Phim Ảnh

Hoa hậu Ngọc Châu và Á hậu 1 Trương Mỹ Nhân của Miss Supranational 2018 từng 'giành bạn trai'… trong phim?

Phương Thảo
Chia sẻ

Sau đêm chung kết cuộc thi, người hâm mộ điện ảnh Việt Nam không khỏi thích thú khi nhận ra, Hoa hậu Ngọc Châu và Á hậu 1 Trương Mỹ Nhân của Miss Supranational 2018 đã từng “giành bạn trai” ở bộ phim điện ảnh Việt Nam hồi đầu năm nay, mang tên "Thử yêu rồi biết".

Đêm chung kết Miss Supranational 2018 đã diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc vào tối ngày 22/08 được khán giả Việt Nam nóng lòng theo dõi; sau các phần thi hấp dẫn, gay cấn và không kém phần hoành tráng, vương miện danh giá đã thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Châu. Hai vị trí còn lại của top 3 là Trương Mỹ Nhân và Hoàng Vũ Hiên, trong đó, Á quân The Face Vietnam 2017 một lần nữa đứng thứ 2 với ngôi vị Á hậu 1.

Sau đêm chung kết cuộc thi, người hâm mộ điện ảnh Việt Nam không khỏi thích thú khi nhận ra, Hoa hậu và Á hậu 1 của Miss Supranational 2018 đã từng “giành bạn trai” ở bộ phim điện ảnh Việt Nam hồi đầu năm nay, mang tên Thử yêu rồi biết. Tuy nhiên người giành vị trí thứ nhất trong trái tim nam chính (Kent Phạm thể hiện) lại có sự trái ngược, Trương Mỹ Nhân có hạnh phúc viên mãn với Quốc Bảo, còn nàng người yêu cũ do Ngọc Châu đảm nhận đành “buông tay” ra về.

Trương Mỹ Nhân.

Ngọc Châu.

Thử yêu rồi biết là dự án đầu tay của nhạc sĩ Nguyễn Hà ở bộ môn nghệ thuật thứ bảy với vai trò đạo diễn, được chắp bút kịch bản bởi nhà văn Hamlet Trương. Phim là câu chuyện nhẹ nhàng, đậm màu sắc ngôn tình giữa tổng tài Quốc Bảo và cô gái muốn trở thành ca sĩ - Yu Nhi (Trương Mỹ Nhân đóng).

Cả Quốc Bảo và Yu Nhi đều sinh ra ở gia đình khá giả, nhưng muốn tự chứng minh năng lực của bản thân và theo đuổi ước mơ. Trong khi nam chính muốn tự đứng vững trên đôi chân của mình, thì Yu Nhi theo thiên hướng nghệ thuật, nỗ lực trở thành ca sĩ.

Trong vai Yu Nhi yêu ca hát, Á quân The Face phải cho khán giả thấy trên màn ảnh một con người mạnh mẽ, có phần cứng đầu, sẵn sàng cháy hết mình vì nghệ thuật. Con đường đến showbiz trong Thử yêu rồi biết trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng hóa; tại đó, Yu Nhi đón nhận nhiều sự giúp đỡ, nhiều mối quan hệ và từng bước tỏa sáng. Đồng thời, nữ chính có những rung động ngọt ngào, nhẹ nhàng với anh chàng tổng tài lạnh lùng.

Có lẽ do được nhạc sĩ Nguyễn Hà thực hiện, phim Thử yêu rồi biết giàu chất nhạc và đậm chất thơ với câu chuyện mật ngọt giữa Quốc Bảo - Yu Nhi. Bắt đầu gặp gỡ bằng tình huống trớ trêu, vì cùng một mục đích; cặp đôi chính tiếp xúc, gắn bó và dần thấu hiểu, đồng cảm lẫn nhau. Từ các cuộc cãi cọ, những câu chuyện vu vơ bén rễ, hai nhân vật của Kent Phạm và Trương Mỹ Nhân yêu nhau và có cái kết viên mãn ở cuối phim.

Do đó, khán giả dí dỏm cho rằng Trương Mỹ Nhân đã giành chiến thắng trên cuộc đua tình trường, khi có được trái tim tổng tài Quốc Bảo điển trai, giàu có. Trong khi ấy, Hoa hậu Ngọc Châu chỉ là nhân vật phụ ở Thử yêu rồi biết. Tại đó, người đẹp vào vai người yêu cũ của Quốc Bảo, dù quay lại tìm anh muốn hàn gắn, nhưng tình yêu của nam chính lúc này đã dành cho Yu Nhi.

Trong bộ phim, Ngọc Châu xuất hiện chỉ kịp để lại cho khán giả ấn tượng đầu về một cô gái có ngoại hình xinh đẹp, sang trọng. Song, người đẹp không có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất của mình. Thậm chí, nhân vật do Ngọc Châu thể hiện chưa thể gọi là “chướng ngại vật”, mà chỉ trở thành “chất xúc tác” để Quốc Bảo và Yu Nhi nhận ra tình cảm và đến gần nhau hơn.

Dự án phim của đạo diễn Nguyễn Hà không nhận được đánh giá tích cực từ khán giả, cũng như thất bại trên cuộc đua phòng vé. Với kịch bản không có nhiều mới lạ hay độc đáo, những gương mặt mới, thiếu kinh nghiệm diễn xuất như Ngọc Châu và Trương Mỹ Nhân càng không thể để lại ấn tượng cho người xem. Song, gần nửa năm sau bộ phim, hai người đẹp đã gặt trái ngọt bằng hai ngôi vị cao nhất ở cuộc thi sắc đẹp Miss Supranational 2018.

Người hâm mộ hi vọng rằng, với danh hiệu mới này, cả Trương Mỹ Nhân và Ngọc Châu sẽ có những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp. Nếu hai người đẹp có cơ hội lại một lần nữa đóng chung ở một dự án phim, mong rằng cặp tình địch ngày nào có sự nghiên cứu, chuẩn bị và trau dồi kĩ càng, để thoát ra khỏi mác “Bình hoa di động” và tỏa sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất