Phim Ảnh

'Hoa Thiên Cốt 2' thay máu toàn bộ dàn diễn viên, Lộc Hàm có thể vào vai Sát Thiên Mạch

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Sau thành công của "Hoa Thiên Cốt" phần 1 nhà sản xuất lại tiếp tục sẽ lên kế hoạch thực hiện phần 2. Tuy nhiên dàn diễn viên sẽ hoàn toàn thay đổi, họ sẽ là ai?

Hoa Thiên Cốt là bộ phim chuyển thể thành công nhất nhì năm 2015, đây cũng là bộ phim thu hút khán giả và gây nên những tiếc nuối trong lòng họ.

Bộ phim đã đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh và khẳng định vai trò lớn mạnh của “lão cán bộ” Hoắc Kiến Hoa. Kết thúc của Hoa Thiên Cốt đã rất đau thương khi nàng Tiểu Cốt đã ra đi và để lại lời nguyền suốt đời dành cho sư phụ Bạch Tử Họa, đã làm cho hàng triệu khán giả theo dõi không mấy hài lòng. Cũng đã có thông tin bộ phim sẽ được làm tiếp phần 2, điều đó càng làm khán giả hết sức mong chờ.

Thế nhưng khi phần 2 của Hoa Thiên Cốt được khởi quay rất có thể dàn diễn viên sẽ không còn được giữ nguyên như phần 1. Nữ chính trong phần trước là Triệu Lệ Dĩnh nhưng khả năng lớn cô sẽ không tham gia vì lý do cá nhân, trong khi đó nam chính Hoắc Kiến Hoa cũng lấy lí do gia đình mà không tham gia.

Theo thông tin hiện nay nam chính vào vai Bạch Tử Họa của phần 2 sẽ là Hồ Ca. Được biết Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa là đôi bạn rất thân trong giới, lại cùng hợp tác trong tác phẩm cổ trang như Tiên kiếm kì hiệp 3.

Hồ Ca lại là diễn viên thuộc hạng A, nói về diện mạo thì ít ai bằng, nói về kĩ năng diễn xuất lại rất tốt. Hồ Ca cũng được biết đến là “nam thần cổ trang” vì vậy việc nhận vai Bạch Tử Họa trong phần 2 sẽ không làm người xem thất vọng.

Nữ chính của phần 2 lại có tin tức đưa ra là thuộc về Lưu Thi Thi. Kĩ năng diễn xuất của Lưu Thi Thi thì không còn gì để chê trách nữa. Lần này nếu thông tin là chính chính xác sẽ là lần tái hợp giữa Hồ Ca và Lưu Thi Thi sau Tiên kiếm kì hiệp 3.

Tuy nhiên trong phần 1 của Hoa Thiên Cốt, ta thấy được một tiểu Cốt hoạt bát, tinh nghịch nhưng về sau lại vô cùng tàn ác, nhiều người cho rằng Lưu Thi Thi khó lòng mà hợp với vai diễn Hoa Thiên Cốt này.

Một nhân vật cũng được khán giả khá chú ý nếu như phần 2 được khởi quay đó là Sát Thiên Mạch, vai diễn này đang có tin tức đưa ra sẽ do Lộc Hàm đảm nhiệm. Lộc Hàm có gương mặt thanh tú, bản thân lại rất phù hợp với tạo hình cổ trang nhưng để đạt được cảnh giới diễn xuất của Sát tỉ tỉ - Mã Khả thì còn phải xem lại.

Một Sát Thiên Mạch “xinh đẹp” cùng với sự ngang ngược trong phần 1 đã làm khó cho Lộc Hàm nếu thông tin này là đúng. Nhiều khán giả cho biết cảm nhận của mình, nếu Lộc Hàm nhận vai diễn này đây có thể sẽ trở thành nguyên nhân đầu tiên mà phần 2 không thành công.

Có thể thấy cái bóng Hoa Thiên Cốt phần 1 đã quá lớn vì vậy khi phần 2 được thực hiện mặc cho nhiều người chờ đợi nhưng liệu có thành công? Việc thay đổi dàn diễn viên không phù hợp với nhân vật sẽ là một điểm trừ rất lớn khi bộ phim lên sóng. Còn bạn, bản thân bạn có yêu thích dàn diễn viên mới này không nếu như đó là sự thật?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất