Phim Ảnh

Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi với nhan sắc thần tiên như thuở ban đầu

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Viên Vịnh Nghi là một nữ diễn viên của điện ảnh và truyền hình Hong Kong, sau khi giành vương miện hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1990, Viên Vịnh Nghi bắt đầu nổi tiếng với vai diễn trong các bộ phim truyền hình của hãng TVB.

Sina đưa tin, một cư dân mạng đăng tấm ảnh đã qua chỉnh sửa của Viên Vịnh Nghi, trong tấm ảnh này ngôi sao Hong Kong được chỉnh sửa bằng cách thêm bộ lọc, da được chỉnh mịn hơn và thêm cả công cụ nâng mặt.

Điều đáng chú ý đó là Viên Vịnh Nghi đã trả lời một stick cảm xúc ở phía dưới tấm ảnh này ý muốn nói cô không thích việc chỉnh sửa hình ảnh. Sau đó một cư dân mạng khác đã tổng hợp những tấm ảnh trước đây của Văn Vịnh Nghi, trong những tấm ảnh này Viên Vịnh Nghi ngũ quan rõ nét, từng đường nét trên gương mặt đều vô cùng thanh thoát khiến cư dân mạng không ngừng cảm thán: “quả là nhan sắc thần tiên“.

Hình ảnh Viên Vịnh Nghi thời trẻ vô cùng linh động xinh đẹp, tựa như hình tượng mối tình đầu của hầu hết thế hệ thiếu niên trẻ.

Năm 1990, Viên Vịnh Nghi đăng ký dự thi Hoa Hậu Hong Kong do TVB tổ chức, cô đã có cú bứt phá ngoạn mục vào đêm chung kết và đăng quang ngôi vị Hoa Hậu đồng thời giành luôn giải thưởng người đẹp ăn ảnh nhất. Cùng năm đó Viên Vịnh Nghi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoa Kiều Quốc tế và giành giải Á hậu 1. Cũng từ đó, Viên Vịnh Nghi tự hào bước vào làng giải trí với sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng.

Sự nghiệp thăng hoa của Viên Vịnh Nghi không thể không nhắc đến sự hỗ trợ đặc biệt của người chồng là nam diễn viên Trương Trí Lâm. Có thể nói, Trương - Viên là cặp vợ chồng vàng của làng giải trí Hong Kong sau gần 20 năm bên nhau.

Viên Vịnh Nghi là một trong số ít nàng Hoa hậu sau 28 năm đăng quang có cuộc sống muôn màu. Một người phụ nữ mạnh mẽ dám sống, dám yêu và hết lòng bảo vệ hạnh phúc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất