dương Lâm mạnh mẽ, kiên quyết bảo vệ “gà con” của mình

Tưởng như mọi việc được lắng xuống, nhưng hành động bảo vệ Văn Thanh quyết liệt của Dương Lâm khiến cho Thiên Phúc (Hữu Tài) càng thêm căm ghét. Thỏi son của Nghi Xuân trong cặp cộng thêm việc Thiên Phúc báo tin mình cũng bị mất 2 triệu khi đi học khiến mọi người càng thêm xôn xao, tin vào việc Văn Thanh là người đứng sau những vụ mất cắp trong lớp là sự thật. Điều đó khiến cho Dương Lâm nổi điên khi Thiên Phúc cố tình “đổ dầu vào lửa” gây thêm bất lợi cho Văn Thanh.

Dương Lâm tức giận trước việc làm của “em trai mưa” Thiên Phúc

Đứng trước sự hoài nghi của mọi người, sự tin tưởng, bảo vệ của Dương Lâm và hai người bạn thân Su Su và Di Di có giúp cho Văn Thanh vượt qua “cơn bão tố” này? Cậu sẽ đối diện với mẹ, với những nghi ngờ, đố kị của bạn bè xung quanh ra sao trong những ngày tháng tiếp theo?

Hãy cùng SAOStar đón xem những tập tiếp theo của Hoán đổi thanh xuân để theo dõi diễn biến câu chuyện. Phim được phát sóng vào lúc 20h thứ Năm hàng tuần trên kênh youtube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất