Phim Ảnh

Hóa ra hai tường thành nhan sắc Song Hye Kyo và Kang Dong Won từng có 'đứa con' đẹp như Cha Eunwoo (ASTRO)

DAO DAO
Chia sẻ

Vì sao Cha Eunwoo của ASTRO từng đóng vai con của Song Hye Kyo và Kang Dong Won trong "My Brilliant Life" ?

Hầu hết các bạn có thể không nhận ra rằng Cha Eunwoo của ASTRO đã từng cộng tác cùng với các diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc Song Hye KyoKang Dong Won. Anh được chọn tham gia một vai khách mời trong một bộ phim năm 2014, My Brilliant Life.

My Brilliant Life kể một câu chuyện về một cặp vợ chồng (do Song Hye Kyo và Kang Dong Won thủ vai), cả hai đều 17 tuổi. Họ phải đối mặt với những rắc rối và thời gian khó khăn khi họ biết rằng họ sẽ có con ở độ tuổi rất trẻ. Cuối cùng họ đã có đứa con đầu lòng mà họ đặt tên là Areum.

Cặp vợ chồng biết rằng cậu bé mắc hội chứng Progeria, một khiếm khuyết di truyền hiếm gặp sẽ khiến em bé của họ có biểu hiện lão hóa từ khi còn nhỏ. Areum lớn lên để trở thành một cậu bé 17 tuổi thích đọc và viết. Anh có suy nghĩ của một anh chàng đồng trang lứa nhưng anh trông như một ông già.

Cha Eunwoo đóng vai phiên bản trưởng thành của nhân vật Areum. Anh không phải là một nhân vật “thực sự” vì anh chỉ xuất hiện như một chàng trai tưởng tượng rằng Areum sẽ trông như thế nào nếu anh khỏi bệnh.

Cha Eunwoo đã không ra mắt như một thần tượng trước đó. Anh vẫn chỉ là trẻ vị thành niên, điều này khiến anh trở nên hoàn hảo cho nhân vật. Vì bố mẹ anh là Song Hye Kyo và Kang Dong Won trong phim, nên người xem đồng ý rằng Cha Eunwoo là người hoàn hảo cho vai diễn này.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất