Phim Ảnh

Hòa Minzy 'tóc tai bù xù' vẫn tự chuẩn bị cho phim ngắn đầu tay

Chia sẻ

"Vì anh là của em" là dự án phim ngắn của Hoà Minzy ấp ủ hơn 1 năm qua nên cô nàng muốn tự tay chăm chút từng chi tiết nhỏ cho "đứa con tinh thần" đầu tiên này.

Sau hơn 1 năm tìm kiếm ca khúc phù hợp và được chính nhạc sĩ Khắc Hưng - tác giả của hàng loạt ca khúc đình đám như Sau tất cả, Yêu … sáng tác cho ca khúc Vì anh là của em, Hoà Minzy đã tự tin thực hiện MV ca nhạc kết hợp với phim ngắn do chính mình sản xuất. Toàn bộ khâu kịch bản đến ý tưởng bộ phim, lựa chọn diễn viên đều do chính cô nàng thực hiện.

Lựa chọn bối cảnh bộ phim ở Sài Gòn và Hồ Cốc, ekip đã thực hiện phim trong gần 5 ngày liền và phải thức khuya dậy sớm để hoàn thành các cảnh quay. Mặc cho thời tiết miền Nam khá nóng bức, Hoà Minzy và ekip đội nắng để hoàn thành bối cảnh cho phim ngắn của mình tại Hồ Cốc. Với thân hình nhỏ bé, tuy nhiên, Hoà Minzy gây bất ngờ với đoàn phim khi liên tiếp tự khiêng những tấm gỗ đạo cụ sân khấu giữa trời nắng nóng.

IMG_5204 IMG_5207

Lần đầu tự mình thực hiện từ A đến Z các khâu trong phim ngắn, mặc dù khá mệt nhưng Hoà Minzy cảm thấy khá hạnh phúc khi được chính những người xung quanh ủng hộ và giúp đỡ. Là phim ngắn tự mình thực hiện, tuy nhiên Hoà Minzy và ekip cho biết sản phẩm sẽ không khiến mọi người thất vọng.

IMG_4434 IMG_4685

Bộ phim sẽ là một câu chuyện tình yêu tuổi học trò giữa Hoà Minzy và một bạn trai mới được chuyển đến lớp học. Những câu chuyện học trò khá thú vị và rất ” học sinh” sẽ được Hoà Minzy truyền tải trong phim ngắn Vì anh là của em. Những tình huống trớ trêu, ngây ngô của thời học sinh sẽ được tái hiện mà ai cũng sẽ thấy hình ảnh của mình trong bộ phim ca nhạc lần này.

IMG_5101 IMG_3897 IMG_4569 Là một người bạn thân thiết ngoài đời, Kevin Khánh luôn ủng hộ những dự án âm nhạc của cô em út bé nhỏ. Cựu thành viên nhóm La Thăng không ngại đường xa và chờ hơn 9 tiếng đồng hồ để thực hiện môt cảnh quay nhỏ. Tuy chỉ đóng một vai ca sĩ khách mời đến giao lưu nhưng Kevin khá chuyên nghiệp trong diễn xuất, Kevin Khánh cho biết tuy khá mệt khi đi đoạn đường dài đến nhưng anh chỉ cần diễn một lần ăn luôn và chính sự cổ vũ nhiệt tình của dàn khán giả quần chúng đã giúp Kevin diễn khá tròn vai.

IMG_5670 IMG_5638

Phim ngắn Vì anh là của em sẽ chính thức ra mắt vào ngày 31/05/2016 với sự diễn xuất của Hoà Minzy và nam chính Trần Tuấn Hiệp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất