Phim Ảnh

'Hóa ra anh vẫn ở đây' tổ chức họp báo, tiết lộ Hàn Đông Quân đã từng khóc cạn nước mắt trong 1 giờ đồng hồ

Vy Linh
Chia sẻ

Ngày 04/11/2018 đoàn phim “Hóa ra anh vẫn ở đây” mở họp báo tuyên truyền phim. Lý Lan Địch tiết lộ Hàn Đông Quân đặc biệt rất mê hát, nửa đêm, cô vẫn thường phải gõ tường hoặc gửi tin nhắn wechat nhắc nhở Hàn Đông Quân nhỏ tiếng thôi.

Hóa ra anh vẫn ở đây bản truyền hình từ khi có quyết định khai máy đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Tân Di Ổ. Trước đây bản điện ảnh với sự tham gia của Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm đã không làm khán giả thất vọng với hình ảnh Tô Vận Cẩm và Trình Tranh như bước ra từ tiểu thuyết. Vì thế, khi bản truyền hình được khởi quay, khán giả cũng đặc biệt háo hức mong chờ. Không biết bản truyền hình có vượt qua được cái bóng trước đó của bản điện ảnh.

Họp báo ra tuyên truyền bản truyền hình phim Hóa ra anh vẫn ở đây

Hóa ra anh vẫn ở đây bản điện ảnh

Hóa ra anh vẫn ở đây bản truyền hình có sự góp mặt của các diễn viên: Hàn Đông Quân, Dương Tử San, Lý Lan Địch, Hồ Tiên Húc, Đàn Kiện Thứ, Lý Trình Bân, Tô Thanh, Lâm Doanh Oánh,… Trong đó Lý Lan Địch và Hồ Tiên Húc sẽ vào vai Tô Vận Cẩm và Trình Trang thời còn đi học, còn tạo hình khi trưởng thành sẽ do Hàn Đông Quân và Dương Tử San đảm nhận.

Trong buổi họp báo, đoàn làm phim kể về một cảnh quay Tô Vận Cẩm và Trình Tranh chia tay, Hàn Đông Quân lúc đó do quá nhập vai đã khóc mãi không ngừng lại được. Đạo diễn hô “CUT” rồi nhưng cảm xúc không cắt luôn được, cứ khóc như vậy phải đến gần một tiếng đồng hồ mới thôi. Lý giải về điều này, Hàn Đông Quân giải thích: “Lúc đó tôi cảm thấy Trình Tranh thật sự không dễ dàng gì, theo đuổi bao nhiêu năm cuối cùng cũng có được tình tình yêu, nhưng lại vì mấy chuyện chẳng có gì là quá quan trọng mà chia tay. Từ góc độ bản thân tôi cảm thấy, không hiểu tại sao tình yêu của hai con người này lại quá khó khăn như vậy. Tôi lúc đó cứ vừa khóc lại vừa mong đạo diễn có thể nào đừng cho họ chia tay nữa được không.”

Trước đây Hàn Đông Quân để quay bộ phim Tam Quốc Cơ Mật cũng phải tự nhồi nhét mình ăn cho béo lên để phù hợp với tạo hình phim. Tới thời điểm quay Hóa ra anh vẫn ở đây lại điên cuồng giảm cân, trong vòng 1 tháng giảm đến 6kg. Nỗ lực vì vai diễn của Hàn Đông Quân quả thực là phi thường, chuyên nghiệp, hết lòng vì vai diễn.

Hàn Đông Quân trong Tam Quốc Cơ Mật

Lý Lan Địch còn đặc biệt tiết lộ, Hàn Đông Quân là người rất yêu ca hát. “Em ở phòng bên cạnh mà nhiều khi nửa đêm rồi vẫn nghe anh ấy hát”. Nửa đêm canh ba vẫn phải gõ tường, gửi tin nhắn nhắc nhở Hàn Đông Quân nhỏ tiếng lại, ấy vậy mà anh chàng không những không nhỏ tiếng lại còn “trêu chọc” hát càng to hơn.

Lý Lan Địch nói Hàn Đông Quân chính là “con người của ca hát”. Hàn Đông Quân đáp lại Lý Lan Địch chính là “con người của thi cử” vì vừa hay lúc đó Lý Lan Địch vẫn đang học cấp 3, rất hay phải làm các bài kiểm tra, thi cử.

Lý Lan Địch nói, lúc đó trong đoàn làm phim chỉ có cô và Hồ Tiên Húc là còn đang học cấp 3, “mỗi ngày chúng em đều hẹn nhau cùng làm bao nhiêu đề toán đề văn, rồi kiểm tra lẫn nhau.” Quả thực vừa quay phim vừa học thật không dễ dàng gì. Nhưng cuối cùng Lý Lan Địch cũng đã đỗ đại học với kết quả khá cao. Không uổng phí công sức bao nhiêu ngày vất vả.

Hồ Tiên Húc với vai diễn Trình Tranh lúc đi học

Sau Hàn Đông Quân và Lý Lan Địch, đến lượt Tô Thanh, Đàn Kiện Thứ, Lâm Doanh Oánh, Lý Kiện Bân ba người lần lượt được lên sàn. Đàn Kiện Thứ được gọi là “thần ăn” của cả đoàn phim, gánh vác trách nhiệm ăn uống, ăn nhiều đến mức ăn hết sạch cả đạo cụ của đoàn. Lâm Doanh Oánh lúc rảnh rỗi thì dạy mọi người chơi Ukulele.

Hóa ra anh vẫn ở đây bản truyền hình dự kiến lên sóng ngày 6/11/2018, hi vọng khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ các diễn viên tham gia trong phim cũng như cả bộ phim.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất