Phim Ảnh

Hoa Trạch Loại của ‘Vườn sao băng 2018’: Chàng Rui chuẩn 'bạch mã hoàng tử' của các cô gái

Lạc Lạc
Chia sẻ

Đảm nhận vai diễn Hoa Trạch Loại trong bộ phim remake thanh xuân vườn trường “Vườn sao băng 2018” là nam diễn viên Quan Hồng - một gương mặt trẻ triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ.

Tháng tám này, cùng với Diên Hi công lược, bộ phim remake thanh xuân vườn trường Vườn sao băng 2018 (流星花園 2018) cũng đang nhận được sự chú ý từ phía khán giả. Trái ngược với mong đợi của nhiều người, dù được chỉ đạo diễn xuất bởi “bà bầu” bản Đài Loan - Sài Trí Bình, bộ phim đã nhận không ít “gạch đá” bởi lẽ theo đánh giá, hai diễn viên chính không thể hiện được “cái hồn” của nhân vật Đạo Minh Tự Sam Thái - hai nhân vật vốn đưa tên tuổi của Ngôn Thừa HúcTừ Hy Viên lên sao hạng A của xứ Đài thời bấy giờ. Bên cạnh nam chính Vương Hạc Đệ, một trong những ‘nam thần’ níu kéo người xem chính là nhân vật Hoa Trạch Loại do nam diễn viên trẻ Quan Hồng thể hiện.

Dù nội dung đã được biên kịch và đạo diễn đẩy nhanh hết mức có thể, nhưng kỹ thuật cắt ghép và chắp vá cảnh quay quá tệ, khiến cho mạch phim trở nên rối ren và có nhiều tình tiết thiếu logic. Trang phục của nữ diễn viên Thẩm Nguyệt cũng không đúng chuẩn “con nhà nghèo” như Đại S ngày xưa và thần thái cũng không có quá nhiều thay đổi từ sau Gửi thời thanh xuân đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta. Trong khi đó, trừ Quan Hồng, dàn F4 lại quá kém sắc và đã được thay đổi “cốt cách” của mình. Vốn là những cậu chàng công tử không lo học hành, nay F4 đột nhiên trở thành những “học bá” giỏi giang đúng chuẩn của các cô gái bây giờ. Liệu rằng đây có phải là một chủ ý của đạo diễn Sài Trí Bình, làm phim chạy theo xu hướng thị hiếu ngày nay? Có thể nói, Vườn sao băng 2018 có thể nói là một “nồi lẩu thập cẩm” tệ nhất trong 5 phiên bản. Bộ phim này chỉ có hai điểm sáng nổi bật chính là tình tiết nhanh nhưng gắn khá sát với nguyên tác truyện tranh và nhân vật Hoa Trạch Loại đủ thần thái, đủ đạt thị hiếu giới trẻ hiện đại.

Về nhân vật Hoa Trạch Loại, nhìn chung, với một diễn viên chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, Quan Hồng đã thể hiện khá tốt vai diễn này. Trong tất cả 5 phiên bản của Vườn sao băng, nếu Hoa Trạch Loại của Châu Du Dân là phiên bản khiến người xem buồn man mác nhất, Rui của Shun Oguri được nhận xét diễn xuất giống nguyên tác nhất, thì Hoa Trạch Loại của Quan Hồng lại khiến người xem cảm thấy như từ trong truyện tranh bước ra, từ thần thái khí chất cho đến vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử.

Nếu ai đã từng xem bộ truyện tranh Con nhà giàu, chắc hẳn sẽ chẳng quên nhân vật Rui đầy hào nhoáng, nghĩa hiệp nhưng cũng vô cùng khó hiểu. Kết thúc truyện, Rui của Con nhà giàu khiến người đọc có một cảm giác tươi mới và trẻ trung hơn, thay đổi rất nhiều so với đầu truyện. Vậy thì, Hoa Trạch Loại của Quan Hồng chính xác đã giúp cho khán giả dường như nhớ về một chàng bạch mã hoàng tử ngày xưa mà bản thân đã mường tượng. Có thể nói, Quan Hồng sở hữu vẻ ngoài hào nhoáng, nụ cười với má lúm đồng tiền tươi rói, cùng gương mặt “không góc chết” của mình đã làm biết bao cô gái say mê ngay từ đầu phim.

Vẻ đẹp của “Hoa Trạch Loại” Quan Hồng đã khiến nhiều người xem nữ phải cảm thấy xuyến xao và có phần “say đắm”. Theo nhiều đánh giá, gương mặt của nam diễn viên sinh năm 1995 không có bất cứ “góc chết” nào, cộng với làn da trắng hồng, má lúm đồng tiền và nốt ruồi đặc trưng trên má. Cùng với vẻ ngoài của mình, trải qua hơn 20 tập phim, Quan Hồng đã chinh phục khán giả và chứng minh tiềm năng diễn xuất của mình khi phim càng tiến xa, diễn xuất của Quan Hồng đã dần tạo nên một Hoa Trạch Loại “đúng tiêu chuẩn” của các “mọt”.

Sơ lược về tiểu sử của chàng diễn viên trẻ, Quan Hồng tên đầy đủ là Trần Quan Hồng, đến từ quốc đảo Đài Loan, có “bề dày kinh nghiệm” khá mỏng, chỉ với hai tác phẩm là Đừng kiêu ngạo như thế trong vai chàng trai ấm áp Lâm Dục Đường và tác phẩm thứ hai chính là Vườn sao băng 2018 với vai diễn Hoa Trạch Loại. Có thể nói, cả hai tác phẩm của nam diễn viên sinh năm 1995 đều đang có cùng 1 gam màu, đều là những anh chàng bạch mã hoàng tử có nụ cười ấm áp thu hút bao nhiêu cô gái.

Tên đầy đủ: Trần Quan Hồng

Tên tiếng anh: Darren Chen

Nickname: Quan Quan, Guan Guan, Kuan Kuan

D.O.B.: 15/01/1995

Nơi sinh: Đài Loan

Chòm sao: Ma Kết

Công ty quản lý: Công ty giải trí Quần Tinh Thuỵ Trí Quốc Tế

Hiện tại, trong Vườn sao băng 2018, cậu chàng không có quá nhiều đất diễn để thể hiện tài năng, nhưng hy vọng trong những tập tiếp theo của phiên bản thế hệ mới này, số lượng phân cảnh của Quan Hồng sẽ nhiều hơn, khán giả sẽ cảm nhận rõ hơn về một Hoa Trạch Loại năng động, tươi mới và đầy tình nghĩa của Quan Hồng. Cùng đón chờ những tập mới nhất của phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất