Phim Ảnh

'Hoa Thiên Cốt 2' sắp khởi quay, Triệu Lệ Dĩnh chấn thương tái phát liệu có quay lại đảm nhận vai nữ chính?

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình "Hoa Thiên Cốt" được phát sóng vào năm 2015 có thể nói là tác phẩm giành được rating và doanh thu nhiều nhất vào thời điểm năm ấy.

Hoa Thiên Cốt do Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Đan Phong, Từ Khả, Từ Hải Kiều,… đóng chính. Sau khi bộ phim được phát sóng, các diễn viên trong phim cũng bắt đầu trở nên nổi tiếng hơn, điển hình nhất là Triệu Lệ Dĩnh - nhờ vào bộ phim này mà cô đã “thăng cấp” trở thành ngôi sao hạng A.

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ vào thời điểm phát sóng, vì sự việc cắt ghép lung tung của nhà đài mà không ít khán giả đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ. Thế nhưng, dù có điểm yếu này đi nữa thì Hoa Thiên Cốt vẫn rất thành công, các diễn viên cũng từ đây mà được chú ý quan tâm nhiều hơn. Hoa Thiên Cốt khi ấy đã giành được giải thưởng 1 trong 10 bộ phim truyền hình lớn có sức ảnh hưởng nhất năm 2015 trong buổi lễ Quốc kịch thịnh điển.

Nói về vấn đề lựa chọn diễn viên, không thể không khen nhà sản xuất đã lựa chọn ra đội hình diễn viên vô cùng phù hợp và rất thành công. Nam chính được giao cho Hoắc Kiến Hoa đảm nhận có lẽ là nhân vật phù hợp nhất trong phim. Có thể thấy rằng tạo hình cổ trang của Hoắc Kiến Hoa vô cùng “ưa nhìn”, bất luận là nhân vật từng “làm mưa làm gió”, khuynh đảo màn ảnh nhỏ trước đây - Từ Trường Khanh trong Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3 hay Bạch Tử Hoạ trong Hoa Thiên Cốt thì tạo hình đều vô cùng khí chất. Đặc biệt là nhân vật Từ Trường Khanh đến nay vẫn được mọi người công nhận là “Một trong 4 nhân vật đẹp nhất thiên hạ”. Hơn nữa kỹ năng diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa trước giờ chưa hề khiến khán giả phải thất vọng, nhờ vào tác phẩm Hoa Thiên Cốt này mà số lượng fan hâm mộ của anh cũng tăng lên không ít, trở thành nam nghệ sĩ được mọi người biết đến nhiều nhất Đại Lục.

Bên cạnh đó, có thể nói người có “thu hoạch” nhiều nhất có lẽ là nữ chính Triệu Lệ Dĩnh. Nhờ vào Hoa Thiên Cốt, Dĩnh Bảo không chỉ được mọi người công nhận về mặt diễn xuất. Hơn nữa từ đây đã biến cô trở thành ngôi sao hạng A, tài nguyên cũng vì vậy mà càng ngày càng tốt. Đến diễn viên phụ An Duyệt Khê trong vai Đường Bảo sau khi bộ phim được phát sóng cũng đã được khán giả biết đến nhiều hơn, cô còn tham gia vào các tác phẩm nổi tiếng khác như: Thiếu nữ toàn phong 2, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa. Thế nhưng, có không ít khán giả bày tỏ có rất nhiều hối tiếc khi xem hết bộ phim, ví dụ như cuối cùng Tiểu Thất mất trí nhớ, Sát Thiên Mạch không chết mà còn phục sinh,… Những chi tiết này khiến cư dân mạng vô cùng đáng tiếc.

Và gần đây có cư dân mạng lan truyền tin tức rằng Hoa Thiên Cốt 2 sẽ được khởi quay sắp tới đây. Vai diễn nữ chính Hoa Thiên Cốt nhiều khả năng sẽ do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận. Tuy nhiên trong bài phỏng vấn mới nhất, cô đã thổ lộ muốn dành thời gian để nghỉ ngơi và tạm dừng việc quay phim trong dài hạn vì chấn thương tái phát và sức khỏe không cho phép. Điều này đã khiến fan của nàng tiểu hoa vô cùng lo lắng cho sức khỏe của thần tượng và thắc mắc liệu cô nàng có nhận lời mời của đoàn phim. Hoắc Kiến Hoa sẽ không tiếp tục đảm nhận vai Bạch Tử Hoạ nữa, mà thay vào đó sẽ là nam diễn viên Lâm Canh Tân. Lâm Canh Tân trước đây không lâu đã từng hợp tác qua với Triệu Lệ Dĩnh qua tác phẩm Sở Kiều truyện.

Và nhân vật xuất sắc khác trong Hoa Thiên Cốt chính là Sát Thiên Mạch do Mã Khả thủ diễn. Là một mỹ nhân trong ma giới, Mã Khả đã dựa vào giá trị nhan sắc vô cùng cao của mình mà thu hút được vô số fan hâm mộ, có thể nói nhân vật này được xem là điểm sáng nhất trong Hoa Thiên Cốt. Thế nhưng đáng tiếc thay ở Hoa Thiên Cốt 2 này Mã Khả sẽ không tiếp tục tham gia diễn vai Sát Thiên Mạch nữa, thay vào đó là nam diễn viên trẻ nổi tiếng Lộc Hàm.

Thành thật mà nói nhân khí của Lộc Hàm trong giới giải trí quả là rất cao, thế nhưng nếu bàn về kỹ năng diễn xuất thì Lộc Hàm thật sự là một “nỗi lo, gánh nặng”. Tuy rằng, Lộc Hàm trong bộ phim Trạch thiên ký trước đây còn xinh đẹp hơn cả nữ chính Cổ Lực Na Trát, thế nhưng khí chất của Sát Thiên Mạch vốn không phải ai cũng có thể bộc lộ được hết. Vì vậy, nếu như Lộc Hàm thật sự đảm nhận vai Sát Thiên Mạch thì chắc hẳn sẽ có không ít cư dân mạng “buông bỏ” tác phẩm này.

Tóm lại suy cho cùng cũng chỉ là tin đồn lan truyền của cư dân mạng, đội hình diễn viên thật sự như thế nào, vẫn là phải chờ công bố thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất