Phim Ảnh

Hoài Linh 'ngụy trang' xuất hiện, Như Quỳnh kiêu sa trên thảm đỏ ra mắt phim Tết

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sự kiện họp báo phim "Đích tôn độc đắc" đã diễn ra với sự tham gia của dàn diễn viên Hoài Linh, Bạch Công Khanh cùng khách mời Như Quỳnh.

Tối ngày 06/02/2018, buổi ra mắt phim Đích tôn độc đắc của đạo diễn Trần Ngọc Giàu đã chính thức diễn ra. Đây là bộ phim Tết kế tiếp của đạo diễn Nhà có năm nàng tiên theo thông lệ hàng năm. Điều đáng chú ý rằng, dù dàn diễn viên liên tục thay đổi nhưng nhân vật thu hút khán giả nhất - danh hài Hoài Linh - vẫn luôn đều đặn tham gia. Ở Đích tôn độc đắc, đạo diễn Trần Ngọc Giàu dành đất khai thác cho những gương mặt mới như Bạch Công Khanh, Thanh Vy, Hứa Minh Đạt,

Tại sự kiện họp báo, Hoài Linh đã đeo khẩu trang bí mật xuất hiện trên thảm đỏ. Được biết, vì sợ mọi người quá chú ý nên danh hài đã “ngụy trang” cẩn thận. Thế nhưng có vẻ việc làm này “hơi thừa” khi vóc dáng của nghệ sĩ nổi tiếng này khó trùng với ai khác.

Hoài Linh “ngụy trang” cẩn thận, Bạch Công Khanh đón anh ở lối vào.

Sau đó nam danh hài mới bắt đầu gỡ khẩu trang.

Vai diễn ông nội Hữu Phát của Hoài Linh khá duyên dáng. Lần này, anh đã tiết chế để không trở nên quá “lố” như những tác phẩm trước đây.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã mời “nữ thần Bolero” Như Quỳnh đến tham dự. Được biết, Đích tôn độc đắc sử dụng ca khúc Lênh đênh phận buồn của nữ ca sĩ lừng danh này để làm ca khúc chủ đề. Ca khúc xuất hiện liên tục trong phim khiến nhiều khán giả thích thú.

“Nữ thần Bolero” Như Quỳnh.

Như Quỳnh và diễn viên Celina Huỳnh.

Bạch Công Khanh là gương mặt mới mà đạo diễn Trần Ngọc Giàu chọn mặt gửi vàng. Vai diễn Hữu Phước của anh khá tròn trịa, không quá khó khăn với anh, nhất là khi anh từng là quán quân của một cuộc thi về diễn xuất và ca hát.

Bạch Công Khanh.

Quốc Thuận.

Nam Cường.

Thân Thúy Hà.

Khánh Ngọc.

Dàn diễn viên phim Đích tôn độc đắc.

Đích tôn độc đắc có nội dung chính xoay quanh gia đình ông Hữu Phát (do Hoài Linh thủ vai) với truyền thống kinh doanh bất động sản. Cũng giống như những bậc trưởng bối khác, ông Phát mong người cháu nội - Hữu Phước (Bạch Công Khanh) mau chóng yên bề gia thất để ông sớm có chắt bế bồng. Tuy nhiên, bởi nhiều lý do, Hữu Phước lại không thể kết hôn với Phương Thúy (Cellina Huỳnh) - người bạn gái lâu năm của anh.

Một lần, Hữu Phước rơi vào mối tình một đêm bên cô gái nhà quê Ngọc Hân (Thanh Vy) và để lại hậu quả là “được” trời ban con. Vì thương con, Ngọc Hân quyết định ký vào bản hợp đồng đẻ mướn cùng Hữu Phước, ông nội anh đem cô về nhà chung sống với đại gia đình. Cùng với thời gian, nhiều sự kiện, hoàn cảnh éo le phát sinh khiến Hữu Phước có những nhận thức mới về bản thân, gia đình, đứa con sắp ra đời và cả người con gái sẽ cùng mình bước tiếp trong tương lai.

Trailer phim.

Phim dự kiến khởi chiếu vào mùng Một Tết Nguyên Đán.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất