Phim Ảnh

Mối quan hệ giữa idol khiến fan bất ngờ: Hóa ra Vương Nguyên và Tiêu Chiến từng là hàng xóm với nhau

Như Hồ
Chia sẻ

Cách đây không lâu xuất hiện tin Vương Nguyên - Tiêu Chiến là hàng xóm của nhau thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Trong ngành giải trí nói lớn cũng lớn mà nói nhỏ cũng nhỏ, mới nhìn thì thấy mối quan hệ của họ có lẽ đại bác cũng bắn không tới nhưng trong cuộc sống riêng tư lại là bạn tốt, họ hàng hoặc thậm chí là hàng xóm của nhau. Cách đây không lâu, có blogger tiết lộ Vương NguyênTiêu Chiến là hàng xóm của nhau. Hơn nữa, bố của hai người còn là đồng nghiệp, cùng nhau sống chung trong một đại viện làm rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy kinh ngạc.

Mặc dù fan hâm mộ sớm biết Tiêu Chiến và Vương Nguyên đều đến từ Trùng Khánh nhưng ngoài việc này ra cũng không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy hai người có quan hệ gì mật thiết. Vì vậy, mọi người cho rằng nhiều nhất cũng chỉ là cùng quê mà thôi, hoàn toàn không nghĩ hai người họ lại là hàng xóm, bố của họ còn là đồng nghiệp của nhau.

Nhưng nhìn kỹ lại thì việc này hoàn toàn không phải không có khả năng. Ví dụ như Hoàng BộtChâu Tấn là bạn từ nhỏ với nhau nhưng công chúng không hề hay biết. Vì một người ở Thanh đảo còn một người ở Cù Châu, khoảng cách xa như vậy rất khó tưởng tượng hai người đã quen biết thưở nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất