Phim Ảnh

Hoắc Kiến Hoa tiết lộ Dương Mịch không muốn đóng cảnh hôn trong 'Trúc mộng tình duyên'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mấy ngày trước, Hoắc Kiến Hoa tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông, qua đó anh chia sẻ những lúc đóng phim cùng với Dương Mịch trong Trúc mộng tình duyên và cảm nghĩ của bản thân mình.

Đối với những lời thoại giàu tình cảm trong Trúc mộng tình duyên, Hoắc Kiến Hoa nói bản thân và Dương Mịch là những con người cực kì thẳng thắn, khi nói ra những lời ngọt như đường này thì ngay cả bản thân cũng không dám nghe lại, vì vậy trước lúc quay phim phải làm công tác tẩy não không ngừng cho bản thân.

Xem thêm: Nhà hàng Trung Hoa mùa 3 ghi hình: Huỳnh Hiểu Minh đứng bên đường làm bánh, Vương Tuấn Khải và Dương Tử tranh nhau giúp đỡ

Khi nói đến cảnh phim phải hôn Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa tiết lộ lúc đó đạo diễn yêu cầu phải có cảnh hôn mạnh mẽ như vậy và lúc đó Dương Mịch đã từ chối rất nhiều, không ngừng nói với đạo diễn “Không cần đâu, nó đâu cần thiết phải thêm vào đâu”.

Dương Mịch không ngừng thuyết phục đạo diễn

Xem thêm: Tình duyên trắc trở của chồng Lâm Chí Linh trước đây: Bị bạn gái cũ cắm sừng, mãi nắm tay người yêu mà rơi xuống cống nước

Sau đó đạo diễn kiên trì yêu cầu rằng phải diễn theo kịch bản đã đưa ra, hai người họ phải làm theo lời chỉ đạo của đạo diễn. Hoắc Kiến Hoa thẳng thắn nói, không chỉ Dương Mịch từ chối không đâu mà bản thân anh chàng cũng cảm thấy ngại không kém, “Hai người chúng tôi phải cắn răng mà làm thôi, đạo diễn vừa mới hô cắt là Dương Mịch quay đầu rồi nôn ngay, tôi cũng nôn nữa và may là kế bên có cái thùng rác đó”.

Sau đó Hoắc Kiến Hoa cảm thấy mình lời nói đùa của mình có vẻ đi khá xa nên dừng lại phát biểu, “Tôi chỉ nói đùa vậy thôi, sự tình không có nghiêm trọng đến mức đó”. Hoắc Kiến Hoa chia sẽ thêm vì mình và Dương Mịch là chỗ quá quen biết nhau, bình thường hay đùa giỡn nhiều nên khi đóng mấy cảnh thân mật như vậy cảm thấy có chút không quen.

Tuy Hoắc Kiến Hoa nói bản thân mình và Dương Mịch rất hài lòng với diễn xuất chuyên nghiệp và độ hiểu biết của nhau nhưng khi Trúc mộng tình duyên được phát sóng, có rất nhiều cư dân mạng đã “bỏ phiếu chống” và về phần của Hoắc Kiến Hoa, người xem nói anh diễn có phần “ngập ngừng”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất