Phim Ảnh

Hoa hậu Quý bà Trung Quốc đáp trả chỉ trích 'giả vờ té ngã để khoe ngực' tại thảm đỏ Cannes 2018

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Nhân vật 'vồ ếch' đến từ Trung Quốc chiếm trọn spotlight của Liên hoan phim Cannes ngày hôm nay đã chính thức lên tiếng.

Ngày hôm qua 08.05, LHP Cannes lần thứ 71 chính thức được khai mạc. Tại thảm đỏ, những minh tinh nổi tiếng ra sức tạo dáng với những trang phục độc đáo, ấn tượng. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra với một người đẹp không hề có tên tuổi đã chiếm trọn mọi sự chú ý, thậm chí chủ đề váy áo tại LHP Cannes năm nay của Phạm Băng Băng còn bị lu mờ bởi vụ việc này.

Màn vồ ếch có một không hai tại LHP Cannes năm nay!

Vòng 1 như muốn “tuôn trào” ra khỏi chiếc váy.

Màn vồ ếch, ngã sóng soài của mỹ nhân ngực khủng khiến quốc tế phì cười trong khi quê nhà tại Trung Quốc họ cho rằng đó là điều đáng xấu hổ và là nỗi nhục của quốc gia. Từ sự cố này, ngay lập tức cư dân mạng liền điều tra “lý lịch”, thân thế của “nạn nhân” vụ té ngã. Được biết, cô tên là Hình Tiểu Hồng, là hoa hậu quý bà của đất nước tỷ dân. Mặc dù là hoa hậu nhưng có vẻ cô khá vô danh và không được ai chú ý tại Trung Quốc. Sự xuất hiện của hoa hậu không được LHP Cannes thông báo chính thức hay nhãn hàng đưa ra lời mời. Vì thế, màn té ngã trên được cho là chiêu trò gây sự chú ý của hoa hậu, mà bao năm qua các người đẹp vô danh khác luôn áp dụng tại LHP Cannes.

Pha tạo dáng độc, lạ, không đụng hàng trong những bức ảnh hậu trường do chính hoa hậu tung ra!

Vài tiếng sau sự cố té ngã, Hình Tiểu Hồng liền đăng trạng thái nhằm minh oan cho bản thân mình: “Khi đi thảm đỏ, nếu thật sự bị ngã thì căn bản cũng sẽ bị người khác cho rằng đó chỉ là giả bộ té, trong tình huống như thế tôi tình nguyện tin rằng tất cả đều là sự sắp xếp tốt nhất vậy.”

Vị hoa hậu Quý bà này cho rằng ngã thật thì cũng sẽ bị khán giả cho rằng giả vờ.

Dù ra sức biện minh nhưng Hình Tiểu Hồng vẫn không tránh được những chỉ trích từ cư dân mạng Trung Quốc:

1. Sau này đi sự kiện ở nước ngoài làm mất mặt có thể đưa vào luận hình sự?

2. Ói.

3. Tự nhiên có cảm giác cứ mỗi lần đi thảm đỏ liên hoan phim quốc tế đều có mặt xà tinh đi sượt nhiệt độ.

4. Không liên quan, thấy Mã Tô đi theo để làm cái gì? Có phim hay thương hiệu nào mà mời đi đâu? Lượn lờ thảm đỏ đến tận 6 phút người ta thỉnh mãi vẫn không chịu đi. Mỗi lần liên hoan phim là mỗi lần xấu hổ…

5. Quy cách tham dự thảm đỏ mỗi một năm lại thấp dần. Yêu ma quỷ quái gì cũng có thể tham dự.

6. Vị nãi nãi này là ai vậy?

7. Không tự sướng cũng không được. Bởi vì có ai dám chụp ảnh nãi nãi đâu.

8. Ngực nhìn muốn ngộp thở.

9. Nói thật trông giống tú bà quá.

10. Yêu nghiệt phương nào còn không mau hiện nguyên hình?

Nguồn: Dưa Bở Cbiz
https://www.facebook.com/duabocbiz

Góc nghiêng để lộ chiếc cằm vô cùng quái dị của hoa hậu quý bà.

Mỗi mùa LHP Cannes đến thì bên cạnh những gương mặt đem về niềm tự hào cho người dân Trung Quốc thì vẫn luôn có những người đẹp không tên, không tuổi xuất hiện với trang phục, chiêu trò lố lăng nhằm đánh bóng tên tuổi. Việc té ngã của hoa hậu quý bà cũng có thể là vô tình nhưng với sự xuất hiện mà không có lời mời, cách tạo dáng và trang phục có phần hơi “quá lố” kia thì không thể trách mọi người lại nghi ngờ, chỉ trích “hoa hậu” này được!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất