Phim Ảnh

'Hoán đổi thanh xuân': Cô giám thị với biệt danh thánh thơ Vmelody khiến mọi người cười nghiêng ngả

Sun
Chia sẻ

Trải qua 5 tập phát sóng, sitcom Hoán đổi thanh xuân nhận được sự yêu thích và chờ đón của đông đảo khán giả. Ngoài những câu chuyện tình yêu rắc rối của bộ ba Nghi Xuân - Dương Lâm - Văn Thanh, khán giả còn có những phút giây cười ngả nghiêng với sự xuất hiện của giám thị Thùy.

Hoán Đổi Thanh Xuân là web series đam mỹ, hài hước, body swap (hoán đổi thân xác). Bộ phim xoay quanh cô nàng hotgirl xinh đẹp Nghi Xuân (Quỳnh Hoa) có cuộc sống giàu có, sang chảnh và một tình yêu lãng mạn với “hotboy bóng rổ” Dương Lâm (Xuân Hùng). Câu chuyện bắt đầu khi Văn Thanh (Kang Phạm) - cậu em họ của Nghi Xuân dọn vào sống chung nhà với cô. Sự xuất hiện của Văn Thanh đã làm xáo trộn cuộc sống của Nghi Xuân, khiến mọi thứ vốn là của cô bỗng chốc thay đổi. Do đó, cô luôn căm ghét và khó chịu với cậu em họ của mình. Cho đến một ngày, khi ngôi sao chổi ngàn năm xẹt ngang qua vô tình khiến cả hai hoán đổi thân xác cho nhau. Từ đây, những tình huống dở khóc dở cười của cả hai liên tục xảy ra trong hành trình tìm lại thể xác của mình.

Nội dung bộ phim không chỉ xoay quanh chuyện tình tay ba đầy ngang trái và rắc rối của bộ ba Nghi Xuân - Dương Lâm - “gà con' văn Thanh, mà còn là những thước phim sinh động về đời sống học đường: bạn bè, thầy cô, bài vở, những lần cúp học, quậy phá, những xung đột, mâu thuẫn nơi lớp học,… Và đặc biệt, nơi vườn trường nhộn nhịp, vui tươi như thế thì không thể nào thiếu vắng bóng cô giám thị thân thương - cô Hoàng Thị Thùy (Hoàng Kim).

Cô giám thị Thùy duyên dáng, hài hước

Cô Thùy là nhân vật được rất nhiều khán giả yêu thích và mong chờ mỗi phân cảnh cô xuất hiện. Với chất giọng Huế ngọt ngào dễ thương, cùng tốc độ bắn thơ, nhả chữ liên tục, cô Thùy khiến người xem cười không ngớt với những vần thơ lai láng nhưng “chất phát ngất” của mình. Và bởi tài năng xuất khẩu thành thơ của mình, cô được học trò ưu ái dành tặng cho cái tên “Thánh thơ Vmedoly”. Nơi đâu xuất hiện cô Thùy là nơi đó lại ngập tràn thơ, ngập tràn tiếng cười.

Đúng với hình tượng giám thị của mình, cô Thùy luôn là người nghiêm khắc, phạt đúng người đúng tội, trừng trị những tên học trò nghịch ngợm, quậy phá. Giám thị Thùy luôn dành sự quan tâm ‘đặc biệt” cho bộ ba nghịch ngợm Dương Lâm, Thiên Phúc (Hữu Tài), Nguyên Phương (Gia Huy). Cả ba là những thành phần cá biệt, thích trốn học, tinh nghịch và phá hoại tài sản của nhà trường. “Đi lên phòng giám thị cho tôi nhanh lên!” luôn là câu nói quen thuộc của cô Thùy dành cho những tên học trò nghịch ngợm.

Cô bắt được hai tên học trò nghịch ngợm

Trong bộ ba, cô Thùy luôn đặc biệt để tâm đến thủ lĩnh của nhóm - Dương Lâm, một cậu học trò đẹp trai, giỏi thể thao nhưng lắm mưu mẹo và khó trị . Cô liên tục đau đầu vì những việc Dương Lâm gây ra đến nổi thốt lên:“Em vừa mới nói điều chi?/ Tôi đây mới phải đau đầu vì em.” Cô không tin người thường xuyên cúp học, chưa một lần nào đặt chân đến phòng hiệu trưởng mà lại có thể tình nguyện giúp đỡ Văn Thanh - học sinh mới chuyển đến, đi tìm căn phòng tưởng quen thuộc nhưng xa lạ này. Câu nói:“Em tuyên thề trước cây thước của cô đi.” khi kêu Văn Thanh chứng minh những gì mình nói là sự thật, khiến khán giả không nhịn được cười trước sự “mặn mà” của cô giám thị này.

Cô Thùy kêu Văn Thanh tuyên thề trước cây thước của mình

Cô Thùy còn là người chí công vô tư, có tội thì phạt, có công thì thưởng, cô tuyên dương Dương Lâm trước sự ngỡ ngàng, bất ngờ của những bạn cùng lớp: “Sống ở đời không ai biết trước ngày mai/ Nên hôm nay ta cùng nhau cố gắng/ Mình chia nhau những ngọt bùi cay đắng/ Để dìu nhau mạnh mẽ bước vào đời.” Mặc dù cô cũng rất ngạc nhiên trước sự tốt bụng bất ngờ của Dương Lâm, nhưng sống ở đời không biết trước điều gì, “dò sông dò biển dễ dò”, thì mấy ai biết được sự đổi thay đột ngột này.

Cô tuyên dương Dương Lâm trước lớp

Thật nể phục, ngưỡng mộ trước khả năng xuất khẩu thành thơ của cô Thùy. Trong hoàn cảnh nào, tình huống nào, thì cô vẫn luôn có những câu thơ ngắn gọn nhưng sâu sắc, hợp tình, hợp lý, hợp cả lòng người xem, khiến ai cũng thích thú. Đến cả khi “nhắc nhở” học sinh, cô Thùy vẫn giữ đúng tác phong sư phạm, từ tốn, “phun châu nhã ngọc” những vần thơ nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng bá đạo, khó đỡ. “Ở đời đừng có tự kêu/ Tiền cha tiền mẹ thấy mà phát ham/ Học thì chả giỏi chả giang/ Đánh quần đánh áo như là con điên.”

Cô thẳng thắn nhắc nhở mọi người không được bắt nạt học sinh mới đến

Cô luôn là khắc tinh của Dương Lâm mỗi khi anh chàng gây chuyện. Đúng lúc Dương Lâm muốn bỏ “gà con” Văn Thanh ở lại, thì cô Thùy từ đâu xuất hiện làm Dương Lâm bối rối. Tuy đau đầu, khó chịu trước những câu thơ của cô giám thị nghiêm khắc này, nhưng Dương Lâm cũng đành cứng họng trước những lời lẽ của cô. Dương Lâm đúng là cậu học trò “ngậm máu phun người, ném đá giấu tay, ăn quả không nhớ kẻ trồng cây, mà uống nước không nhớ nguồn” khiến cô luôn đau đầu và than trời. Và cuối cùng, trước lý lẽ quá đỗi chắc chắn và thuyết phục của mình, cô Thùy đã khiến Dương Lâm “tình nguyện” đưa cậu bạn bất tỉnh nhân sự “lên đôi vai gầy, thẳng tiến đến phòng tế y”.

“Thánh thơ” yêu cầu Dương Lâm đưa Văn Thanh lên phòng y tế

Bên cạnh việc trừng trị những đứa học trò tinh nghịch, cô Thùy cũng có một chuyện tình đáng yêu, lãng mạn với thầy Huy (Ngô Kinh Lâm). Thầy Huy sở hữu ngoại hình sáng sủa, đẹp trai, tính cách lại hiền lành, tốt bụng, luôn hết lòng yêu thương học sinh. Đây đúng là mẫu hình lý tưởng trong lòng học sinh, cũng như mọi cô gái; đặc biệt là khó lòng cưỡng nỗii trước nụ cười tỏa nắng và ngọt ngào của thầy. Mỗi lần nhắc đến tên thầy Huy, là cô Thùy lại ngượng ngùng, bẽn lẽn, mải mê tìm kiếm thầy và quên mất nhiệm vụ của mình, để Thiên Phúc trốn thoát mất.

Cặp đôi giáo viên đáng yêu, bá đạo trong phim

Cô Thùy luôn tích cực chủ động, và tìm mọi biện pháp để cưa đổ soái ca trong lòng mình. Cô nhẹ nhàng, từ tốn, cười duyên khi nói chuyện cùng thầy. Mừng phát điên khi được chàng chở về nhà, còn hứa hẹn sẽ đưa đón và đi ngắm sao băng cùng mình. Sự tương tác nhẹ nhàng nhưng hài hước của cặp đôi giáo viên này tạo nên những khoảnh khắc vui nhộn, đáng yêu cho bộ phim.

Khoảnh khắc tình cảm giữa thầy Huy và cô Thùy

Với sự dễ thương, duyên dáng cùng tài năng “bắn thơ” liên tục của mình, cô giám thị Thùy là nhân vật được nhiều khán giả mong chờ và yêu thích. Sự xuất hiện của cô khiến khung cảnh vườn trường thêm nhộn nhịp, hài hước với độ thừa muối của mình. Không biết, ở những tập phim tiếp theo cô Thùy lại đưa đến những câu thơ khó đỡ như thế nào? Cô sẽ trừng trị những học trò tinh nghịch và có những hành động đáng yêu nào trong công cuộc chinh phục “người trong mộng”?

Hãy cùng SaoStar theo dõi tiếp những tập phim tiếp theo để theo dõi câu chuyện cũng như sự duyên dáng, hóm hỉnh của cô giám thị Thùy. Hoán đổi thanh xuân được phát sóng vào thứ Năm hàng tuần trên kênh Youtube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất