Phim Ảnh

Hoá ra cảnh Isaac khoả thân trong Tấm Cám là…. có thật!

Duy Vũ
Chia sẻ

Ngô Thanh Vân đã công khai "rò rỉ" ảnh nhạy cảm của học trò mình - Isaac, cựu thành viên của nhóm 365 khi tham gia bộ phim bom tấn Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Ở cuối phim, có cảnh Thái tử vì chiến đấu với quái vật nên đã gục xuống. Phép màu hiện ra, tái tạo lại một đấng quân vương sau khi đã thoát khỏi kiếp nạn lớn nhất của đời mình. Thế nhưng, ý đồ của đạo diễn lại khiến Thái tử ngay lúc ấy phải khoả thân trước mặt nàng Tấm, nhiều khán giả đã thắc mắc liệu đó là công nghệ kỹ xảo hay Isaac thật sự có tình trạng “trần như nhộng”.

Screen Shot 2016-09-02 at 01.00.53

Không để công chúng nghi vấn quá lâu, đạo diễn Ngô Thanh Vân đã lên tiếng xác thực điều này kèm theo một tấm hình hậu trường siêu hot mà chắc chắn fan của Isaac sẽ phát cuồng khi xem:

“Chuyện bây giờ mới kể:

À thì có những thắc mắc thật khó mà giải thích hết trong phim được. Vì còn yếu tố kiểm duyệt và vì là phim gia đình và trẻ em. Như tại sao chiến tranh không máu me và thái tử biến lại thành người lại không thấy. Thật ra là Vân đã quay hết và đang giữ chúng, mà vì phải hy sinh để được kiểm duyệt phim gia đình nên phải cắt những cảnh đắt đỏ ra. Cảnh quái vật biến lại thành người là cảnh khó quay nhất. Và Vân biết đây là cảnh mà hầu như ai cũng mong chờ nhất phim. Việc xử lý và quay cảnh này rất phức tạp. Nhưng thật ra để cho nó chân thật với diễn thì tất cả những người trong trường quay phải điều ra ngoài. (ngoại trừ người quay).”

14138721_10157400317700230_4706807629830131866_o

Isaac trông khá trần trụi.

Vậy là để thoát khỏi vòng kiểm duyệt, Ngô Thanh Vân buộc phải lược bỏ để giúp cho Tấm Cám: Chuyện chưa kể trở nên thân thiện và phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, dù là một học trò do Ngô Thanh Vân đào tạo, thậm chí đang ở trong mối quan hệ đạo diễn - diễn viên trên phim trường, Isaac vẫn rất tức giận và cảm thấy không hài lòng:

“Vân còn nhớ cảnh này Isaac rất giận Vân, nhưng vì nghệ thuật nên bạn ấy đã phải nghiến răng chịu đựng. Và vì để có thể thực hiện được cảnh này thì Isaac và Hạ Vi đã có quá trình làm quen và thân thiết với nhau để không ngần ngại. Còn việc khi quay che đậy và có thấy gì không thì Vân không tiết lộ được. Chỉ tiếc là chi tiếc này không đc lên phim.”

5_2

Song, có lẽ thắc mắc liệu Isaac có “che” hay không trước mặt Hạ Vi vẫn còn là câu hỏi lớn nhất mà Ngô Thanh Vân từ chối tiết lộ. Chỉ biết rằng, để chuẩn bị cho cảnh ấy, Hạ Vi và Isaac đã phải làm quen với nhau nhiều hơn để có màn hợp tác thật sự ăn ý.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất