Phim Ảnh

'Hoa Thiên Cốt' làm phần 2, nam chính sẽ là Châu Du Dân hoặc Nguyễn Kinh Thiên liệu có làm khán giả quên Hoắc Kiến Hoa?

DAO DAO
Chia sẻ

Liệu bạn cảm thấy Nguyễn Kinh Thiên hay Châu Du Dân hợp với nhân vật Bạch Tử Họa trong "Hoa Thiên Cốt 2"?

Hoa Thiên Cốt được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả. Bộ phim khởi quay vào ngày 6 tháng 5 năm 2014, đến ngày 15 tháng 9 năm 2014 hoàn thành. Phim chính thức phát sóng từ ngày 9 tháng 6 năm 2015 vào khung giờ Kim Cương (22h) trên đài Hồ Nam. Mặc dù chiếu trong khung giờ khuya (22h - 24h) nhưng bộ phim đã chứng tỏ mình với vị trí đứng đầu bảng xếp hạng rating những phim chiếu cùng thời điểm trên các đài truyền hình Trung Quốc, cới rating cao chót vót. Hoa Thiên Cốt giúp Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh “bạo hồng”.

Nhân vật sư phụ Bạch Tử họa thần tiên, thoát tục, cao lãnh, phi phàm hơn người của Hoắc Kiến Hoa có thể nói là như “bước từ trong truyện ra”, vô cùng được khán giả yêu thích. Sang phần 2 này, liệu ai sẽ thay nam diễn viên sinh năm 1977 này đóng vai Bạch Tử Họa? Hiện đang có hai ứng cử viên sáng giá, cũng là người Đài Loan giống anh; Châu Du Dân và Nguyễn Kinh Thiên.

Nguyễn Kinh Thiên là Ảnh đế trẻ tuổi nhất lịch sử LHP Kim Mã khi đăng quang ngôi vị này vào năm 2010 với vai diễn trong Monga. Tuy vậy, quá trình anh thâm nhập thị trường Đại Lục không thuận buồm xuôi gió lắm. Nếu như Huyết trích tửNhiếp Ẩn Nương là hai bộ phim điện ảnh cổ trang mà Nguyễn Kinh Thiên diễn không tệ, nhưng không đủ để gọi là xuất sắc.

Gần đây nhất, Nguyễn Kinh Thiên có vai diễn Trưởng Tôn Vô Cực trong Phù Dao hoàng hậu (đóng cặp với Dương Mịch), một con người thông minh đa mưu túc trí, tâm cơ khó nắm bắt, nhưng hết lòng hết dạ yêu Phù Dao, có thể vì Phù Dao mà thịt nát xương tan cũng tiếp nhận. Sau này chàng trở thành Hoàng đế Đại Thành, hoàn thành đại nghiệp thống nhất, sống trọn đời bên vị Hoàng hậu huyền thoại Mạnh Phù Dao. Có nhiều lời khen tiếng chê về tạo hình của Nguyễn Kinh Thiên trong phim, nhưng phải thừa nhận, nếu vào vai Bạch Tử Họa, Nguyễn Kinh Thiên thiếu chút khí chất “thần tiên” và hơi “cương liệt” quá mức!

Trong khi đó, Châu Du Dân, cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng đình đám một thời của Đài Loan F4, anh dần dần thoát mác idol diễn xuất và cũng kịp có một ngôi vị Thị đế Kim Chung vào năm 2011. Từ khi lấn sân tấn công sang thị trường Trung Quốc, Châu Du Dân để lại ấn tượng khá ổn trong Quí trung mĩ nhânLiệt Hỏa Như Ca. Sắp tới, anh còn bộ Đại Tống cung từ được chế tác lớn với Lưu Đào.

Xét về mặt tạo hình cổ trang, Châu Du Dân nhìn khá phiêu lãng, thư sinh, ánh mắt u buồn đầy tâm sự rất có nét giống Hoắc Kiến Hoa, song gương mặt đầy thịt của anh cũng là một điểm trừ khá lớn.

Liệu bạn cảm thấy Nguyễn Kinh Thiên hay Châu Du Dân hợp với nhân vật Bạch Tử Họa trong Hoa Thiên Cốt 2?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất