Phim Ảnh

'Hỏa vương chi thiên lý đồng phong' khiến dân tình ngao ngán vì những điều này

Nhã Nhã
Chia sẻ

Dù mới chỉ lên sóng được gần một nửa quãng đường nhưng "Hỏa vương chi thiên lý đồng phong" (火王之千里同风) đã khiến khán giả ngán ngẩm về những chi tiết vô lý và cẩu thả.

Bộ phim Hỏa vương chi thiên lý đồng phong (火王之千里同风) là phần 2 của Hỏa vương chi phá hiểu chi chiến (火王之破晓之战) và đã phát sóng được 12 tập. Tuy nhiên, thứ mà đoàn làm phim của Hỏa vương chi thiên lý đồng phong nhận được hầu như đều là những lời chỉ trích và phàn nàn về chất lượng nội dung và cảnh quay.

Bộ phim “Hỏa vương chi thiên lý đồng phong” đã đi được gần một nửa chặng đường

Theo đó, Hỏa vương chi thiên lý đồng phong cùng Hỏa vương chi phá hiểu chi chiến được đầu tư lên tới 300 triệu NDT. Người hâm mộ rất hy vọng, dự án này sẽ nổi bật và chiếm được nhiều cảm tình của người xem hơn. Tuy nhiên, thực tế thì hoàn toàn ngược lại, nội dung của Hỏa vương chi thiên lý đồng phong đang dần đi vào lối mòn của phần 1 trước đó. Không những vậy, các cảnh quay còn không được xử lý kỹ càng, mỗi tập phim đều có tới 2-3 hạt sạn to đùng.

Mới đi được gần một nửa chặng đường nhưng “Hỏa vương chi thiên lý đồng phong” đã bị khán giả chê lên chê xuống

Điển hình như trong tập 5-6, khi Đồng Phong (Cảnh Điềm đóng) bị Vương Đức Lợi - Một cổ đông trong công ty Luật Sáng bắt cóc, Lâm Diệp (Trần Bá Lâm đóng) là người đi đến cứu cô. Tuy nhiên, có một điều bất hợp lý xuất hiện ngay ở cảnh quay gay cấn này. Lâm Diệp thay vì sử dụng thần lực để ngăn chặn Vương Đức Lợi đâm Đồng Phong thì lại dùng thần lực để chạy đến trong nháy mắt và đỡ con dao đang chuẩn bị đâm vào người Đồng Phong.

Đồng Phong vì Lâm Diệp mà bị bắt cóc

Chi tiết này khiến người xem cảm thấy vô lý hết sức khi nam chính hoàn toàn có năng lực bảo vệ nữ chính nhưng lại không dùng và cố tình tạo ra chi tiết nguy hiểm tới tính mạng rất kịch tính để thu hút người xem nhưng cuối cùng vẫn thất bại khi bị chính người xem bóc phốt.

Tuy nhiên, thay vì dùng thần lực cứu Đồng Phong, Lâm Diệp lại lấy thân mình đỡ mũi dao đang hướng về Đồng Phong

Không chỉ trong tập 6 mà trong một phân đoạn ở tập 10 mới phát sóng gần đây, bộ phim Hỏa vương chi thiên lý đồng phong cũng khiến người xem phải ngán ngẩm khi chiếc khăn choàng vai của nhân vật Tiêu Vũ - Bạn thân của Đồng Phong cũng thoắt ẩn thoắt hiện trong cùng một cảnh quay. Khi quay gần, Tiêu Vũ không hề choàng trên vai một chiếc khăn nào nhưng chỉ nháy mắt, trên vai của cô đã xuất hiện một chiếc khăn choàng vai màu xám. Trong phân cảnh sau, chiếc khăn choàng lại biến mất đột ngột.

Phân cảnh đầu tiên: Tiêu Vũ nói chuyện với Đồng Phong, trên vai không choàng khăn

Bỗng chốc, chiếc khăn choàng vai bay từ đây tới đậu lên vai của Tiêu Vũ

Rồi lại từ từ biến mất trong hư vô

Cũng là nhân vật Tiêu Vũ nhưng trong một phân cảnh khác, kiểu tóc của cô cũng thay đổi nhanh chóng từ buộc tóc thành buông tóc ở cùng một phân cảnh, trong khi trang phục thì vẫn giống nhau. Đến cả những chi tiết nhỏ như vậy mà đoàn làm phim Hỏa vương chi thiên lý đồng phong vẫn chưa thể khắc phục từ phần 1 Hỏa vương chi phá hiểu chi chiến.

Vừa mới buộc tóc gọn gàng…

….Chớp mắt, Tiêu Vũ đã chuyển ngay sang kiểu tóc mới trong kh vẫn đang ở trong cảnh quay đó, bộ trang phục đó

Chưa kể những phân đoạn có nội dung vô lý hết sức khiến người xem cảm thấy phẫn nộ. Là một người theo dõi bộ phim này thường xuyên, ai cũng biết Lâm Diệp là một người đến từ thiên hà khác, anh luôn lánh xa mọi người ở địa cầu, hành động cẩn trọng và còn giấu một phòng thí nghiệm chuyên biệt ở ngay trong nhà của mình.

Lâm Diệp là người đến từ thiên hà khác, anh rất cẩn trọng khi hành động bất cứ việc gì

Đối với Lôi Hạo (Trương Dật Kiệt đóng) hay với chính với Đồng Phong, Lâm Diệp đều vô cùng đề phòng. Mỗi lần Lôi Hạo và Đồng Phong đến nhà, anh đều nghiêm cấm họ không được đi lại lung tung. Tuy nhiên, Lâm Diệp lại bất cẩn đến mức để chìa khóa nhà lộ liễu trên bàn làm việc khiến cho cô thư ký của mình là Âu Lâm lấy và phát hiện được phòng thí nghiệm của anh. Mọi chi tiết đúng là hết sức trùng hợp, mọi thứ đều ổn chỉ có điều là diễn viên biết rõ kịch bản quá mà thôi!

Nhưng lại để chìa khóa lộ liễu trên bàn làm việc,

…Nghi ngờ

…Và cuối cùng phát hiện ra cô thư ký bé nhỏ Âu Lâm đã lấy trộm nó và phát hiện ra phòng thí nghiệm của mình

Bỏ bên ngoài những hạt sạn nhỏ này thì nói chung Hỏa vương chi thiên lý đồng phong vẫn là một bộ phim rất đáng xem. Trong thời điểm mà những bộ phim đình đám vừa mới lên sóng đã bị người xem ca thán như Minh Lan truyện thì Hỏa vương chi thiên lý đồng phong lại càng là một lựa chọn giải trí đúng đắn.

“Minh Lan truyện” vừa lên sóng đá bị ca thán

Hãy cùng SAOStar theo dõi những tình tiết mới nhất của bộ phim Hỏa vương chi thiên lý đồng phong được phát sóng vào 22h tối thứ hai đến thứ 5 hàng tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất