Phim Ảnh

'Hóa ra anh vẫn ở đây' và 'Nam yên trai bút lục' đồng loạt tung hình ảnh mới

Thu Hương
Chia sẻ

Đoàn làm phim của "Nam yên trai bút lục" và "Hóa ra anh vẫn ở đây" đồng loạt tung hình ảnh mới, phải chăng đây là dấu hiệu khi phim chuẩn bị lên sàn?

Mối quan hệ của Lưu Diệc Phi và đoàn phim Nam yên trai bút lục có vẻ khởi sắc, những hình ảnh tình tứ của Lưu Diệc Phi và bạn diễn Tỉnh Bách Nhiên được tung ra nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả.

Tỉnh Bách Nhiên (Diệp Thân)

Lưu Diệc Phi (Lục Mạn Sênh)

Trong khi những poster đầu tiên được tung ra, có không ít lời khen, chê lẫn lộn nhưng lần này vẻ đẹp của thần tiên tỷ tỷ đã được thể hiện hoàn toàn qua khung cảnh cũng như bộ trang phục đầy ma mị. Trong phim Lưu Diệc Phi vào vai cô chủ Lục Mạn Sênh của tiệm hương liệu Nam yên trai.

Các kiểu tạo hình đầy ma mị đã từng bị chê không thương tiếc của Lưu Diệc Phi

Lục Mạn Sênh là một cô gái vô cùng bí ẩn, cô mang trong mình những năng lực khác người. Vì thế, tạo hình của Lưu Diệc Phi hầu như sử dụng tông màu đen, xám, nâu làm màu chủ đạo.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới đây cho thấy tạo hình và khí chất của Lưu Diệc Phi không tồi

Bạn diễn Tỉnh Bách Nhiên vào vai Diệp Thân có tạo hình đặc trưng của một anh chàng thư sinh thời dân quốc. Theo nguyên tác, câu chuyện giữa Lục Mạn Sênh và Diệp Thân không quá sâu đậm nhưng khi chuyển thể thành phim, giữa Lục Mạn Sênh và Diệp Thận có một thứ tình cảm khắc cốt. Mặc dù Lục Mạn Sênh thường xuyên giải quyết những vấn đề tình cảm của những cặp đôi âm dương cách biệt nhưng cho đến khi bản thân cô rơi vào tình huống đó thì cô lại không thể gỡ rối cho chính mình.

Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên xứng đôi vừa lứa trong những hình ảnh mới nhất

Nam yên trai bút lục là tổng hợp những cuộc tình thê lương nhưng cũng không kém phần sâu sắc. Cuối cùng, trải qua bao nhiêu trắc trở thì cô cùng Diệp Thân cũng đã tìm được giá trị cuộc sống cũng như sự thăng hoa trong tình yêu.

Diễn xuất của Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên được khán giả mong đợi

Cùng tung ra những hình ảnh tình hơn cái bình, bộ phim truyền hình đã lâu chưa xuất hiện Hóa ra anh vẫn ở đây cũng thả thính người xem ngay sau ngày tỏ tình Trung Quốc 20/5 bằng những hình ảnh siêu ngọt của các cặp đôi thời gian trưởng thành.

Đoàn phim Hóa ra anh vẫn ở đây thả thính sau ngày tỏ tình Trung Quốc 20/5

Các cặp đôi chính trong phim cũng như mối quan hệ giữa các nhân vật được thể hiện rõ ràng qua những hình ảnh này. Dịch tam thiếu Dịch Liên Khải vẫn nhắng nhít như ngày nào trong những hình ảnh này. Bên cạnh Hàn Đông Quân thì Dương Tử San có phần kém sắc.

Hàn Đông Quân vẫn nhắng nhít như xưa

Bên cạnh câu chuyện tình yêu của Tô Vận Cẩm và Trình Tranh thì câu chuyện tình cảm của những cặp đôi phụ cũng được người xem quan tâm.

Cặp đôi phụ có vẻ lấn át cặp đôi chính

Hóa ra anh vẫn ở đây có nội dung chủ yếu về tình cảm của Tô Vận CẩmTrình Tranh. Tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng mà chúng ta ai cũng sẽ trải qua trong đời ít nhất một lần. Sức mạnh của tình yêu đem lại cho chúng ta nguồn năng lượng sống tuyệt vời.

Nữ phụ “vượt mặt” nữ chính Dương Tử San

Bộ phim hội tụ đủ các trạng thái hỉ, nộ, ái, ố của những người trong cuộc. Tô Vận Cẩm và Trình Tranh phải đi qua gần 10 năm thanh xuân cuộc đời mới có thể trở về với nhau. Không chỉ được yêu thích bởi những câu chuyện tình cảm hấp dẫn mà phiên bản chuyển thể còn xen kẽ nhiều yếu tố thực tế, người xem như được sống trong bộ phim và tự cảm nhận cuộc sống của nhân vật như cuộc sống của chính bản thân họ.

Hàn Đông Quân trong Hóa ra anh vẫn ở đây bản truyền hình

Hiện tại vẫn chưa có lịch chiếu phim chính thức của hai bộ phim. Vì thế, hãy cùng SAOstar chờ đón sự lên sàn của bộ phim trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất