Phim Ảnh

'Hoa lục đậu' của Yoon Shi Yoon - Jo Jung Suk: Bom tấn cổ trang đỉnh như 'Mr. Sunshine'

Theo Soompi
Chia sẻ

Tìm hiểu thêm về các nhân vật, tình tiết mới được tiết lộ trong phim lịch sử Mung Bean Flower (녹두꽃: Hoa lục đậu), do Yoon Shi Yoon, Jo Jung Suk, Han Ye Ri đảm nhận vai chính dưới bài viết này nhé!

Mới đây, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình cổ trang Mung Bean Flower (녹두꽃: Hoa lục đậu) đài SBS đã phát hành ảnh poster, teaser của ba diễn viên bao gồm Yoon Shi YoonJo Jung SukHan Ye Ri đến với khán giả, trước khi bộ phim chính thức lên sóng trên màn ảnh nhỏ.

Được biết, nội dung phim kể về câu chuyện của hai anh em cùng cha khác mẹ. Họ đã bị chia cắt trong một cuộc bạo loạn mà lúc bấy giờ được gọi là Phong trào nông dân Đông học vào năm 1894, nơi các nhà lãnh đạo tôn giáo của Đông học (Tôn giáo phương đông) và nông dân của tỉnh Jeolla đã hợp lực chống lại chính phủ thúc đẩy sự phát triển Công giáo vào thời đó.

Jo Jung Suk hóa thân vào người anh - Baek Yi Kang, con trai ngoài giá thú, mẹ anh là một nô lệ. Với vẻ ngoài sắc sảo và nụ cười lạnh lùng, anh ấy nói với giọng mỉa mai và thích đánh nhau.

Yoon Shi Yoon sẽ đóng vai người em - Baek Yi Hyun. Anh ấy là con trai út trong gia đình và cũng là người con trai đầu lòng đúng nghĩa. Với vẻ ngoài và cách nói chuyện duyên dáng, Yi Hyun thể hiện nhiều sự tôn trọng của mình với anh trai.

Han Ye Ri sẽ đảm nhận vai diễn Song Ja In, con duy nhất của Song Bong Gil, người bán rong ở tỉnh Jeolla. Với sức thu hút và lòng can đảm, cô ấy đang điều hành một cửa hàng để kiếm tiền, phấn đấu trở thành người bán hàng rong giỏi nhất trong lịch sử Hàn Quốc.

Tấm poster đầu tập trung vào nhân vật chính của Hoa lục đậu, đó là một công dân bình thường. Nó được thiết kế với tông màu đen trắng, poster chiếu sáng khoảng cách mờ dần, ám chỉ tình trạng của triều đại Joseon năm 1894. Ở giữa là hình ảnh một người đàn ông đi một mình với cây giáo tre trong tay.

Thông qua tư thế của mình, người đàn ông thể hiện một ý chí vững chắc và quyết tâm hướng tới sự khởi đầu của một thế giới mới. Cụm từ “Tưởng nhớ đến những chiến binh vĩ đại ngày ấy” đã được viết ở trung tâm của poster.

Tấm poster thứ hai có ba nhân vật chính của bộ phim: Yoon Shi Yoon, Jo Jung Suk và Han Ye Ri. Trong ảnh, họ đứng xung quanh một vòng tròn có tên đề của các nhân vật chính và Jeon Bong Jun, người lãnh đạo Phong trào Nông dân Đông học.

Ba nhân vật mong muốn một thế giới mới, nhưng họ buộc phải đứng ở những vị trí khác, phương pháp tiến đến thế giới mới của họ cũng sẽ không giống nhau. Ở trên đỉnh của tấm poster có ghi: “Bắt đầu một hành trình dài hướng tới một thế giới, gọi là thiên đường”. 

Theo dự kiến, Mung Bean Flower (녹두꽃: Hoa lục đậu) dự sẽ ra mắt vào lúc 10h tối (KST) ngày 26/04 sắp tới trên đài SBS. Đây là một dự án phim lịch sử chiến tranh đặc biệt, được khán giả mong đợi nhất sau Mr. Sunshine đài tvN ra mắt vào năm ngoái.

Teaser 2.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất