Phim Ảnh

Hóa ra Captain Marvel là một nàng công chúa, nếu theo định nghĩa của các công chúa Disney trong 'Ralph Breaks The Internet'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Còn nhớ trong phim hoạt hình "Ralph Breaks The Internet", các nàng công chúa Disney đã đặt nhiều câu hỏi cho Vanellope rằng cô bé có thật sự là một công chúa hay không? Và giờ đây khi đối chiếu lại với Captain Marvel, nữ siêu anh hùng hẳn vượt qua bài test này dễ dàng.

Trong phim hoạt hình Ralph Breaks The Internet vừa ra mắt cách đây không lâu, khi Ralph và Vanellope đi vào thế giới Internet, cô bé kẹo ngọt đã có màn diện kiến những nàng công chúa nổi tiếng của Disney như Cinderella, Jasmine, Elsa, Pocahontas… Tại đây, cô bé cũng tự tin cho rằng mình là một công chúa, thế nên những cô nàng kia đã đặt ra nhiều câu hỏi thú vị để kiểm tra sự thật.

Trích đoạn trong Ralph 2.

Mới đây, trong trailer thứ hai của Captain Marvel, người hâm mộ nhận ra nhân vật Carol Danvers (Brie Larson đóng) có thể dễ dàng vượt qua bài kiểm tra của các công chúa Disney. Cụ thể, Rapunzel đã hỏi Vanellope liệu cô bé có mái tóc ma thuật hay không?

Trong trailer mới, chúng ta có thể thấy Carol phô diễn sức mạnh, bật trạng thái Binary và dĩ nhiên cô đã có mái tóc rực lửa như trong truyện tranh. Đồng thời, Captain Marvel cũng có nguồn năng lượng từ bàn tay của mình, thế nên rõ là cô cũng có điểm tương đồng với Elsa - người tạo ra băng giá từ bàn tay phép thuật của mình.

Trailer của “Captain Marvel”.

Kế đến là Jasmine, Cinderella, và Pocahontas - những người đã hỏi Vanellope liệu có khả năng nói chuyện với động vật không? Trong đoạn trailer vừa công bố, con mèo Chewie đã có thể giao tiếp với Carol theo một cách nào đó.

Nàng Bạch Tuyết lại hỏi, Vanellope có bị đầu độc bao giờ chưa? Điều này ngay đầu trailer, chúng ta dễ dàng nhìn thấy Carol đã được truyền một thứ dung dịch màu xanh vào người. Vâng, cô ấy chẳng phải bị “đầu độc” để biến đổi cơ thể hay sao?

Sau đây, công chúa tóc mây Rapunzel và người đẹp Belle hỏi Vanellope có từng bị bắt cóc hoặc bị bắt làm nô lệ hay chưa, và Carol hẳn đã bị tẩy trí não để trở thành một người hoàn toàn khác. Thế nên, cô cũng bị xem là… bị bắt cóc / làm nô lệ.

Còn một tình tiết không kém phần quan trọng, công chúa Rapunzel đã hỏi “Những vấn đề của bạn đều liên quan đến một gã đàn ông cao to?”. Chẳng phải trong trailer vừa ra mắt, Nick Fury là người giải quyết những chuyện của Carol hay sao? Đặc biệt, nhân vật này cũng không hề giống Nick Fury mà chúng ta từng biết trước đây, thế nên để hiểu rõ hơn thì chờ xem phim nhé.

Đối với Avengers 4, Captain Marvel là một người đóng vai trò quan trọng trong việc chiến đấu chống lại Thanos. Tuy nhiên, trước khi thấy cô xuất hiện cùng với các siêu anh hùng khác vào ngày 03/05/2019, thì chúng ta hãy khám phá cô là ai trong bộ phim riêng sẽ khởi chiếu vào ngày 08/03/2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất