Phim Ảnh

Củng Lợi tiết lộ vai phản diện của mình trong live-action 'Hoa Mộc Lan'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ở LHP Cannes, Củng Lợi trả lời phỏng vấn cho biết, trong phim Hoa Mộc Lan, cô sẽ vào vai nhân vật phản diện tên "Tiên Lang".

Theo giới truyền thông của Đài Loan, bộ phim điện ảnh live-action Hoa Mộc Lan của Disney sẽ có sự tham gia của nữ minh tinh Lưu Diệc Phi, ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt, ảnh hậu Củng Lợi,…cùng nhiều ngôi sao châu Á có tiếng tập hợp lại trong phim điện ảnh này, với những tên tuổi nổi bật này đã làm cho khán giả cực kỳ trông đợi và hiện giờ phim Hoa Mộc Lan đã bước vào giai đoạn hậu kỳ.

Gần đây, Củng Lợi xuất hiện ở LHP Cannes đã tiết lộ không ít chi tiết quay hình và còn nói luôn nhân vật phản diện mới toanh của mình có tên là “Tiên Lang” (仙狼).

Những ngày gần đây, Củng Lợi tham gia liên hoan phim với tư cách là nhà làm phim, cô cùng với người truyền thông nổi tiếng Hồng Hoàng thảo luận về những vấn đề quay phim và tiết lộ bản thân mình trong vai phù thủy “Tiên Lang”, đây là nhân vật mới được thêm vào trong bản điện ảnh live-action này.

Ngoài ra, Củng Lợi cũng tiết lợi rằng nhân vật Tiên Lang này rất lợi hại: “Có thể trong chớp mắt biến ra hơn ngàn con chim ưng, có được năng lượng rất mạnh và rất nhiều cảnh phim hành động”. Tuy nhân vật này không có nhiều đất diễn nhưng sự xuất hiện của vai này cũng góp phần quan trọng không kém “Mới bắt đầu bạn sẽ cảm thấy nhân vật Tiên Lang này là phản diện nhưng đến cưới cùng, khán giả sẽ hiểu được vì sao cô ấy lại là con người như vậy, thứ cô ấy muốn là gì”.

Trên thực tế, trước đó, khi nhận phỏng vấn, Củng Lợi từng tiết lộ bản thân mình trước khi đóng phim Hoa Mộc Lan đã tốn 2 tháng thời gian để luyện tập, “Tôi là một diễn viên, chỉ hi vọng đóng sao cho nhân vật này hay nhất có thể, không nên vì những điều phiền nhiễu của bên ngoài mà ảnh hưởng đến tác phẩm nghệ thuật. Đóng phim điện ảnh thì không thể dùng phương pháp như mình đi ăn món ăn nhanh được, nó cần bạn phải nhai kỹ nuốt chậm, chúng ta cần phải tôn trọng phim điện ảnh”. Phim điện ảnh live-action Hoa Mộc Lan sẽ được công chiếu vào ngày 27/3/2020 tại Bắc Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất