Phim Ảnh

Hoắc Kiến Hoa cảm thấy có điểm ngại ngùng khi 'cưa sừng làm nghé', hợp tác cùng Dương Mịch có cảm giác an toàn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trúc mộng tình duyên có sự tham gia của Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa đang được phát sóng. Đôi bạn thân 10 năm lần đầu diễn vai người yêu của nhau, Hoắc Kiến Hoa lúc trả lời phỏng vấn nói "Hợp tác với Dương Mịch cho tôi cảm giác an toàn".

Hoắc Kiến Hoa tiết lộ rằng mỗi ngày nam diễn viên đều phải tìm hiểu sự phát triển của tình tiết trong phim,

“Nhân vật lần này thật sự có nhiều sự thay đổi lớn so với trước, vì phim trước đó của tôi là Như Ý truyện rồi sau đó trực tiếp nhảy vào Trúc mộng tình duyên, tôi đã mất một khoảng thời gian để thích ứng việc này. Vì nhân vật Thẩm Kỳ Nam này có thân thế khá trắc trở, còn Càn Long là nhân vật cao cao tại thượng nên tôi cần phải tốn thời gian để điều chỉnh lại”. 

Xem thêm: Vương Nguyên rồi đến Trương Nghệ Hưng, ngay cả Angelababy cũng bị lộ ảnh hút thuốc

Theo sự hiểu biết của Hoắc Kiến Hoa, nhân vật Thẩm Kỳ Nam là một anh chàng rất kiên cường, rất kiên trì, “Lúc đầu tôi thích kịch bản này là bởi vì khi đọc vào thấy nhân vật này rất hay và câu chuyện cũng rất tốt”. Những tình tiết sau trong phim, Thẩm Kỳ Nam sẽ mở ra một màn phục thù, “Tôi cảm thấy khán giả nhất định sẽ thích hướng đi của câu chuyện”. 

Trên mạng có vài khán giả đặt câu hỏi tại sao lại để diễn viên “giả làm trai trẻ” như thế, đối với sự việc này Hoắc Kiến Hoa trả lời thẳng thắn rằng “Bản thân tôi cũng cảm thấy ngại”, “Tôi cũng sắp tròn 40 tuổi rồi, trong lòng tôi thật sự luôn có sự mâu thuẫn nhưng bởi vì không có biện pháp nào khác nên phải tiếp tục cố gắng, nỗ lực mà làm tiếp thôi”.

Xem thêm: Đề cử giải thưởng Bạch Ngọc Lan 2019: Triệu Lệ Dĩnh và Minh Lan truyện góp mặt cùng Thiên thịnh trường ca

Hoắc Kiến Hoa trả lời rất mạnh mẽ rằng bản thân không ngại những câu nghi vấn của khán giả, “Những âm thanh đó thể hiện rằng mọi người đã để ý đến phim của chúng tôi, đây cũng xem như một loại thành công mà. Cho nên đối với tất cả các lời bình luận của khán giả đối với mình, tôi đều hoan nghênh, tôi có thể tiếp nhận được việc này”.

Từ Tiên kiếm kì hiệp 3 đến Cuộc giải cứu đếm ngược và đến Trúc mộng tình duyên, Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa đã hợp tác được 3 lần nhưng cũng là lần đầu diễn tình lữ. Hoắc Kiến Hoa nói “Trong 10 năm này, tôi và Mịch tỷ đều có nhiều sự thay đổi nhưng lại có cảm giác không thay đổi gì nhiều, cảm xúc này thật sự rất kỳ lạ. Tôi nghĩ chúng tôi ai cũng trưởng thành hơn, đây là đều nhất định rồi”. 

Hoắc Kiến Hoa nói “Cùng bạn bè đóng phim chung với nhau là việc rất vui, vì có thể bỏ được những lời khách sáo hoặc có thể bỏ được một bước tạo lập mối quan hệ mới”. Vì vậy khi Hoắc Kiến Hoa lựa chọn kịch bản, ngoài “thích hợp bản thân” ra cũng suy nghĩ sẽ “cùng hợp tác với những người mà mình đã đóng chung”, “Vì tôi có cảm giác an toàn hơn và làm việc cũng sẽ vui vẻ hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất