Phim Ảnh

'Hỏa vương chi thiên lý đồng phong' bị chê nhàm chán khi vừa mới lên sóng được 4 tập đầu

Nhã Nhã
Chia sẻ

Phần 1 "Hỏa vương chi phá hiểu chi chiến" đã kết thúc sau 28 tập phim. Phần 2 "Hỏa vương chi thiên lý đồng phong" đã được phát sóng ngay sau đó. Tuy nhiên, sau cái kết buồn và dở dang của phần 1, phần 2 dường như đã bắt đầu với nội dung nhàm chán và rối rắm.

Phần 2 “Hỏa vương chi thiên lý đồng phong” sẽ tiếp nối nội dung phần 1 “Hỏa vương chi phá hiểu chi chiến”

Bộ phim Hỏa vương do Trần Bá Lâm, Cảnh Điềm đóng chính được chia ra làm hai phần với hai bối cảnh nội dung khác nhau. Phần 1 là Hỏa vương chi phá hiểu chi chiến (火王之破晓之战) với bối cảnh huyền huyễn, cổ trang. Phần 2 là Hỏa vương chi thiên lý đồng phong (火王之千里同风) lại lấy bối cảnh ở thời hiện đại.

Bộ phim “Hỏa vương” có nội dung chủ yếu về câu chuyện tình yêu ba kiếp của Hỏa vương Trọng Thiên và Phong thần Thiên My

Ở phần 1, trận chiến đẫm máu giữa chủ của các vị thần Thượng Hiên (Hoàng Minh đóng) và 6 vị thần của Tinh vực với Dực tộc do Thiên Hằng cầm đầu đã diễn ra. Trong trận chiến, tất cả các vị thần đều chết, chỉ còn Thượng Hiên, Hỏa Vương và sơn thần Đế Vân (Tôn Thiếu Long đóng).

Trấn chiến đẫm máu với Dực tộc đã khiến Tinh vực trên bờ vực bị hủy diệt

Thượng Hiên vì sự tồn vong của Tinh vực đã đóng băng toàn bộ không gian đồng thời đưa Hỏa vương Trọng Thiên (Trần Bá Lâm đóng) cùng năng lượng còn sót lại của các vị thần đã chết tới một tinh cầu mới.

Chủ của muôn thần Thương Hiên đóng băng Tinh vực, đưa Hỏa vương Trọng Thiên tới tinh cầu mới tìm kiếm năng lượng

Trọng Thiên lúc này gánh trọng trách tìm kiếm một nguồn năng lượng mới mạnh mẽ để cứu giúp Tinh vực, chờ ngày Thượng Hiên và 5 vị thần còn lại tỉnh dậy nhưng không ngờ lại tiếp tục vướng vào mối tình được cho là nghiệt duyên với nữ tử Tư Đồ Phụng Kiếm (Cảnh Điềm đóng).

Trọng Thiên tiếp tục vướng vào mối tình với kiếp sau của Thiên My là Tư Đồ Phụng Kiếm

Trong khi đó, sơn thần Đế Quân vẫn còn sống và phát hiện ra thân phận thật của mình là hoàng tử Dực tộc. Vì muốn cứu sống Thượng Hiên, Đế Quân cố chấp làm việc cho cha đẻ là lãnh tụ của Dực tộc - Thiên Hằng, nhiều lần cản trở và làm hại Trọng Thiên.

Trong cuộc chiến với Dực tộc, sơn thần Đế Quân không những không chết mà còn phát hiện ra thân phận hoàng tử Dực tộc của mình

Trong phần 1, Hỏa vương sống tại tinh cầu mới và gặp những người bạn có ngoại hình giống hệt những vị thần ở Tinh vực. Thực tế, đó chính là nguồn năng lượng còn sót lại của các vị thần ở Tinh vực được Thượng Hiên đưa tới tinh cầu này cùng Trọng Thiên.

Tại tinh cầu, Trọng Thiên gặp những người bạn giống hệt với các vị thần ở Tinh vực

Tại đây, Trọng Thiên đã trải qua nhiều chuyện, cho đến cuối cùng Đế Quân bị đóng băng ở dưới một hầm tuyết sâu dưới lòng đất. Tư Đồ Phụng Kiếm vì mang trong mình sức mạnh có thể phục hồi Viêm kính đã tự hy sinh bản thân.

Cuối cùng, sơn thần Đế Quân bị đóng băng, Tư Đồ Phụng Kiếm hy sinh thân mình để hồi phục Viêm kính

Trọng Thiên đau lòng cũng tự đóng băng ký ức về Tư Đồ Phụng Kiếm ở tinh cầu này. Không ngờ rằng, nghiệt duyên với Phụng Kiếm vẫn còn dai dẳng tới tận thời hiện đại. Đó chính là phần 2 Hỏa vương chi thiên lý đồng phong.

Phần 2 “Hỏa vương chi thiên lý đồng phong” sẽ tiếp nối nội dung phần 1 “Hỏa vương chi phá hiểu chi chiến”

Có thể nói, phần 1 Hỏa vương chi phá hiểu chi chiến đã khá trọn vẹn, nội dung không quá nhạt nhẽo, diễn xuất của dàn diễn viên tạm ổn. thậm chí bộ phim hoàn toàn có thể kết thúc ngay tại phần 1. Chính vì thế, khi phần 2 chuẩn bị lên sóng, nhiều khán giả nghi ngờ về chất lượng nội dung của phần 2 Hỏa vương chi thiên lý đồng phong.

Nhiều người hâm mộ cho rằng phần 2 “Hỏa vương chi thiên lý đồng phong” không hấp dẫn như phần 1

Phần 2 Hỏa vương chi thiên lý đồng phong được phát sóng ngay sau phần 1, tiếp diễn nội dung của phần 1 Hỏa vương chi phá hiểu chi chiến. Lúc này, Hỏa vương Trọng Thiên theo sự thay đổi của thời gian đã trở thành tổng tài bá đạo Lâm Diệp và vẫn cố chấp dùng khoa học công nghệ hiện đại để nghiên cứu nguồn năng lượng mới, giải cứu Tinh vực. Trong bối cảnh hiện đại, Tư Đồ Phụng Kiếm đã luân hồi và trở thành cô nàng phóng viên đanh đá và ương ngạnh Đồng Phong. Giữa Đồng Phong và Lâm Diệp vẫn tiếp tục tồn tại một mối tình sâu sắc giống như ở thời cổ đại.

Sang phần 2, Lâm Diệp và Đồng Phong sẽ lại gặp nhau và tiếp tục mối duyên tiền kiếp

Mặc dù chưa biết diễn biến của những tập tiếp theo ra sao nhưng ở 4 tập đầu, Hỏa vương chi thiên lý đồng phong dường như vẫn chưa thể thỏa mãn được mong muốn của khán giả. Những nội dung trong 4 tập đầu lại bắt đầu đi vào lối mòn giống hệt với những gì xảy ra ở trong phần 1.

Trong phần này, sơn thần Đế Quân đã sống lại và tiếp tục gây cản trở cho tình yêu của Lâm Diệp và Đồng Phong

Nội dung Hỏa vương chi thiên lý đồng phong cứ đi theo con đường cũ, Đế Quân bị đóng băng rồi lại phá băng, trở lại cản trở con đường cứu giúp Tinh vực đồng thời ngăn cản câu chuyện tình cảm của Lâm Diệp và Đồng Phong. Phần nội dung này không hề có sự khác biệt so với phần 1, có chăng sự khác biệt ở đây chỉ là về bối cảnh cổ trang và hiện đại mà thôi.

Trong 4 tập đầu của “Hỏa vương chi thiên lý đồng phong”, nội dung đi theo lối mòn, không có sự sáng tạo

Chưa kể tới các chi tiết được sắp xếp lộn xộn, kỹ xảo tuy đẹp mắt nhưng chưa thực sự chỉn chu. Diễn xuất của cặp đôi diễn viên chính không quá tệ nhưng không tạo được cảm giác gần gũi và nhiều cảm xúc như những cặp đôi yêu nhau sâu đậm.

Sự kết hợp của Cảnh Điềm và Trần Bá Lâm không được hài hòa cho lắm

Mặc dù bộ phim này được đầu tư lên tới 300 triệu NDT cùng đội ngũ chế tác hùng hậu của Hoa thiên cốt nhưng dường như vẫn chưa thể nào đạt được sự mong đợi của người hâm mộ.

Liệu những tập tiếp theo của bộ phim “Hỏa vương chi thiên lý đồng phong” có chinh phục được khán giả?

Hỏa vương chi thiên lý đồng phong đã phát sóng được 4 tập. Hiện tại, bộ phim đã được mua bản quyền và phát sóng đồng thời tại Việt Nam với thời gian phát sóng bên Trung Quốc. Hãy cùng SAOStar theo dõi bộ phim này vào 10h tối thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất